หมดความอดทนกับ DTAC และ โปรโมชั่น SUPER MNP (สคบ.)

กระทู้สนทนา
หมายเลข 0974607544   ค่ะ ย้ายมาตั้งแต่วันที่  23 สิงหาคม   ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ทำธุรกิจคมนาคม ให้บริการยังกะเล่นขายของ
1678 ก็ให้ข้อมูลแบบขอไปทีไปวันๆ   เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคค่ะ
ใครที่พบปัญหาแบบนี้อย่างปล่อยให้ DTAC ทำแบบนี้ค่ะ เดี่ยวจะได้ใจวันหลังไปทำกับลูกค้าโปรโมชั่นอื่นๆๆ


ดาวโหลด PDF ค่ะ  ของ สคบ.       http://www.goldtraders.or.th/downloads/ocpb/OCPB_Report.pdf

แล้วก็กรอกข้อมูลด้ยลายมือเราค่ะปัญหาที่เจอๆกันค่ะ   แล้วส่งไปที่   consumer@ocpb.go.th   ค่ะ


ของดิฉันส่งไปแล้ว
ในเมื่อตอบคำถามดิฉันไม่ได้ ไม่ติดต่อกลับ ไม่สนใจ
ก็เชิญ DTAC รอตอบคำถาม สคบ. ได้เลยค่ะ
ตอนนี้ยอมหักค่ะ ไม่ได้เครื่องก็ไม่แคร์แล้วค่ะ เพราะเริ่มเกลียด DTAC กับการบริการที่ผ่านมา
ไม่เคยใช้บริการมาก่อนเลยตั้งแต่เกิดมา  วันนี้ได้ลอง รู้เลยว่าห๋วยแตกจริง อะไรจริง ค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่