ดิฉัน มีปัญหาเรื่องเน็ต คือเติมเงินไปแล้วโดนหักไปแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
เมื่อเชคโปรโมชั่นผ่านระบบ ussd
ระบบก็ต่อโปรอัตโนมัติ แต่บอกยอดเงินไม่พอ ก็เติมเงินไป แต่ก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี
จึงโทรไป1678 เสียค่าโทรครั่งละ3บาปรากฎไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะเป็นระบบอัตโนมัติ ซึ่งคำตอบไม่ตรงกะปัญหาที่เรามี ปัญหาคือต้ิงเติมเท่าไหร่จึงจะพอ
ฉันเลยตัดสินใจซื้อแพคเก็จเน็ตไม่จำกัดใช้ได้ 1 วัน 24 ชั่วโมงเพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาโดยการหาข้อมูลติดต่อต่างๆจาก google และในที่สุดก็ตัดสินใจที่จะมาโพสต์ในพันทิพย์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและอยากทราบว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ call center ทั้งๆที่ระบบก็บอกว่ามีเจ้าหน้าที่ call center ปฏิบัติงานดิฉันจะไม่ดิฉันจำไม่ได้หรอกนะคะว่าเริ่มปฏิบัติเมื่อไหร่จะจำได้ว่าไม่เกิน 20:00 น และเป็นเวลาเช้าและวันนี้ดิฉันก็โทรไปในระยะเวลาที่เขากำหนดไว้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสายจะโทรไปก็เป็นเทพอัตโนมัติซึ่งมันไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ dtac ควบรวมกับทรูแล้วดิฉันคิดว่านำระบบ true มาทำและทำให้เจ้าหน้าที่ dtac ที่เขากำหนดไว้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสายจะโทรไปก็เป็นเทพอัตโนมัติซึ่งมันไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ dtac ควบรวมกับทรูแล้วติดต่อ จนท.ลำบากมากแอดไลน์เป็นเพื่อนกับ dtac 5g ก็เป็นระบบ AI ซึ่งไม่ใช่เจ้าหน้าที่จริงๆต่อถามว่าเราใช้เบอร์อะไรตอบไปตั้งหลายครั้งก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้เราแจ้งว่าเราโทรไปเบอร์ call center ก็ส่งลิงค์มาให้ว่าใครจะ call center ซึ่งมันคนละประเด็นกันเลย
ติดต่อ จนท.ดีแทคไม่ได้
เมื่อเชคโปรโมชั่นผ่านระบบ ussd
ระบบก็ต่อโปรอัตโนมัติ แต่บอกยอดเงินไม่พอ ก็เติมเงินไป แต่ก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี
จึงโทรไป1678 เสียค่าโทรครั่งละ3บาปรากฎไม่ได้ช่วยอะไรเลยเพราะเป็นระบบอัตโนมัติ ซึ่งคำตอบไม่ตรงกะปัญหาที่เรามี ปัญหาคือต้ิงเติมเท่าไหร่จึงจะพอ
ฉันเลยตัดสินใจซื้อแพคเก็จเน็ตไม่จำกัดใช้ได้ 1 วัน 24 ชั่วโมงเพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาโดยการหาข้อมูลติดต่อต่างๆจาก google และในที่สุดก็ตัดสินใจที่จะมาโพสต์ในพันทิพย์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและอยากทราบว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ call center ทั้งๆที่ระบบก็บอกว่ามีเจ้าหน้าที่ call center ปฏิบัติงานดิฉันจะไม่ดิฉันจำไม่ได้หรอกนะคะว่าเริ่มปฏิบัติเมื่อไหร่จะจำได้ว่าไม่เกิน 20:00 น และเป็นเวลาเช้าและวันนี้ดิฉันก็โทรไปในระยะเวลาที่เขากำหนดไว้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสายจะโทรไปก็เป็นเทพอัตโนมัติซึ่งมันไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ dtac ควบรวมกับทรูแล้วดิฉันคิดว่านำระบบ true มาทำและทำให้เจ้าหน้าที่ dtac ที่เขากำหนดไว้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสายจะโทรไปก็เป็นเทพอัตโนมัติซึ่งมันไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ dtac ควบรวมกับทรูแล้วติดต่อ จนท.ลำบากมากแอดไลน์เป็นเพื่อนกับ dtac 5g ก็เป็นระบบ AI ซึ่งไม่ใช่เจ้าหน้าที่จริงๆต่อถามว่าเราใช้เบอร์อะไรตอบไปตั้งหลายครั้งก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้เราแจ้งว่าเราโทรไปเบอร์ call center ก็ส่งลิงค์มาให้ว่าใครจะ call center ซึ่งมันคนละประเด็นกันเลย