บริการก็แย่ทั้ง1678 Dtac shop เล็ก Dtac shopใหญ่ โปรจะหมด มีข้อความแจ้งมาล่วงหน้า2เดือน พอโทรไป1678 บอกยังทำไรไม่ได้ต้องรอตัดรอบบิลสุดท้ายก่อน ขนาดแจ้งแล้วว่าเบอร์ที่ต้องการต่อโปร เด็กเป็นคนใช้อยุ่ และเด็กอยู่โรงเรียนประจำ เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าไม่ได้ ต้องรอตัดรอบบิลสุดท้าย ไปshop ก็ตอบเหมือนกัน ก็รอจนตัดรอบสุดท้าย ไปที่ dtac shop ที่เซ็นทรัลบางนา บอกว่า โปรได้ต่อไปอีก 12 เดือนแล้วค่ะ ก็คิดว่าจบแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีเบอร์ 1678 โทรเข้ามาที่เบอร์เด็กใช้ ก็เลยรับเอง มีพนักงานผู้หญิงโทรมาแจ้งว่าโปรจะหมดวันที่26นี้ จะต่อโปรใหม่เป็นเดือนละ 349 บาท ดิฉันไม่ฟังแล้ว สวนถามไปว่าที่ shop แจ้งว่าได้ต่อให้แล้ว เจ้าหน้าที่คนนั้นแจ้งว่ายังไม่มีการต่อให้ค่ะ ให้ดิฉันโทรไป 1678 ละไอ้ที่โทรมาก็เบอร์ 1678 อะไรกันนี่ เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ตอบมาว่าคนละส่วนกันเค้าไม่เกี่ยวด้วยน้ำเสียงที่ไม่ดี วันนั้นดิฉันกับลูกสาวอยู่ที่แฟชั่นไอส์แลนด์พอดีจึงเดินไป Dtac Shop เล็ก ไปสอบถามโปรเบอร์ที่เจ้าหน้าที่โทรมา ว่าโปรได้ต่อหรือยัง เจ้าหน้าที่ที่ร้านนั้นตอบว่ายังไม่มีการต่อโปรเลย โปรเดิมจะหมดวันที่ 26เดือนนี้ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ไป Dtac Shop ใหญ่ ก็เดินไปกดบัตรคิว รอคิวอีกรอบ จนได้พบพนักงาน ก็สอบถามไป พนักงานบอกว่าโปรได้ต่อไปอีก 12เดือนแล้วค่ะ ก็เลยถามไปว่าพวกคุณทำงานกันยังไง ทำไมข้อมูลแต่ละที่ของคุณมันไม่เหมือนกันสักที่ ดิฉันเสียเวลาอย่างมากกับการจะต่อโปรโมชั่น เจ้าที่ถามว่าดิฉันจะคอมเพลนใครบ้างคะ ดิฉันบอกคอมเพลนทั้ง3ที่เลยค่ะ พนักงงานก็ทำหน้าไม่ค่อยชอบใจ ก็ไม่เข้าใจว่าข้อมูลเบอร์เดียว แต่บริษัทของคุณถึงมีข้อมูลไม่ตรงกัน และการขอต่อโปรของดีแทควุ่นวายมากถึงมากที่สุด ของเครือข่ายเอไอเอสไม่เคยมีปัญหาเลย และส่วนใหญ่ก็ต่อให้อัตโนมัติ หรือโทรไปก็ต่อเรียบร้อย ของดีแทควุ่นวายมาก ดิฉันใช้ดีแทคอยู่ 3เลขหมาย ถ้าบริการเป็นแบบนี้ อาจจะย้าย ไปเครือข่ายอื่นแทน เพราะยังมีอีกหลายเบอร์ที่ใช้ที่อื่นอยู่ เสียเวลาอย่างมากกับข้อมูลของ DTAC
CC DTAC ช่วยปรับปรุงข้อมูล และบริการของเจ้าหน้าที่หน่อย