ขอแนะนำสำหรับผู้ใช้ดีแทคตรวงสอบสิทธิให้ดีก่อน วันนี้ผมได้ไปทดลองใช้สิทธิ์ดูแล้วพบว่าสิทธิ์ของผมถูกใช้งานไปแล้ว
ปัญหาก้อคือวันที่ 2/8/57 เวลา 15:00 ที่ผ่านมาผมได้ไปรับสิทธิ์ซื้อไอโฟนที่ช๊อปดีแทคพระราม2 พนักงานดันเข้าใจผิดกดใช้สิทธิ์จากเครื่องผม โดยวันที่ติดต่อนั้นผมมารับไอโฟน ไม่ได้มาใช้สิทแลกซื้อพนักงานเข้าใจผิด ตรงนี้ทางพนักงานได้มีการยกเลิกการรับสิท โดยที่ผมยังสามารถนำสิทธิส่วนลดค่าเครื่องไปใช้ที่อื่นได้
วันนี้ผมได้ไปติดต่อที่ช๊อปย่อยท่าพระเพื่อที่จะขอรับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องปรากฏว่ากดดูพบว่าสิทธิ์มีการใช้งานไป สรุปทางที่เซ็นทรัลพระราม2 ไม่ได้ทำเรื่องให้ผม ไม่ปลดบล๊อกสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องที่ทางพนักงานเปนคนดำเนินการทำซึ่งเครื่องที่เอาเป็นรุ่นjoey jump2 ผมไปถามมาหลายที่มาก ไม่มีของเลย มาที่นี่มีของพอดีคิดว่าจะได้กลับไปใช้งาน พอมาเจอตรวจสอบสิทปรากฏใช้สิทไม่ได้ โทรเข้า1678รอพนักงานตรวจสอบนานมากพนักงานแจ้งจะดำเนินการส่งเรื่องปลดล๊อคคืนเงินเข้าระบบให้ บอกให้ผมรอประมาน 5นาทีจะปลดล๊อครหัสให้ผมมีแจ้งว่าผมจะนั่งรอที่ช๊อป พนักงานแจ้งจะติดต่อกลับใน5นาทีระหว่างรอกดเช็คดูก้อยังไม่ได้ ผมรอผ่านไป15นาทีไม่มีติดต่อเข้ามาเลย เลยโทรไปใหม่เปนคนใหม่รับเรื่องอีก เลยประสานงานเพราะผมรออยู่ที่ช๊อป บอกให้รออีกเพราะส่งประสานงานทางเมลล์ไป ผมรอจนถึง16:30 มีพนักงานติดต่อมายังแก้ไขไม่ได้ให้ไปใช้สิทที่พระราม2อีก ผมรอแบบเสียเวลาโดยไม่ได้อะไรเพราะแค่ทางคุณดีแทคให้ความหวังกับ ลูกค้า รอจนถึง18:00 เสียเวลาไหมคับ
ทีนี่สักช่วง18:30 มีการติดต่อมาอีกแจ้งผมว่าสิทธิ์ของผมที่ได้ถ้าจะไปใช้ศูนย์ไหนต้องโทรมาแจ้ง หรือต้องไปที่เซน2เท่านั้น ผมได้ให้เพื่อนไปเชคสินค้าที่ศูนย์ใหญ่เซน2 ผลคือไม่มีของก้อเลยไปเชคศูนย์ย่อยปรากฏว่ามีของ เลยโทไปแจ้ง1678ว่าจะขอมารับที่ศูนย์ย่อยให้ช่วยประสานงาน ปรากฏก้อทำไม่ได้อีก ผมเลยแจ้งงั้นให้ทางศูนย์ใหญ่ถ้ามีของเข้าแจ้งผมจะรีบไปรับ พนักงานแจ้งไม่มีนโยบายล๊อคเครื่อง ไม่สามารถทำได้แล้วให้ผมวิ่งไปมาเพื่อ
สรุปนะคับ
1. ทางดีแทคคุณไม่มีการประสานงานระหว่างศูนย์ใหญ่และศูนย์ย่อยเลยหราคับ
2. ทางศูนย์เป็นคนกดใช้สิทของผมเปนการทำงานผิดพลาด แล้วผมต้องเปนคนแก้ไขเองหราคับ
3. ทางศูนย์เปนคนทำข้อมูลเบอร์ผมเกิดปัญหา คุณไม่ต้องล๊อคเครื่องให้ผมแต่แค่มีของเข้าแล้วแจ้งมาไม่ได้หราคับ
4. ผมรู้สึกว่าcall center 1678 ไม่สามารถทำหน้าที่ประสานงานกับศูนย์ย่อยได้ เหมือนทางศูนย์ย่อยจะปกครองตัวเองมากกว่า
5. ถ้าผมจะใช้สิทธิ์ผมต้องวิ่งหามีปุ๊บโทรบอก 1678 มันเสียเวลาไหม แล้วถ้าผมไประหว่างรอของหมดผมจะทำยังไงได้อีก
ปล. Joeyjump2 รุ่นนี้ขายดีมากครับของเข้ามาแปบเดียวหมดตลอด ผมไปถามมาส่วนใหญ่จะเหลือ 1-2 เครื่อง
โปรยิ่ง(รอนาน)ยิ่งรักกัน
ปัญหาก้อคือวันที่ 2/8/57 เวลา 15:00 ที่ผ่านมาผมได้ไปรับสิทธิ์ซื้อไอโฟนที่ช๊อปดีแทคพระราม2 พนักงานดันเข้าใจผิดกดใช้สิทธิ์จากเครื่องผม โดยวันที่ติดต่อนั้นผมมารับไอโฟน ไม่ได้มาใช้สิทแลกซื้อพนักงานเข้าใจผิด ตรงนี้ทางพนักงานได้มีการยกเลิกการรับสิท โดยที่ผมยังสามารถนำสิทธิส่วนลดค่าเครื่องไปใช้ที่อื่นได้
วันนี้ผมได้ไปติดต่อที่ช๊อปย่อยท่าพระเพื่อที่จะขอรับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องปรากฏว่ากดดูพบว่าสิทธิ์มีการใช้งานไป สรุปทางที่เซ็นทรัลพระราม2 ไม่ได้ทำเรื่องให้ผม ไม่ปลดบล๊อกสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องที่ทางพนักงานเปนคนดำเนินการทำซึ่งเครื่องที่เอาเป็นรุ่นjoey jump2 ผมไปถามมาหลายที่มาก ไม่มีของเลย มาที่นี่มีของพอดีคิดว่าจะได้กลับไปใช้งาน พอมาเจอตรวจสอบสิทปรากฏใช้สิทไม่ได้ โทรเข้า1678รอพนักงานตรวจสอบนานมากพนักงานแจ้งจะดำเนินการส่งเรื่องปลดล๊อคคืนเงินเข้าระบบให้ บอกให้ผมรอประมาน 5นาทีจะปลดล๊อครหัสให้ผมมีแจ้งว่าผมจะนั่งรอที่ช๊อป พนักงานแจ้งจะติดต่อกลับใน5นาทีระหว่างรอกดเช็คดูก้อยังไม่ได้ ผมรอผ่านไป15นาทีไม่มีติดต่อเข้ามาเลย เลยโทรไปใหม่เปนคนใหม่รับเรื่องอีก เลยประสานงานเพราะผมรออยู่ที่ช๊อป บอกให้รออีกเพราะส่งประสานงานทางเมลล์ไป ผมรอจนถึง16:30 มีพนักงานติดต่อมายังแก้ไขไม่ได้ให้ไปใช้สิทที่พระราม2อีก ผมรอแบบเสียเวลาโดยไม่ได้อะไรเพราะแค่ทางคุณดีแทคให้ความหวังกับ ลูกค้า รอจนถึง18:00 เสียเวลาไหมคับ
ทีนี่สักช่วง18:30 มีการติดต่อมาอีกแจ้งผมว่าสิทธิ์ของผมที่ได้ถ้าจะไปใช้ศูนย์ไหนต้องโทรมาแจ้ง หรือต้องไปที่เซน2เท่านั้น ผมได้ให้เพื่อนไปเชคสินค้าที่ศูนย์ใหญ่เซน2 ผลคือไม่มีของก้อเลยไปเชคศูนย์ย่อยปรากฏว่ามีของ เลยโทไปแจ้ง1678ว่าจะขอมารับที่ศูนย์ย่อยให้ช่วยประสานงาน ปรากฏก้อทำไม่ได้อีก ผมเลยแจ้งงั้นให้ทางศูนย์ใหญ่ถ้ามีของเข้าแจ้งผมจะรีบไปรับ พนักงานแจ้งไม่มีนโยบายล๊อคเครื่อง ไม่สามารถทำได้แล้วให้ผมวิ่งไปมาเพื่อ
สรุปนะคับ
1. ทางดีแทคคุณไม่มีการประสานงานระหว่างศูนย์ใหญ่และศูนย์ย่อยเลยหราคับ
2. ทางศูนย์เป็นคนกดใช้สิทของผมเปนการทำงานผิดพลาด แล้วผมต้องเปนคนแก้ไขเองหราคับ
3. ทางศูนย์เปนคนทำข้อมูลเบอร์ผมเกิดปัญหา คุณไม่ต้องล๊อคเครื่องให้ผมแต่แค่มีของเข้าแล้วแจ้งมาไม่ได้หราคับ
4. ผมรู้สึกว่าcall center 1678 ไม่สามารถทำหน้าที่ประสานงานกับศูนย์ย่อยได้ เหมือนทางศูนย์ย่อยจะปกครองตัวเองมากกว่า
5. ถ้าผมจะใช้สิทธิ์ผมต้องวิ่งหามีปุ๊บโทรบอก 1678 มันเสียเวลาไหม แล้วถ้าผมไประหว่างรอของหมดผมจะทำยังไงได้อีก
ปล. Joeyjump2 รุ่นนี้ขายดีมากครับของเข้ามาแปบเดียวหมดตลอด ผมไปถามมาส่วนใหญ่จะเหลือ 1-2 เครื่อง