▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
mydtac eService
D-tac
ไปติดต่อที่ศูนย์ บอกว่าต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ พร้อมให้เบอร์1678ประมาณว่าต้องติดต่อยกเลิกเอง
แต่โทรติดต่อไปแล้วมีแค่เสียงเพลงรอสายสุดท้ายก็ติดต่อไม่ได้
งงว่าทำไมทางพนักงานไม่ประสานงานเร่งแก้ไขให้ลูกค้าคะ