ร้อนใจเรื่องย้ายค่าย ด้วยความผิดพลาดของพนักงาน Dtac สาขาหนึ่ง

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมไปดำเนินการย้ายค่าย จาก AIS ไป Dtac ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2557 ตามเงื่อนไข ผมก้อรอ SMS แจ้งผลว่ามีการส่งเรื่องมั้ยจนมาถึงวันที่ 27 ก้อยังไม่มีข้อความใดๆส่งกลับมา ส่วนตัวตามเรื่องจาก Call Center 1678 ตลอดตั้งแต่ วันที่ 25 -27 เค้าบอกข้อมูลไม่เข้าระบบซักที จนในที่สุดรู้สึกว่าไม่ได้การละ เลยมุ่งหน้าศูนย์ Dtac ที่ดำเนินการไว้ ปรากฏว่า พนักงานคีย์หมายเลขโทรสับผิดไปแค่ตัวเดียว อุ๊ต๊ะเอาละว่ะจิตตกทันทีเข้าใจนะว่าเลขคงเยอะลูกค้าคงส่งเรื่องกันเยอะแต่ทำไมต้องเป็นตรูด้วย ซวยซ้ำซวยซ้อนซวยซ่อนเงื่อน ก้อเลยถามไปว่ายังจะได้สิทธิ์แลกซื้อ Iphone 5s อยู้มั้ย พนักงานบอกเราจะทำการคีย์เรื่องใหม่ถ้าเป็นส่วยอื่นเช่น ชื่อ นามสกุล หรือเลขบัตร สามารถเข้าไปแก้ไขได้แต่ถ้าเป็นเบอร์ผิดต้องคีย์ใหม่ อ้าวเวนกำละถ้าคีย์ใหม่วันนี้ที่ 27 เลยเงื่อนไขสิ ก้อเลยถามไปว่าผมยังจะได้สิทธิ์ในการแลกซื้ออยู่มั้ย เค้าตอบกลับมาว่า ได้ค๊ะ ( อุ้ยเริศ หน้าบาน ) ทางเราจะอ้างอิงจากเบอร์ที่คีย์ผิดไปแล้วจะส่งเรื่อง แล้วกา * ตัวโตๆ ที่หน้าชื่อให้ค๊ะ เราก้อดีใจ แต่พอมาอ่านในกระทู้ในกรณีที่บางคนคีย์ผิดเหมือนกัน กลับโดนพนักงานบอกว่าไม่ได้สิทธิ์แล้ว แต่จะได้ M8 แทนแถม Power Bank ตอนนี้เลยไม่มั่นใจเลยว่าอันความผิดที่ไม่ได้เกิดจากตัวเรา และเราก้อได้ทำตามเงื่อนไขกติกาทุกอย่างไม่ว่าจะการลงทะเบียนซิมก่อน และไป 21-24 ส่วนตัวทำ 24 จึงอยาก ถามผู้ดูแลในด้านของ Dtac ว่าความกระจ่างคืออะไร และจะช่วยติดต่อประสานไงให้ได้หรือไม่ * ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราแม้แต่ซักนิดเดียวแถมอาจเรื่องจะล่าช้ากว่าคนอื่นๆด้วยซ้ำเหนื่อยกับเวลากับค่าน้ำมันเพราะเดินทางเข้าศูนย์ที ไปกลับ 90 กิโล+ วอน CC ที่ตามเรื่องท่านใดสามารถตามเรื่องประสานงานให้เร็วๆ ได้ที เพราะหลังไมล์ไปให้แล้วท่านนึงนีก้อจะเลย 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คำตอบแต่อย่างใด
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
คุณ สมาชิกหมายเลข 1655156  สามารถแจ้งเบอร์ และ Link กระทู้นี้ทางหลังไมค์ให้ CanDy ชิสุ ตรวจสอบสถานะการย้ายเครือข่ายเพิ่มเติมให้ได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่