ย้ายจาก DTAC มา TRUE ไม่ได้เนื่องจากสะกดนามสกุลผิด 5 รอบ!!!

กระทู้คำถาม
ไม่ทราบว่า DTAC จะเล่นแง่อะไรกันนักหนา งงมากๆครับ  เพราะผมได้หลังไมค์ไปทั้งทาง TRUE และ DTAC แล้วทั้ง 2 ค่าย คุณก็ได้ยืนยันว่าชื่อนามสกุลผมถูกต้องตรงกันทั้ง 2 ค่ายมาทางหลังไมค์  พอมาวันนี้ผมได้รับ SMS รอบที่ 5 จาก DTAC ว่าย้ายค่ายไม่ผ่านเนื่องจากทางทรูสะกดนามสกุลผมผิด (รอบที่ 5 ) แค่วรรณยุกต์จาก " สระอู " เป็น " สระอุ "   ซึ่งทาง TRUE โดยคุณ intell ก็ยืนยันว่าคีย์ทุกตัวสะกดถูกต้องทั้ง 5 รอบ  พอวันนี้ผมก็ไปติดต่อที่ SHOP TRUE ขอดูข้อมูลการย้ายว่าทำไมถึงคีย์ผิด  น้องพนักงานทรูเค้าก็ให้ผมดูหน้าจอที่ส่งไปเพื่อขอทำการโอนย้ายเลยนะครับ  ว่าคีย์ถูกต้องทั้ง 5 ครั้ง ทั้งชื่อและนามสกุล เพราะทาง TRUE จะใช้การเสียบบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ดซึ่งเป็นข้อมูลในตัวบัตรที่มาจากกรมการปกครองดังนั้นไม่มีทางผิดแน่นอน!

อยากขอดูหลักฐานจากทาง DTAC ได้มั้ยครับว่าการที่คุณอ้างว่าทาง TRUE สะกดนามสกุลผมผิดตั้ง 5 รอบ นี่คืออะไรครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่