สืบเนื่องจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/33630306
http://ppantip.com/topic/33653407
และ
http://ppantip.com/topic/33660639
ปัจจุบันการย้ายค่าผ่านมาแล้ว 11 วัน (7วันทำการ) การย้ายค่ายยังไม่สำเร็จ
ล่าสุดมีข้อความ sms ส่งมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะข้อมูลไม่ตรงกับข้อมูลของค่ายเดิม ซึ่งผมเองได้ติดต่อกับทั้ง 2 ค่าย ปรากฏว่า
ทางtrue และ dtac แจ้งว่าข้อมูลของตน ถูกต้องทั้งหมด ไม่ว่าจะชื่อ-นามสกุล และเลขปชช. แต่.. ทาง dtac บอกว่า ข้อมูลที่ทรูส่งให้กับ กสทช. นั้น พิมพ์นามสกุลผิด แต่อย่างไรก็ตาม true ยังยืนยันว่าตนมีข้อมูลที่ถูกต้องแล้ว
ซึ่งตอนโทรหา true นั้น CC ของทรู เป็นผู้สะกดตัวอักษร ให้ฟัง ปรากฎว่า ถูกทั้งหมด แต่ dtac นั้น ได้ให้ผมสะกดตัวอักษร ปรากฎว่า ข้อมูลที่ไม่ตรงคือ นามสกุล จาก สระอู เป็น สระอุ
ตกลงแล้วใครผิดใครถูกกันแน่ครับ เป็นการย้ายค่ายที่นานมากกก และมีปัญหาซ้ำปัญหาซ้อน ไม่ได้ย้ายสักที ทีแรกทรูไม่ได้ส่งข้อมูลเข้าระบบ โทรหาแล้วโทรหาอีกก็ไม่คืบหน้า ต้องไปทำใหม่ที่ช้อปเองอีกครั้ง ครั้งที่สองไปทำใหม่แล้ว ข้อมูลไม่ตรงอีก เป็นประสบการณ์ที่แย่มาก หมดตังไปกับค่าโทรหา Call Center ไปหลายบาทละครับ
ย้ายค่ายจาก dtac ไป true ไม่ได้สักที อีกฝั่งบอกอีกค่ายพิมพ์ผิด อีกฝั่งก็บอกของฉันถูกแล้ว ตกลงยังไง ใครผิดใครถูก ?
http://ppantip.com/topic/33630306
http://ppantip.com/topic/33653407
และ http://ppantip.com/topic/33660639
ปัจจุบันการย้ายค่าผ่านมาแล้ว 11 วัน (7วันทำการ) การย้ายค่ายยังไม่สำเร็จ
ล่าสุดมีข้อความ sms ส่งมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะข้อมูลไม่ตรงกับข้อมูลของค่ายเดิม ซึ่งผมเองได้ติดต่อกับทั้ง 2 ค่าย ปรากฏว่า
ทางtrue และ dtac แจ้งว่าข้อมูลของตน ถูกต้องทั้งหมด ไม่ว่าจะชื่อ-นามสกุล และเลขปชช. แต่.. ทาง dtac บอกว่า ข้อมูลที่ทรูส่งให้กับ กสทช. นั้น พิมพ์นามสกุลผิด แต่อย่างไรก็ตาม true ยังยืนยันว่าตนมีข้อมูลที่ถูกต้องแล้ว
ซึ่งตอนโทรหา true นั้น CC ของทรู เป็นผู้สะกดตัวอักษร ให้ฟัง ปรากฎว่า ถูกทั้งหมด แต่ dtac นั้น ได้ให้ผมสะกดตัวอักษร ปรากฎว่า ข้อมูลที่ไม่ตรงคือ นามสกุล จาก สระอู เป็น สระอุ
ตกลงแล้วใครผิดใครถูกกันแน่ครับ เป็นการย้ายค่ายที่นานมากกก และมีปัญหาซ้ำปัญหาซ้อน ไม่ได้ย้ายสักที ทีแรกทรูไม่ได้ส่งข้อมูลเข้าระบบ โทรหาแล้วโทรหาอีกก็ไม่คืบหน้า ต้องไปทำใหม่ที่ช้อปเองอีกครั้ง ครั้งที่สองไปทำใหม่แล้ว ข้อมูลไม่ตรงอีก เป็นประสบการณ์ที่แย่มาก หมดตังไปกับค่าโทรหา Call Center ไปหลายบาทละครับ