Dtac โครงการ Super MNP เล่นตุกติกแบบนี้ได้ยังไงครับ

กระทู้คำถาม
Dtac ตั้งใจแบบนี้แต่แรกแล้วใช่ไหม ทำเรื่อง 23/08 แต่กับบอกไม่ได้ iphone 5s เพราะระบบคีย์เข้าวันที่ 25/08 ทั้งที่มีเอกสารทำ 23/08 และได้เอาไปแสดงให้พนักงานหน้าร้านดูและยืนยันกับพนักงานที่ทำเรื่องนี้แล้วว่าเอกสารทำวันนี้ 23 จริง

23/08 ทำเรื่องลงทะเบียนซิม ais และทำเรื่องย้ายข่ายโครงการ super mnp ที่ dtac เดอะมอลล์บางกะปิ พนักงานบอกเปลี่ยนใจได้ว่าจะเอาเครื่องอะไร แต่ iphone 5s มาให้ได้ก่อนของหมดนะคะ

26/08 ais sms เสนอเงื่อนไขไม่ย้ายค้าย... ,dtac sms ขอบคุณที่ไว้วางใจ...

27/08 โทรถามเพราะสัญญาณไม่ตัด เนื่องจากเห็นหลายคนมีปัญหาย้ายไม่ได้

28/08 ไปยื่นยันลงทะเบียนซิมที่ ais อีกรอบ และได้รับ sms จาก ais และ dtac แบบวันที่ 26 อีกรอบ

01/09 ย้ายได้สำเร็จ โทรไปถามความคืบหน้าทำให้รู้ว่าเบอร์ตัวเองถูกคีย์วันที่ 25 ก็ได้ถามพนักงานซึ่งก็ตอบว่าดูตามเอกสารที่ทำ

05/09 sms จาก dtac ให้รอติดต่อจากเจ้าหน้าที่ 9/09 นี้เพื่อนัดวันรับ แต่ระบุเป็น HTC M8/816 ทำให้โทรไปถามรายละเอียดที่ 1678 โดย CC บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์เพื่อเอาเอกสารใบคำขอโอนย้ายไปแจ้งพนักงานว่าทำวันที่ 23/08

06/09 ก็ไปติดต่อตามที่ได้รับคำจาก 1678 เข้าไปที่ร้านพนักงานหน้าร้าน ก็เอาเอกสารไปดูแล้วโทรติดต่อพนักงานที่รับเรื่องนี้มั่ง ว่าเอกสารที่ทำทำวันที่ 23/08 จริง หลังพนักงานคุยกันเสร็จก็บอกว่าคุณลูกค้าสบายใจได้เพราะตามเอกสาร 23/08 ยังไงก็อยู่ในเงื่อนไขที่ได้รับ iphone 5s แน่นอน

วันนี้ 13/09 โทรไปถามความคืบหน้า พนักงานก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
จนประมาณ 6 โมงเย็นนิดๆ มีเจ้าหน้าที่ 1678 ติดต่อมาแจ้งว่าไม่ได้รับ iphone 5s นะเพราะไม่ตรงเงื่อนไข โดยอ้างเหมือนเดิมระบบทำการคีย์ 25/08 ทำให้ไม่ได้รับสิทธิ เราก็บอกเลยว่าเมื่อหลายวันก่อนก็โทรไปคุยและรู้แล้ว และพนักงานยังให้เอาเอกสารไปติดต่อยืนยันวันที่ทำที่ศูนย์เลยและก็ได้ไปทำมาแล้ว ทำไมตอนนี้กลับบอกว่าผมไม่ได้รับสิทธิ ก็ตอบเหมือนเดิม dtac ยืนยันตามระบบที่คีย์คือ 25/08 ทำให้ไม่ตรงเงื่อนไข ผมก็ถามทำไมไม่ยึดตามเอกสารที่ทำ ก็ตอบแบบเดิมยึดตามระบบที่คีย์ แต่จะทำเรื่อง complain ร้านให้ แล้วยังถามเรากลับอีกว่า พนักงานที่ไปทำวันที่ 23/08 ไม่ได้แจ้งว่าจะคีย์ 25/08 เหรอ ประโยคนี้สุดๆถามมาใช้ส่วนไหนคิด ถามหน่อยลูกค้าจะรู้วิธีการทำงานที่สับปลับแบบที่ dtac ทำไม ลูกค้าเช่นผมก็ไปทำเรื่องตามปกติเห็นพนักงานที่รับเรื่องก็ทำตามปกติ ให้เอกสารมากรอก พิมพ์ข้อมูลงคอม เอาบัตรไปถ่าย ให้ซิมมา เท่าที่เห็นก็ประมาณนี้
ผมก็ร่ายยาวว่าผมทำ 23 นะให้เอาเอกสารไปยืนยันก็ไปทำมาแล้ว แล้วยังมีที่ dtac ประกาศวันที่ 24/08 ดึกๆจะเที่ยงคืนแล้วมั่งว่าได้ทุกคนที่ทำเรื่อง 21-24 ผมจะไม่ตรงเงื่อนไขได้ยังไง แล้วนี่อะไรกัน แบบนี้คุณก็เล่นตุกติกแต่แลกแล้วสิ ปล่อยให้ได้ส่วนหนึ่ง ส่วนที่เหลือให้คีย์ 25/08 เพื่อมาเล่นเกมทุเรศนี้ต่อสินะ ผมก็ได้ถามตอนสุดท้ายว่าไม่ได้ใช่ไหม ยืนยันมาเลย พนักงานก็ตอบเหมือนเดิมตามระบบคีย์วันที่ 25 ไม่ตรงตามเงื่อนไข แล้วบอกจะ complain ร้านให้ วางสายแบบโมโหมากและงงสุดๆ

Dtac พลิกลิ้นได้ตลอดสินะ พูดไว้อย่างไร รับปากไว้แบบไหน ตอนวันที่ 24/08 บอกลูกค้าทำเรื่องเยอะคีย์ไม่ทัน ต้องมาคีย์ 25/08 แต่ยืนยันว่ายังไงก็ได้ถ้าทำเรื่องวันที่ 21-24 แล้วตอนนี้ละสับปลับอ้างมาได้ ยึดวันตามระบบที่คีย์ ไม่ตลกหรือทุเรศตัวเองหรืออย่างไร ทั้งๆที่ตอนนั้นพูดไว้อีกอย่าง

ผมว่าลูกค้าทุกคนนั้นทำตามที่ dtac บอกตลอดนะว่าต้องทำอะไรมั่งในเงื่อนไขอะไรบ้าง เพราะยังไงลูกค้าก็ทำได้แค่ให้ข้อมูลกับเอกสารต่างๆในการทำเรื่องแค่นั้น ตอนนี้จะไม่ตรงตามที่คุณว่ามาก็ตรงที่คุณพลิกลิ้นสับปลับไปมานี่ละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่