ผมส่ง ASUS Nexus7 2013 LTE มีปัญหาที่ไมค์ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ศูนย์พระราม 9 วันนี้ช่างที่ศูนย์บอกใช้เวลาซ่อมประมาณ 7 วัน ถ้ามีอะไหล่ ถ้าไม่มีจะใช้เวลาสั่งประมาณ 14 วัน รวมซ่อมไม่เกิน 21 วัน โดยผมโทรถามสถานะทุกอาทิตย์
- 1 อาทิตย์ผ่านไป 23 สิงหาคม (ยังไม่มีการอัพเดท อยู๋ในสถานะการซ่อม)
- 2 อาทิตย์ผ่านไป 30 สิงหาคม (ยังไม่มีการอัพเดท อยู๋ในสถานะการซ่อม)
- 3 อาทิตย์ผ่านไป 05 กันยายน (ยังไม่มีการอัพเดท อยู๋ในสถานะการซ่อม) ผมบอกช่วยเร่งให้หน่อยได้มั้ยผ่านไป 3 อาทิตย์ แล้วนะครับ คำตอบที่ได้ คือ จะเร่งติดต่อกลับให้ครับ
- ครั้งที่ 4 ผมโทรไปวันที่ 9 กันยายน คือช่างได้ทำการสั่งอะไหล่เมื่อวันที่ 6 กันยายน แล้วต้องใช้เวลาอีก 14 วันเพื่อสั่งอะไหล่ นี่ยังไม่รวมเวลาซ่อมนะครับ
สุดท้ายคือ ส่งซ่อมไป 3 อาทิตย์ เพิ่งจะสั่งอะไหล่พวกคุณทำงานกันยังไงครับ ASUS พระราม 9 ศูนย์บริการก็มีน้อยอยู่เเล้วนะครับ จะเดินทางไปแต่ละทีก็ลำบาก นี่กะจะให้ส่งซ่อมกันจนประกันหมดไม่ต้องใช้งานกันเลยหรอครับ
ขอบคุณครับ
ศูนย์ Asus พระราม 9 ทำแบบนี้เกินไปมั้ย
- 1 อาทิตย์ผ่านไป 23 สิงหาคม (ยังไม่มีการอัพเดท อยู๋ในสถานะการซ่อม)
- 2 อาทิตย์ผ่านไป 30 สิงหาคม (ยังไม่มีการอัพเดท อยู๋ในสถานะการซ่อม)
- 3 อาทิตย์ผ่านไป 05 กันยายน (ยังไม่มีการอัพเดท อยู๋ในสถานะการซ่อม) ผมบอกช่วยเร่งให้หน่อยได้มั้ยผ่านไป 3 อาทิตย์ แล้วนะครับ คำตอบที่ได้ คือ จะเร่งติดต่อกลับให้ครับ
- ครั้งที่ 4 ผมโทรไปวันที่ 9 กันยายน คือช่างได้ทำการสั่งอะไหล่เมื่อวันที่ 6 กันยายน แล้วต้องใช้เวลาอีก 14 วันเพื่อสั่งอะไหล่ นี่ยังไม่รวมเวลาซ่อมนะครับ
สุดท้ายคือ ส่งซ่อมไป 3 อาทิตย์ เพิ่งจะสั่งอะไหล่พวกคุณทำงานกันยังไงครับ ASUS พระราม 9 ศูนย์บริการก็มีน้อยอยู่เเล้วนะครับ จะเดินทางไปแต่ละทีก็ลำบาก นี่กะจะให้ส่งซ่อมกันจนประกันหมดไม่ต้องใช้งานกันเลยหรอครับ
ขอบคุณครับ