ขอบ่น บริการหลังการขาย asus

ขอระบายนิดนึง
คือ เราซื้อ Notebook. ของAsus รุ่น K46C มา ใช้ไปได้ประมาณครึ่งปี เครื่องรับwifi. ไม่ได้เลย แต่ยังต้องใช้ทำงานตลอดเลยยังไม่ได้ไปซ่อม
ปลายๆกรกฎา ตัดสินใจเอาไปซ่อมที่ศูนย์ เซียร์ รังสิต ช่างทำการเปลี่ยนตัวรับ wifiให้
ใช้เวลาแค่ 5 วัน ก็โอเค ตอนแรกยังคิดเลยว่าเร็ว
แต่ปัญหาก็ตามมาอีก

ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้
เราใช้Notebook. ที่ซ่อมมาได้แค่ 2. วัน เครื่องควันขึ้นที่ตัวเครื่อง
ณ ตอนนั้นตกใจมาก เพราะ. ปลั๊กก็ไม่ได้เสียบ แล้วควันขึ้นได้ยังไง (อันนี้เดานะคะว่าเป็นความผิดพลาดจากการซ่อมครั้งที่แล้วรุปล่า)
เลยเอาไปส่งศูนย์ที่เซียร์รังสิตอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ถ้าเครื่องไหม้อาจจะหลุดประกัน แต่ต้องรอช่างตรวจสอบเราก็รอๆ ก็โทรถามเรื่อยๆปรากฏว่าไม่มีค่าใช้จ่าย
แต่ hotline. บอกว่ารออะไหล่ ถามอีกรอบ บอกรออะไหล่ชิ้นที่ 2 ถามอีกบอกรออะไหล่ชิ้นที้ 3 จากต่างประเทศ
เราโทรไปถามอีกรอบคือ วันที่ 19 กันยายน ทางhotline. บอกว่าอะไหล่ตัว"สุดท้าย"มาแล้ว ต้องดำเนินการซ่อม 3-5 วัน น่าจะเสร็จสมบูรณ์ วันนี้วันที่ 29 กันยายน โทรไปถามอีก hotline. บอกต้องรออะไหล่อีก 1 ตัว

แย่มากเลยนะคะ คือ ไม่มีnotebook. เนี่ย เวลาจะทำรายงาน ต้องไปยืมคอมเพื่อน ไปร้านคอมทั้งๆที่notebook ของตัวเองก็มี

ฝากถามasus หน่อยค่ะ
-ทำไมถึงไม่สั่งอะไหล่ทีเดียว ให้ครบคะ ในเมื่อช่างมีการตรวจสอบแล้วว่าส่วนไหนเสียบ้าง
-ไหนบอกว่าช่างมีการซ่อม 3-5 วันแต่โทรไปถามทุกครั้งคือ. เกิน 5 วันตลอด

เศร้าเศร้าเศร้า

ปล.อาจจะพิมพ์ติดๆกันไปหน่อย ขอโทดทีจ้า พิมพ์ในโทรศัพด้วยความอัดอั้นเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่