ขอระบายกับ ASUS หน่อยเถอะ

เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ หลังจากที่เราอ่านและตอบกระทู้ ของท่านอื่นๆมาเยอะ ขอต้องหน่อยละกัน เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ผมได้นำเจ้า Notebook ASUS k550jk ไปเคลมในอาการ wifi มีปัญหา คือใช้ไปซักพักแล้วตัว wifi ค้างต้องทำการ Disable และ Enable ใหม่ ถึงจะกลับมาใช้งานได้แต่ก็เหมือนเดิมค้างครับ ปัญหานี้เกิดขึ้นก่อนจะนำไปส่งเคลมมาได้ เกือบๆ 2 เดือนซึ่งในตอนแรกผมก็คิดว่าอาจจะเป็นที่วินโดว์ เลยลองลงใหม่ดู ผลปรากฎว่ายังเป็นเหมือนเดิม ผมก็เลยกะว่า เดี่ยวจะเอาไปเคลมละกัน แต่ยังไม่ค่อยว่างต้องทำงาน เลยปล่อยเครื่องทิ้งไว้เฉยๆ เกือบ 1 เดือนถึงจะได้นำไปเคลม อ้อ ลืมบอกไปผมเป็นโปรแกรมเมอร์ครับ และอย่างที่รู้ๆ notebook มันคือของหากิน ซึ่งตอนนำไปเคลมผมก็แจ้งอาการทุกอย่าง อย่างละเอียดว่ามันเป็นที่อะไร อาการยังไง ผมก็เข้าใจนะครับว่าการเคลมใช้เวลาประมาณ 1 เดือนแต่ในเมื่อเราส่งที่ศูนย์ด้วยตัวเองก็ใช้เวลาไม่ควรเกิน 20 วัน รออะไหล่ 14 วัน ซ่อม 3-5 วัน แล้วทีนี้อยากรู้จริงๆว่า อะไหล่มันหายากขนาดนั้นเลยหรอ แค่การ์ด wifi เนี่ย อาการก็แจ้งไปแล้ว ว่ามันเป็นที่อะไร หรือว่าไม่ผลิตอะไหล่สำรองไว้เลย หลังจากนี้พอละ ASUS คงต้องหนีไป Dell หรือ APPLE ละ บริการไม่ประทับใจ ตอนแรกใครมาถามว่าจะซื้อ notebook ยี่ห้ออะไรดี แต่ก่อนแนะนำ asus เดี่ยวนี้บอกเลย dell ดีกว่า service ถึงบ้าน เปลี่ยนอะไหล่ ณ ตรงนั้นเลย ประทับใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่