Asus บริการหลังการขายห่วยแตก!!!มาก

กระทู้คำถาม
หลายท่านเคยใช้บริการของ Asus กันบ้างไหม? บริการหลังการขายห่วยแตกมาก
   สำหรับผมเพิ่มได้มีโอกาศมาใช้ครั้งแรกเป็นโน๊ตบุ๊ต Asus GL504 ราคาหลักหลายหมื่นผ่านทางAdvice ซื้อมามีปัญหาหน้าจอดับเวลาเสียบชาร์ท
ส่งไปที่ศูนย์รัตนาเพื่อซ่อม มีการตรวจสอบและนัดมารับกลับไม่เกิน 3วัน
-อัพเดท Biosให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ลงวินโด้วใหม่ (อาการไม่หาย) 
-เปลี่ยนเมนบอด (อาการไม่หาย)
-เปลี่ยนหน้าจอ (ไม่หาย)
-เปลี่ยนแป้นพิมพ์
-เปลี่ยนสายแพ (ไม่หาย)
-ขอเปลี่ยนเมนบอดอีกครั้งก้อไม่หาย
ใช้เวลาในการซ่อม+รออะไหล่ไป 15วัน ผมตัดสินใจนำเครื่องกลับเนื่องจากช่างที่ศูนย์ก้อไม่อาการที่แท้จริงและไม่มีแนวทางการซ่อมอื่นนอกจากเปลี่ยน
อุปกรณ์ภายในซ้ำไปเรื่อยๆ ผมนำเครื่องไปส่งให้กลับศุนย์เคลม Advice 
   เรื่องที่ Asus บริการห่วยแตกคือ
1. เครื่องผมซื้อมือหนึ่ง พอตรวจสอบพบว่ามีการเปิดใช้ประกันและเครื่องเคยส่งซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่มาแล้ว ผมขอEmail ตอบกลับเพื่อชี้แจงเรื่อง
ดังกล่าว (Asus ไม่มีฝ่ายที่เกี่ยวข้องแจ้งลูกค้าฝากเรื่องได้แค่กับ Call center) จนตอนนนี้เป็นเดือนละยังไม่ได้รับการตอบกับ ห่วยแตก!! ผมโทรไปเกือบ
ทุกวันฝากเรื่องประสานงานทุกวัน 
2. เครื่องส่งซ่อมไปรอบที่2 โดยในทางAdviceส่งให้ ส่งไปประมาณ 2สัปดาห์ไม่มีการแจ้งอัพเดทอาการ หรือการทำงาน ห่วยแตก!!  
   
   ผมขอฝากเรื่องนี้เพื่อเตือนก่อนตัดสินใจเลือกเบรน Asus ครับไม่อยากให้หลายๆท่านต้องมาเจออะไรแบบนี้คิดว่าเบรนดังน่าเชื่อถือ
แต่บริการหลังการขายห่วยแตก!!มีแต่ให้รอประสานงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่