รถมาสด้า 3 มีปัญหา ออกรถมาเดือน ม.ค. ต้นปี แอร์ไม่เย็น เอาเข้าซ่อมที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ ครั้งนั้นไม่มีค่าใช้จ่าย แต่พนักงานก็บริการไม่ดี ประกอบอะไหล่หลุดมาบางชิ้น แผงปิดแอร์ช่องใต้พวงมาลัยหลุดต้องให้ลูกค้ากลับไปยัดๆจัดๆเอาเอง ช่วงเดือนนี้ (ก.ค.) หนูกัดสายน้ำมัน สตาร์ทรถแล้วน้ำมันรั่วไหลออกมาเยอะมาก ติดต่อ Call Center Mazda จนท.ให้บริการดี ประสานงานรถยกให้ยกรถไปไว้ที่ศูนย์เจริญนครเมื่อวันที่ 7 ก.ค. จนท.ที่ศูนย์โทรมาบอกว่าตรวจสอบแล้วหนูกัดสายน้ำมัน มีค่าซ่อม 6000 กว่าบาท เร่งๆให้พวกเราซ่อม พอลองปรึกษาที่บ้านเขาก็บอกว่าประกันวิริยะไม่น่าจะดูแลนะ วันนั้นเลยตกลงใจว่าขอซ่อมกับเจริญนครละกัน ผ่านไป 1 วันทางเรารีบโทรกลับ เพราะที่บ้านไปเช็คประกันชั้น 1 กับวิริยะ เขาดูแลเรื่องหนูกัดสายน้ำมันด้วย ก็โชคดีไป เลยตัดสินใจเคลมประกัน ยกรถไปที่ศูนย์พระราม 3 เพราะดีลกับที่นั่น (ช่วงที่ให้ยกไปพระราม 3 รถยกๆไปผิดศูนย์อีก ชีวิตวุ่นวาย หงุดหงิดสุด)
สรุปรถมาจอดรอซ่อมที่พระราม 3 ทางเราเลยเคลมรอบคันเพราะมีรอยเฉี่ยวอยู่บ้าง จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้เอารถออกมาใช้ ทางศูนย์พระราม 3 จนท.รับเรื่องชื่อธานินทร์ไม่เคยโทรมาแจ้งอัพเดทความคืบหน้า นัดไว้ก็ไม่โทรกลับ ลูกค้าโทรเข้าไปสอบถามอาการตลอดว่าจะได้รถเมื่อไร เพราะต้องรีบใช้รถ เขาก็แจ้งแต่ว่ารออะไหล่ๆ สีตัวถังทำเสร็จแล้ว เหลือสายน้ำมันที่หนูกัด เรามีธุระต้องใช้รถเลยแจ้งกับศูนย์พระราม 3 ว่าขอก่อน 21 ก.ค. ได้ไหม เขาก็ลงข้อมูลไว้ให้ว่าจะรับรถ 21 ก.ค. แต่ก็ไม่โทรมา ทางเราต้องโทรไปตามละรับปากว่าวันที่ 26 ก.ค. 17 (เมื่อวาน) จะโทรมาแจ้งอีกทีว่ามีอะไหล่เข้าไหม จนท.ก็ไม่โทรกลับ โทรมาวันนี้ว่า "ผมโทรกลับมาตามสัญญา ไม่มีอะไหล่นะครับ ต้องรอ และไม่ทราบกำหนด" ยังแจ้งไม่ได้ว่าจะเข้าเมื่อไร ทางแฟนเราเลยโทรเข้า Callcenter Mazda Thailand เขาบอกว่าปกติถ้าเป็นเคสเร่งด่วนน่าจะบอกได้ว่าจะมีสินค้าเข้าวันไหน เพราะจะเป็นการสั่งซื้อเฉพาะ ทางศูนย์พระราม 3 ก็บ่ายเบี่ยงตลอดไม่แจ้ง ไม่อัพเดทลูกค้า Callcenter รับเรื่องประสานงานให้ วันจันทร์ที่ 31 ก.ค. 17 จะโทรมาบอก แต่ความรู้สึกลูกค้าเสียไปแล้วค่ะ ลูกค้าโทรเข้าไปถามไปตามหลายครั้ง ก็บ่ายเบี่ยง วันนั้นวันนี้จะได้ และพอถึงวันนั้นก็ไม่ติดต่อกลับ นี่คือบริการหลังการขายของ Mazda เหรอคะ ประทับใจจริงๆ
ไม่ประทับใจกับการใช้บริการหลังการขายของ Mazda เลยค่ะ
สรุปรถมาจอดรอซ่อมที่พระราม 3 ทางเราเลยเคลมรอบคันเพราะมีรอยเฉี่ยวอยู่บ้าง จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้เอารถออกมาใช้ ทางศูนย์พระราม 3 จนท.รับเรื่องชื่อธานินทร์ไม่เคยโทรมาแจ้งอัพเดทความคืบหน้า นัดไว้ก็ไม่โทรกลับ ลูกค้าโทรเข้าไปสอบถามอาการตลอดว่าจะได้รถเมื่อไร เพราะต้องรีบใช้รถ เขาก็แจ้งแต่ว่ารออะไหล่ๆ สีตัวถังทำเสร็จแล้ว เหลือสายน้ำมันที่หนูกัด เรามีธุระต้องใช้รถเลยแจ้งกับศูนย์พระราม 3 ว่าขอก่อน 21 ก.ค. ได้ไหม เขาก็ลงข้อมูลไว้ให้ว่าจะรับรถ 21 ก.ค. แต่ก็ไม่โทรมา ทางเราต้องโทรไปตามละรับปากว่าวันที่ 26 ก.ค. 17 (เมื่อวาน) จะโทรมาแจ้งอีกทีว่ามีอะไหล่เข้าไหม จนท.ก็ไม่โทรกลับ โทรมาวันนี้ว่า "ผมโทรกลับมาตามสัญญา ไม่มีอะไหล่นะครับ ต้องรอ และไม่ทราบกำหนด" ยังแจ้งไม่ได้ว่าจะเข้าเมื่อไร ทางแฟนเราเลยโทรเข้า Callcenter Mazda Thailand เขาบอกว่าปกติถ้าเป็นเคสเร่งด่วนน่าจะบอกได้ว่าจะมีสินค้าเข้าวันไหน เพราะจะเป็นการสั่งซื้อเฉพาะ ทางศูนย์พระราม 3 ก็บ่ายเบี่ยงตลอดไม่แจ้ง ไม่อัพเดทลูกค้า Callcenter รับเรื่องประสานงานให้ วันจันทร์ที่ 31 ก.ค. 17 จะโทรมาบอก แต่ความรู้สึกลูกค้าเสียไปแล้วค่ะ ลูกค้าโทรเข้าไปถามไปตามหลายครั้ง ก็บ่ายเบี่ยง วันนั้นวันนี้จะได้ และพอถึงวันนั้นก็ไม่ติดต่อกลับ นี่คือบริการหลังการขายของ Mazda เหรอคะ ประทับใจจริงๆ