พนักงาน TrueMove H สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 2 บริการยอดแย่ (คุณ intelligence ได้รับหลังไมค์ อ่านแล้วอย่าทำเฉย)

ตามที่เคยได้ตั้งกระทู้ไว้ เรื่องที่ระบบ คิดค่าบริการ 4G โดยไม่แจ้งลูกค้า และลูกค้าไม่ได้สมัคร http://ppantip.com/topic/32512845

หลังจากส่งเรื่อง จึงลองเช็คในระบบ เห็นว่ามียอดชำระรอบบิลปัจจุบัน 698.00 ทั้งที่เมื่อ 2 วันก่อนดูเป็น ยอดแค่ 427 บาท  แทนที่จะปรับลดยอดนั้นออก กลายเป็นว่า ยอดเงินกลับเพิ่มขึ้น โทรแจ้ง cc ก็อ้างว่าระบบ iservice ล่ม  cc แจ้งมาว่า ถ้าจะไปปิดเบอร์ สามารถแจ้ง เจ้าหน้าที่ที่ศูฯย์ได้เลยว่า มียอดปรับลด 99 บาท จึงได้ตัดสินใจไปปิดเบอร์

และเมื่อวาน วันที่ 03/09/14 เวลาประมาณ  1 ทุ่ม  ไปปิดเบอร์ที่ the mall สาขางามวงศ์วาน ชั้น 2 จนท.แจ้งขอปิดเบอร์  เจ้าหน้าที่จึงกดคิดให้ รอๆๆ สักพัก จนท. ประจำเค้าเตอร์ 2-3 โต๊ะ ที่เหลือ ว่างค่ะ นั่งรอสักพัก เจ้าหน้าที่ก็เรียกคิว

เรา: ขอปิดเบอร์ค่ะ
พนง.: ลูกค้าปิดทำไมค่ะ !!! (ห้วนมาก คิดในใจ นีมันสิทธิ์ของเราป่ะ )
เรา : ก็ไม่ได้ใช้แล้วค่ะต้องการปิด แล้วมีค่า 4G ที่ตัดออก 99 บาท ยังไม่รวม vat. นะคะ
พนง: ค่ะ จะให้หักออก หักให้ได้นะคะ (ลอยหน้าลอยตา) แต่ลูกค้าต้องจ่ายเต็มรอบ เท่ากับว่า ใช้ 30 วัน
เรา : ได้ค่ะ คุณก็คิดไป
พงน. : ของคุณ ใช้โปรโมชั่น 599 ลด 50 % เหลือ 299 นะคะ ถ้าจะปิดเบอรื วันนี้ ต้องจ่ายเต็ม 599 บาท ไม่มีส่วนลด
เรา : อ้าว แบบนี้ได้ไงหล่ะ ในเมื่อโปรมันลด พอปิด คุณจะไม่ลดให้หรอ ทั้งที่ปิด คุณขอคิด 30 วันเต็มแล้ว ทั้งที่ถาม CC บอกว่า ปิดได้  มีจ่าย 2 รอบบิล ที่ยังไม่ได้ชำระ รวมแล้ว ประมาณ 320+320 ค่ะ โทร ถาม CC ถึง 2-3 คน และก็มีแจ้ง เจ้าหน้าที่ในพันทิพไปแล้ว เค้าก็แจ้งยอดมาคร่าวแบบ นี้ คุณดูมั๊ย ??
พนง. ไม่อ่ะ ไม่ดูค่ะ ดิฉันจะแจ้งแบบนี้  ถ้ายังไม่ปิด ขอเรียกคิวต่อไปนะคะ
เรา : งั้นเดี๋ยว ลองโทรถาม CC อีกที
พนง. : โทรทำไมค่ะ CC โทรไป 1331 เลยค่ะ (ทำหน้าตา ท่าท่างแย่มาก ไม่มีมารยาทเลย ท่าทีดูถูกลูกค้า)
เรา: CC Call Center ค่ะ ( นึกในใจ ไม่รู้ว่าหูตึง หรือว่า ไม่รู้) และก็ถามว่า คุณชื่ออะไรค่ะ
พนง : ทำหน้าแบบว่า ไม่พอใจ แบบว่า ทำไม หรอ จะถามชื่อชั้นทำไม ถามไป ก็ทำอะไรชั้นไม่ได้ และแจ้งชื่อมาก โชติกา ค่ะ !!!
เรา : รอสาย CC  ร้องเรียนพนักงานคนดังกล่าว และ แจ้งสอบถามข้อมูล เค้าแจ้งมาว่า ปิดได้ ถ้าต้องการ ลด 50 % แจ้งกับพนักงานที่ ศูฯย์ได้เลย เค้าจะพิจารณาเปนเคสไปค่ะ (พนง. คงจะทำให้หรอกนะ ดูหน้าตา ไม่ได้เต็มใจบริการเลย )

สิ่งที่อยากทราบคือ : สรุป เรื่องที่แจ้งร้องเรียนไป ไม่มีผล
- คิดเงินลูกค้าเกิน คือเรื่องปกติ ลูกค้าไม่รู้ ก็จ่ายไป
-พนังงานศูฯย์ คือ พระเจ้า ปฏิบัติกับลูกค้าได้แย่มาก ร้องเรียนอะไรไปก็ไม่มีผล (สมคำล่ำลือเลย พนักงาน TrueMove H)
-ลูกค้าจะปิดเบอร์นี่คือ ปิดไม่ได้ ถ่วงไว้ ยังได้เงินไม่พอ หรอ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่