เราขอเป็นหนึ่งเสียงขอชมพนักงานแคชเชียร์ของ 7/11 สาขาตลาดนานาเจริญ ลำลูกกา คลอง 2 ค่ะ
เนื่องจากวันนี้เราประทับใจน้องเขามากจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการจะจ่ายบิลค่าเน็ตของทรูค่ะ ซึ่งเราต้องรีบจ่ายมากกลัวจะโดนตัด เนื่องจากเราจ่ายผ่านบัตรเครดิตแล้วระบบของทรูมีปัญหา ตัดเงินเราไปแล้ว แต่ระบบไม่หักยอด เราแจ้งทางทรูแล้ว และได้รับการดำเนินการว่าจะจ่ายเงินคืนบัตรเครดิตเรามาภายในวันที่ 15 กันยายน 2557 ซึ่งเราก็โอเค แต่ปัญหาอยู่ที่เราต้องมาจ่ายเงินสดก่อน แต่เราลืมเอาบิลมา เราเลยเดินมึนๆ เข้าไปถามว่า ไม่มีบิลจ่ายได้ไหมคะ?
น้องพนักงานคนอื่นทำหน้างงๆ และตอบว่า ไม่ได้
แต่น้องคนนี้ถามเราว่า เน็ตทรูใช่ไหม เราพยักหน้าตอบว่าใช่
น้องบอกมาตรงนี้ค่ะพี่ เดี๋ยวหนูลองให้
เราก็บอกเลขเนตกับน้องเขา น้องเขาก็พยายามทำให้เราหลายรอบมากๆ แต่ไม่สำเร็จ
ซึ่งสรุปเราจ่ายไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร เพราะเราประทับใจในสิ่งที่น้องบริการเรามากค่ะ
รู้สึกว่าน้องเขาใส่ใจลูกค้า มี Service mind ที่ดี จนเราอยากชื่นชมจากใจจริงๆ
น้องเป็นพนักงานที่ดีมากค่ะ เราอยากสนับสนุนพนักงานดีๆ แบบนี้ค่ะ เลยขอมาโพสบอกในนี้ เพื่อเป็นหนึ่งกำลังใจในการทำงานของน้องเขาค่ะ
เราถ่ายรูป น้องเขามาพร้อมบัตร
แต่ภาพไม่ชัดเพราะเราค่อนข้างรีบ เพราะฝนมันตก
ตอนนี้เรามาถึงบ้านแล้วรีบมาโพสเลยค่ะ
อยากบอกน้องว่า ขอบคุณจากใจจริงค่ะ
นี่รูปน้องเขาค่ะ ขอโทษด้วยที่ไม่ชัด เดี๋ยวพรุ่งนี้จะขอแวะไปถ่ายใหม่ เห็นชื่อไม่ชัดด้วย ขอโทษจริงๆนะคะ แชะเดียวแล้วเรารีบออกมาเลย
ขอโทษนะคะ ถ้า Tag ห้องไม่ถูก
อยากขอชื่นชมพนักงาน seven eleven (CP all)สาขาตลาดนานาเจริญ ลำลูกกา คลอง 2
เนื่องจากวันนี้เราประทับใจน้องเขามากจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการจะจ่ายบิลค่าเน็ตของทรูค่ะ ซึ่งเราต้องรีบจ่ายมากกลัวจะโดนตัด เนื่องจากเราจ่ายผ่านบัตรเครดิตแล้วระบบของทรูมีปัญหา ตัดเงินเราไปแล้ว แต่ระบบไม่หักยอด เราแจ้งทางทรูแล้ว และได้รับการดำเนินการว่าจะจ่ายเงินคืนบัตรเครดิตเรามาภายในวันที่ 15 กันยายน 2557 ซึ่งเราก็โอเค แต่ปัญหาอยู่ที่เราต้องมาจ่ายเงินสดก่อน แต่เราลืมเอาบิลมา เราเลยเดินมึนๆ เข้าไปถามว่า ไม่มีบิลจ่ายได้ไหมคะ?
น้องพนักงานคนอื่นทำหน้างงๆ และตอบว่า ไม่ได้
แต่น้องคนนี้ถามเราว่า เน็ตทรูใช่ไหม เราพยักหน้าตอบว่าใช่
น้องบอกมาตรงนี้ค่ะพี่ เดี๋ยวหนูลองให้
เราก็บอกเลขเนตกับน้องเขา น้องเขาก็พยายามทำให้เราหลายรอบมากๆ แต่ไม่สำเร็จ
ซึ่งสรุปเราจ่ายไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร เพราะเราประทับใจในสิ่งที่น้องบริการเรามากค่ะ
รู้สึกว่าน้องเขาใส่ใจลูกค้า มี Service mind ที่ดี จนเราอยากชื่นชมจากใจจริงๆ
น้องเป็นพนักงานที่ดีมากค่ะ เราอยากสนับสนุนพนักงานดีๆ แบบนี้ค่ะ เลยขอมาโพสบอกในนี้ เพื่อเป็นหนึ่งกำลังใจในการทำงานของน้องเขาค่ะ
เราถ่ายรูป น้องเขามาพร้อมบัตร
แต่ภาพไม่ชัดเพราะเราค่อนข้างรีบ เพราะฝนมันตก
ตอนนี้เรามาถึงบ้านแล้วรีบมาโพสเลยค่ะ
อยากบอกน้องว่า ขอบคุณจากใจจริงค่ะ
นี่รูปน้องเขาค่ะ ขอโทษด้วยที่ไม่ชัด เดี๋ยวพรุ่งนี้จะขอแวะไปถ่ายใหม่ เห็นชื่อไม่ชัดด้วย ขอโทษจริงๆนะคะ แชะเดียวแล้วเรารีบออกมาเลย
ขอโทษนะคะ ถ้า Tag ห้องไม่ถูก