วันนี้ไม่ค่อยสบายค่ะ เลยไม่ได้ออกไปซื้อของเอง เราเลยกดแอป delivery ของ7-11 พนักงานแจ้งว่าเปิดส่งจริงๆพรุ่งนี้ เเต่เขาน่ารักตรงที่บอกว่า “ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวขออนุญาติไปส่งเองให้ได้ไหมคะ เดี๋ยวเรารีบจัดของเเล้วอีกสักครู่นึงถึงที่อยู่เลยนะคะ” เราก็ตอบตกลง มีการทวนสินค้าเเละจัดมาถูกต้องชิ้นไหนเวฟหรือไม่เวฟถูกหมด (เราชำระทางทรูมันนี่วอลเลท) แต่ด้วยการเดินทางเราบอกทางเขาผิดนิดหน่อย555 แดดก็ร้อนเรารู้สึกผิด แต่พอเขามาถึงเขาน่ารักมาก ขอโทษหลายรอบมากเลย แล้วก็รีบจัดส่งของให้เรา พร้อมกับพูดว่า”ขอโทษจริงๆนะคะ รอบหน้าสัญญาว่าจะทำให้ดีกว่านี้มากขึ้นอีกนะคะ ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะพึ่งมาส่งครั้งแรก ขอโทษจริงนะคะลูกค้า” พร้อมกับโน้มตัวลงด้วย เราชื่นชมพี่คนนี้มากๆเลยนะ เขาเป็นผู้จัดการร้านที่มาส่งด้วยตัวเอง ชื่อพี่บี เท่าที่เคยใช้บริการเซเว่นมาไม่เคยประทับใจเท่าครั้งนี้เลยจริงๆค่ะ ก่อนจะไปมีการบอกด้วยนะคะว่า “ถ้าน้ำท่วมลูกค้าสั่งได้เลยนะคะ น้ำเเพ็คเราก็ส่งนะคะลูกค้า” แบบท่าทางจริงจังมากๆ น่ารักดีค่ะ555 ขอบคุณนะคะพี่บี
7-11 สาขารัชดา36 แยก9-7