สืบเนื่องจากกระทู้นี้ที่ผมตั้ง
http://ppantip.com/topic/32458197 ผมได้ทำการย้ายมาทรูในวันที่ 22/08/57
เรื่องก็เหมือนจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งวันที่ 27/08/57 เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ทรูโทรมาบอกว่าดีแทคไม่ยอมปล่อยเบอร์มาให้ เนื่องจากชื่อไม่ตรงกัน ให้เราโทรไปคุยกับดีแทคเรื่องชื่อ ซึ่งเราก็ถามชื่อจากทรูว่าสะกดถูกหรือไม่ แบบว่าให้ซูมดูทุกตัวอักษร ปรากฏว่าถูกต้อง เราถึงโทรไปหาดีแทคทันที เพื่อสอบถามชื่อเราว่าสะกดถูกหรือไม่ ผลปรากฏว่าถูกต้องทั้งสองฝั่ง แต่ไฉนเลยทรูจึงบอกว่าดีแทคไม่ยอมปล่อยเบอร์มาให้
และหลังจากนั้นเราก็เลยโทรไปหาทรูให้ดำเนินการย้ายค่ายให้อีกรอบ
วันเวลาล่วงเลยมาถึงวันนี้ วันที่ 01/09/57 ทรูโทรมาบอกอีกว่า ดีแทคไม่ยอมให้ย้ายอีกแล้ว เนื่องจากชื่อเจ้าของเบอร์ไม่ตรงกัน ในใจก็คิด อะไรอีกวะ ดีแทคเล่นอย่างนี้เลยหรอ ไม่ยอมให้ย้ายออกจริงๆใช่ป่ะ
ข้อสงสัยคือ 1. เบอร์นี้เคยเป็นเบอร์ของทรูมาก่อน จากนั้นย้ายไปดีแทค และสุดท้ายย้ายกลับมาทรู ทำไมคราวนั้นชื่อถึงตรงและย้ายได้ ในเมื่อทรูดูดข้อมูลของเราจากตัวสมาร์ทการ์ดเลยนะ ไม่ต้องมานั่งใช้มือเขียนเองแบบดีแทค เรามั่นใจว่าข้อมูลทางทรูถูกต้องที่สุดแล้ว
2. ฝ่าย rebound ลูกค้าของดีแทค ต้องการทำยอด ที่จะรักษาลูกค้าไว้ เพื่อไม่ให้ยอดตกและโดนเจ้านายด่า คราวซวยเลยตกมาที่ผม ทั้งๆที่ไม่เคยได้รับโทรศัพท์ใดๆจากดีแทคเพื่อเสนอโปรโมชั่นอะไรเลย rebound แบบนี้น่าเกลียดไปนะ
ปล. เมื่อสักคู่โทรไป 1678 บอกว่าจะโทรกลับโดยด่วน ตอนนี้ผ่านไป 1 ชม. แล้ว ยังไม่มีใครโทรมาเลย
อยากสอบถามเพื่อนครับว่า ใครเคยเจออะไรแบบนี้หรือไม่ แบบว่าลูกค้าไหลออกแล้วกลัวยอดตก เลยไม่ให้เราย้ายออกไปซะอย่างนั้น
ดีแทคครับ อย่าเล่นแบบนี้เลย ปล่อยผมไปเถอะ
เรื่องก็เหมือนจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งวันที่ 27/08/57 เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ทรูโทรมาบอกว่าดีแทคไม่ยอมปล่อยเบอร์มาให้ เนื่องจากชื่อไม่ตรงกัน ให้เราโทรไปคุยกับดีแทคเรื่องชื่อ ซึ่งเราก็ถามชื่อจากทรูว่าสะกดถูกหรือไม่ แบบว่าให้ซูมดูทุกตัวอักษร ปรากฏว่าถูกต้อง เราถึงโทรไปหาดีแทคทันที เพื่อสอบถามชื่อเราว่าสะกดถูกหรือไม่ ผลปรากฏว่าถูกต้องทั้งสองฝั่ง แต่ไฉนเลยทรูจึงบอกว่าดีแทคไม่ยอมปล่อยเบอร์มาให้
และหลังจากนั้นเราก็เลยโทรไปหาทรูให้ดำเนินการย้ายค่ายให้อีกรอบ
วันเวลาล่วงเลยมาถึงวันนี้ วันที่ 01/09/57 ทรูโทรมาบอกอีกว่า ดีแทคไม่ยอมให้ย้ายอีกแล้ว เนื่องจากชื่อเจ้าของเบอร์ไม่ตรงกัน ในใจก็คิด อะไรอีกวะ ดีแทคเล่นอย่างนี้เลยหรอ ไม่ยอมให้ย้ายออกจริงๆใช่ป่ะ
ข้อสงสัยคือ 1. เบอร์นี้เคยเป็นเบอร์ของทรูมาก่อน จากนั้นย้ายไปดีแทค และสุดท้ายย้ายกลับมาทรู ทำไมคราวนั้นชื่อถึงตรงและย้ายได้ ในเมื่อทรูดูดข้อมูลของเราจากตัวสมาร์ทการ์ดเลยนะ ไม่ต้องมานั่งใช้มือเขียนเองแบบดีแทค เรามั่นใจว่าข้อมูลทางทรูถูกต้องที่สุดแล้ว
2. ฝ่าย rebound ลูกค้าของดีแทค ต้องการทำยอด ที่จะรักษาลูกค้าไว้ เพื่อไม่ให้ยอดตกและโดนเจ้านายด่า คราวซวยเลยตกมาที่ผม ทั้งๆที่ไม่เคยได้รับโทรศัพท์ใดๆจากดีแทคเพื่อเสนอโปรโมชั่นอะไรเลย rebound แบบนี้น่าเกลียดไปนะ
ปล. เมื่อสักคู่โทรไป 1678 บอกว่าจะโทรกลับโดยด่วน ตอนนี้ผ่านไป 1 ชม. แล้ว ยังไม่มีใครโทรมาเลย
อยากสอบถามเพื่อนครับว่า ใครเคยเจออะไรแบบนี้หรือไม่ แบบว่าลูกค้าไหลออกแล้วกลัวยอดตก เลยไม่ให้เราย้ายออกไปซะอย่างนั้น