แค่อยากทราบน่ะค่ะว่า เวลาลูกค้าบอกว่าลืม แล้วคุณแม่ค้าทั้งหลายทำกันอย่างไรบ้าง กรณีของเราคือ ลืม ไม่ได้ตั้งใจจะไม่โอน ขอติดไว้โอนครั้งหน้าได้มั้ย (แต่ไม่เคยสั่งของอะไรจากเรานานมากแล้ว) พอเราบอกว่าขอให้โอนเพิ่ม ก็บอกว่าเงินแค่ 50 จะให้โอนเพิ่มนี่นะ.... แล้วก็หาว่าเราไม่ไว้ใจ ขอยกเลิกออเดอร์ และขอให้โินเงินค่าของกลับไปคืนเค้า ขอถามหน่อยค่ะว่า เราผิดมากเลยเหรอคะที่ให้เค้าโอนมาเพิ่มอีก 50 บาท เพราะเราแจ้งค่าใช้จ่ายไว้เรียบร้อย เราก็โอเคนะคะ โอนเงินคืนก็ได้ แต่ก็ต้องมารับผิดชอบเสียค่าโอนกลับอีก เฮ้ออออ
เราผิดใช่มั้ยคะ เรายังงงๆอยู่
แม่ค้าทั้งหลายคะ ถ้าลูกค้าโอนค่าสินค้าให้แล้วบิกเราว่าลืมโอนค่าส่ง แม่ค้าทั้งหลายทำกันอย่างไรคะ
เราผิดใช่มั้ยคะ เรายังงงๆอยู่