สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ประเด็นคือ พนักงานคนที่แต่งเค้กอยู่ พูดจาไม่ค่อยดี เลยอยากร้องเรียน
ไม่ใช่คุณพ่อจขกท.กับคุณจขกท.ใจร้อนนี่คะ
ไม่ใช่คุณพ่อจขกท.กับคุณจขกท.ใจร้อนนี่คะ
lemoncandy ถูกใจ, อู๊ดอี๊ดอูอาอา ถูกใจ, dcwkn ถูกใจ, เครปเค้กรสชาเขียว ถูกใจ, SATOSAN ถูกใจ, Pepoyogurt ถูกใจ, Demo_Boy ถูกใจ, ฉันสวยแต่ป่วยบ่อย ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 877112 ถูกใจ, Bitter_Sweethearts ถูกใจรวมถึงอีก 7 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เบเกอรี่
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านขนมปังยามาซากิสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า ร้องเรียนได้ไหมคะ
ทีนี้เรื่องมันมีปัญหาตรงที่เราจะคิดตัง แต่ไม่มีพนักงานคะ มีแค่คนเดียวกำลังแต่งหน้าเค้กอยู่ พ่อเราก็เลยพูดขึ้นมาว่า
ขอโทษนะครับ ไม่มีคนรอคิดตังหรอครับ ซึ่งพ่อเราพูดเข้าไปในห้องครัว เพราะคิดว่าคงอยู่ในห้องครัวกัน
พนักงานที่กำลังแต่งหน้าเค้กก็หันมาทำหน้าไม่พอใจพูดว่า ช่วยรอหน่อยได้มั้ยคะ แต่งหน้าเค้กอยู่ไม่เห็นหรอ อยู่คนเดียวคะ
แล้วนางก็หันไปแต่งหน้าเค้กต่อ
ก่อนที่เราจะโวย ก็มีพนักงาน2คนวิ่งออกมาจากห้องครัวมาคิดตังให้
เราก็หันซ้ายหันขวาดูว่ามีที่ติดต่อให้วิจารณ์บ้างไหม แต่ไม่มีคะ พอคิดเสร็จพ่อเราก็บอกให้เราออกจากร้านจะได้ไม่มีปัญหา
แต่เราแค่ไม่เข้าใจคะ พ่อเราถามดีๆ ไม่ได้กระโชกโฮกฮาก ถ้าไม่มีพนักงานคนอื่นอยู่ก็น่าจะพูดให้ดีกว่านี้แบบ รอแปปนึงนะคะ กำลังแต่งหน้าเค้กให้ลูกค้าที่มาก่อนคะ
จะฟังดูรื่นหูกว่าไหม