มารยาทของพนักงานร้านขนมปังยามาซากิสาขาเซ็นทรัล

กระทู้สนทนา
เมื่อวานวันที่ 26/01/58 เวลา 16.37 น. เราไปซื้อขนมปังร้านยามาซากิเซ็นทรัลสาขาปิ่นเกล้า ซื้อเสร็จเราก็ไปจ่ายเงินตามปกติให้เงินไปครบจำนวนไม่ต้องทอนและยืนรอใบเสร็จเพราะเห็นแคชเชียร์ยังไม่ได้ให้ แคชเชียร์ก็เก็บเงินและคงเห็นว่าเรายังยืนรออยู่ได้ถามขึ้นว่าให้เงินมาแบงค์อะไร เราก็ งง ว่าถามทำไมหรอให้เงินไปไม่ครบรึเปล่าก็ตอบไปว่ามีแบงค์และเหรียญอะไรบ้างแล้วบอกว่าขอใบเสร็จด้วยค่ะ พนักงานก็ยื่นใบเสร็จให้  เราก็เดินออกมายังไม่พ้นร้านแคชเชียร์ก็พูดตามหลังมาว่า "โอ้ยแล้วจะมายืนรอตังทอนทำไมเนี้ย "

มารยาทควรปรับปรุงหรือควรได้รับการตักเตือนนะค่ะ เมื่อกี้จะเข้ามาดูข้อมูลบริษัทว่าจะส่งเรื่องไปร้องเรียน เห็นใน pantip ก็มีลูกค้ามาโพสว่าพนักงานสาขานี้เหมือน ไม่แน่ใจว่าคนเดียวกันมัย http://m.ppantip.com/topic/32417950?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่