เมื่อวันอาทิตย์ไปซื้อไส้กรอกที่ห้างฯ มาทั้งหมด 3 ชนิด
วันนี้หยิบใบเสร็จมาตรวจเช็ครายการสินค้า พบว่าแคชเชียร์ไม่ได้คิดเงินไส้กรอก 1 ถุง
รู้สึกไม่สบายใจเพราะเกรงว่าพนักงานขายไส้กรอกจะโดนบริษัทฯ หักเงินเดือนหรือเปล่า
ที่จำนวนสต็อกของขาดหายไปไม่ตรงกับรายการขาย
(เคยได้ยินพนักงานยืนพึมพำตอนเขาเช็คของเพื่อทำบัญชีค่ะ - ว่าสินค้าหายไปไหน)
กรณีนี้ถ้าเราเอาฉลากราคาสินค้าไปให้แคชเชียร์คิดเงินทีหลังจะได้มั้ยคะ
แต่อาจจะไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ เพราะไม่ใช่ห้างฯ ที่ไปซื้อของประจำ
หรือเราควรจะโทร.ไปขอคุยกับพนักงานที่ขายไส้กรอกดี ให้เขารู้ว่าสินค้ายังไม่ได้คิดเงิน
แคชเชียร์ไม่ได้คิดเงินค่าสินค้า
วันนี้หยิบใบเสร็จมาตรวจเช็ครายการสินค้า พบว่าแคชเชียร์ไม่ได้คิดเงินไส้กรอก 1 ถุง
รู้สึกไม่สบายใจเพราะเกรงว่าพนักงานขายไส้กรอกจะโดนบริษัทฯ หักเงินเดือนหรือเปล่า
ที่จำนวนสต็อกของขาดหายไปไม่ตรงกับรายการขาย
(เคยได้ยินพนักงานยืนพึมพำตอนเขาเช็คของเพื่อทำบัญชีค่ะ - ว่าสินค้าหายไปไหน)
กรณีนี้ถ้าเราเอาฉลากราคาสินค้าไปให้แคชเชียร์คิดเงินทีหลังจะได้มั้ยคะ
แต่อาจจะไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ เพราะไม่ใช่ห้างฯ ที่ไปซื้อของประจำ
หรือเราควรจะโทร.ไปขอคุยกับพนักงานที่ขายไส้กรอกดี ให้เขารู้ว่าสินค้ายังไม่ได้คิดเงิน