"""""ศูนย์SAMSUNGที่MBKหาโทรศัพท์ส่งซ่อมไม่เจอ!!!"""""

มือถือที่ส่งซ่อมคือGalaxy Note3 ส่งที่ศูนย์Samsung MBK

เรื่องเริ่มที่ วันอาทิตย์หน้าจอมือถือเสีย เอาเข้าศูนย์ พนักงานบอกว่าช่างเข้าวันจันทร์ ให้มาเอาวันจันทร์
""วันจันทร์มาเอาเครื่อง พนักงานบอกยังซ่อมไม่เสร็จ ให้มาวันอังคารพร้อมทั้งให้เบอร์Samsung Call Centerไว้ เพราะที่ศูนย์ไม่มีเบอร์ติดต่อ เราก็ไม่ได้อะไร คนคงซ่อมเยอะ เห็นอยู่กันเต็มศูนย์

""วันอังคารติดต่อไปที่เบอร์Samsung call Center เค้ากลับบอกว่าไม่เจอข้อมูลเราในระบบ ตอนเย็นเลยบึ่งไปเอาเครื่อง พนักงานบอกช่างรออะไหล่ วันพฤหัสถึงจะได้ ตอนนั้นเลยบอกพนักงานว่าไม่เสร็จทำไมไม่โทรบอกเบอร์ที่ให้ไว้ มันเสียเวลา พนักงานก็ขอโทษที่ไม่ได้แจ้ง

""วันพฤหัส ไปเอาเครื่อง พนักงานบอกรอสักครู่ เราจับท่าทีพนักงานได้ ก็เล่นวิ่งวุ่นกันทั่วศูนย์ เลยถามตรงๆว่า "เกิดอะไรขึ้น" พนักงานบอกเครื่องซ่อมเยอะกำลังหา (คิดในใจ เครื่องหายแน่ๆ) เลยบอกกลับไปด้วยหน้านิ่งๆเสียงนิ่งๆ พร้อมทั้งมองหน้าพนักงานที่กำลังวุ่นหากันว่า เคสโทรศัพท์สีอะไร เป็นแบบไหน (เผื่อหาเจอไวขึ้น) พนักงานตกใจกับท่าทีเราสักพัก แล้วหากันต่อ และไม่นานคนที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าศูนย์ออกมาขอโทษ บอกว่าหาเครื่องไม่เจอ!!!!! แต่จะค้นอีกทีพร้อมทั้งตามเรื่องจากช่างซ่อมที่ไม่มาวันนี้ เค้าจะตามเรื่องด้วยตัวเอง และเค้าก็ให้เบอร์มือถือเค้าไว้ แล้วขอเบอร์ติดต่อกลับลูกค้า เราเลยให้เบอร์มือถืออีกเครื่อง แล้วก็อีเมล์

""พอมาวันศุกร์ วันนี้ ไม่มีใครแม้แต่จะติดต่อมา ทั้งเมล์ ทั้งมือถือ จนโทรกลับไปช่วงเที่ยง กลายเป็นวันนี้เป็นวันหยุดของคนที่เหมือนจะเป็นหัวหน้าศูนย์คนนั้น แต่พอซักไป ก็รู้เลยว่ายังหาเครื่องไม่เจอ เค้าส่งเรื่องต่อให้หัวหน้า และตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานโทรกลับมาหรือเมล์มา

ครั้งก่อนมาซ่อมหน้าจอ เปลี่ยนแค่ชั่วโมงเดียว แต่นี่ปาไป5วัน ถ้าเป็นโทรศัพท์ของคุณ และมีพนักงานมาบอกว่าหาเครื่องไม่เจอ!!! แล้วก็เงียบหายกันไป!!!! คุณจะรู้สึกยังไง?? แล้วจะมั่นใจได้ยังไงว่าข้อมูลในเครื่องไม่ได้ถูกขโมย ช่วงที่หาเครื่องไม่เจอ ก็ไม่รู้มันไปอยู่ที่ไหน กับใครมา

ตอนนี้โพสหน้า Samsung Mobile Thailandแล้ว แต่ก็ยังไม่มีพนักงานออกมาบอกว่าจะทำยังไงต่อไป หรือจะรับผิดชอบยังไง
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 34
ของก็ กาก ศูนย์ก็กาก ไม่รู้จะสรรหาคำพูดอะไรมาด่า พวกติ่งบางคนก็อวยซะเกินจริง
ความคิดเห็นที่ 41
เจ้าของกระทู้นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจนะคะ บทเรียนแท้จริงเลยครั้งนี้ ณ ตอนนี้เครื่องก็ยังหายอยู่ สรุปแล้วศูนย์ยอมชดใช้ด้วยการให้เครื่องใหม่พร้อมสิทธิพิเศษที่คุยกันหลังไมค์
แต่ข้อมูลในเครื่องก็ทำอะไรไม่ได้ จนกว่าจะเจอเครื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่อยากได้มากที่สุด เพื่อนๆบอกให้แจ้งความไว้ ถ้าวันหนึ่งข้อมูลเราถูกเอาไปทำความเสียหายจะได้แจ้งความซ้ำ

ถึงคห.40
จะให้แสดงยังไงคะ อยากให้ประจานศูนย์มากขึ้นใช่ไหมคะ
ถ้าอยากให้แสดง ก็มาที่Siam square one11โมงสิคะ จะได้ช่วยกันตรวจเครื่องใหม่ไปพร้อมกันเลย
คุยกับศูนย์แต่แรกว่าอยากได้ข้อมูลเครื่องเดิม เครื่องใหม่คือแก้ปัญหาปลายเหตุ เค้าได้แต่เรียกพนักงานสอบสวนและลงโทษ
ถ้าอ่านเรื่องดีๆ ครั้งก่อนประทับใจศูนย์ แต่ไม่ใช่ครั้งนี้
ไม่เคยมีเจตนาไม่ดี แต่คนเป็นเจ้าของเครื่อง ก็อยากได้ของเราคืนป่ะคะ
ความคิดเห็นที่ 38
*จุดธูปหนึ่งดอก เรียกเจ๊ 1469602 มาแถ*
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่