วันที่ 23/2/2013 พี่สาวของผมนำเครื่องส่งซ่อมที่ศูนย์สาขา MBK ซ่อมเป็นการส่งซ่อมครั้งที่ 2 เนืองจากเครื่องชอบดับเอง
หลังจากเปลี่ยน Mainboard ในครั้งแรก อาการก็ยังคงอยู่
เมื่อวานนี้ (10/3/2013) ได้ติดต่อความคืบหน้าในการซ่อม โดยได้รับแจ้งว่า "ไม่มีข้อมูลการส่งซ่อมในระบบ" โดยมีข้อมูลเฉพาะการส่งซ่อมในครั้งแรกและได้รับเครื่องไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้เขียนคำร้องเรียนไว้แล้วจะติดต่อในวันจันทร์
จากที่ผมอ่าน ppantip.com ก่อนหน้านี้ว่าบางศูนย์ของ Samsung ได้มีนำเครื่องของลูกค้าออกไปใช้ หวังว่ากรณีของพี่ผมคงไม่เกิดแบบนั้น
แต่งงๆกับระบบของ Samsung ว่าทำไมไม่รู้ว่าเครื่องนี้ได้ส่งซ่อม และปัจจุบันเครื่องนี้อยู่ที่ไหน ????
ส่ง tab 7+ เข้าซ่อม แต่ Samsung บอกว่าไม่มีข้อมูลการส่ง [หรือศูนย์ทำเครื่องหาย]
วันที่ 23/2/2013 พี่สาวของผมนำเครื่องส่งซ่อมที่ศูนย์สาขา MBK ซ่อมเป็นการส่งซ่อมครั้งที่ 2 เนืองจากเครื่องชอบดับเอง
หลังจากเปลี่ยน Mainboard ในครั้งแรก อาการก็ยังคงอยู่
เมื่อวานนี้ (10/3/2013) ได้ติดต่อความคืบหน้าในการซ่อม โดยได้รับแจ้งว่า "ไม่มีข้อมูลการส่งซ่อมในระบบ" โดยมีข้อมูลเฉพาะการส่งซ่อมในครั้งแรกและได้รับเครื่องไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้เขียนคำร้องเรียนไว้แล้วจะติดต่อในวันจันทร์
จากที่ผมอ่าน ppantip.com ก่อนหน้านี้ว่าบางศูนย์ของ Samsung ได้มีนำเครื่องของลูกค้าออกไปใช้ หวังว่ากรณีของพี่ผมคงไม่เกิดแบบนั้น
แต่งงๆกับระบบของ Samsung ว่าทำไมไม่รู้ว่าเครื่องนี้ได้ส่งซ่อม และปัจจุบันเครื่องนี้อยู่ที่ไหน ????