10 คำขอพิลึกจากลูกค้าที่พนักงานโรงแรมปวดกบาลที่สุด!?

จากนิตยสารสไปซี่

เกิดเป็นพนักงานโรงแรมต้องเจอลูกค้าร้อยพ่อพันแม่ บางคนก็ดีจนน่ากราบ แต่บางคนก็แสบจนอยากจะกราบอีกเหมือนกัน...แต่เป็นกราบลา Facepalmปีนี้ 'สกาย สแกนเนอร์' เว็บไซต์บริการค้นหาตั๋วเครื่องบินและที่พักระดับโลก เลยให้พนักงานโรงแรมทั่วโลกช่วยกันโหวต ว่าคำขอของลูกค้าข้อไหนที่พิลึกพิลั่นปั้นโอ่ง เหมาะแก่การจารึกไว้ในหลีบสมองที่สุด และ 10 คำขอนั้นก็คือFacepalm

1.ให้เสิร์ฟน้ำชั่วโมงละแก้ว แต่ให้เสิร์ฟทั้งคืน
2.ขอแตงกวาวันละ 15 ลูก
3.ให้เอาน้ำแร่มาเติมชักโครกแทนน้ำประปา
4.ขอน้ำผึ้งมาใส่อ่างอาบน้ำ
5.ขอกระดิ่งผูกคอแพะมาไว้กล่อมนอน
6.สั่งขาไก่หนึ่งที่ แต่ต้องเป็นข้างขวาเท่านั้น
7.ขอหนูตายหนึ่งตัว (ไม่รู้จะเอาไปเพื่อ?)
8.ขอนมช็อกโกแลตหนึ่งอาบน้ำ
9.ขอหมอน 16 ใบ (แขกคนนั้นนอนคนเดียว)
10.ขอซุปจระเข้ 1 ชาม

และไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว พนักงานเลยร่วมด้วยช่วยแฉต่อไปว่า คำร้องเรียนของลูกค้าบางคนก็พิสดารล้านเจ็ดจนลืมไม่ลงเหมือนกัน 10 อันดับคำร้องเรียนที่น่าหมั่นไส้ที่สุดได้แก่Facepalm

1.ผ้าปูเตียงขาวเกินไป
2.ทะเลสีน้ำเงินจัดเกินไป
3.ไอศกรีมเย็นเกิน
4.อ่างอาบน้ำใหญ่ไป
5.ขอส่วนลดเพราะนอนไม่หลับ เนื่องจากแฟนสาวกรนเสียงดัง
6.ขอเงินคืน เพราะสุนัขที่พามาด้วยไม่ชอบโรงแรมนี้
7.มองไม่เห็นวิวทะเล (โรงแรมตั้งอยู่กลางกรุงลอนดอน)
8.ในเมนูอาหารมังสวิรัติไม่มีสเต็กให้เลือก
9.บริกรหล่อเกินไป
10.ไม่มีห้องฮันนีมูนให้แม่เจ้าสาว

ใครเคยถูกร้องเรียนด้วยเรื่องที่เพี้ยนกว่านี้ ช่วยบอกกันบ้างนะ พนักงานเขาอยากรู้มากFacepalm

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่