เราทำการจองรร.แห่งหนึ่งที่ดานัง ผ่านแอพ A** ปกติ เวลาเลือกห้องพัก ห้องที่สแตนดาร์ด และราคาถูกสุด จะเด้งขึ้นมาเป็นตัวเลือก ให้เราเลือกก่อน เป็นอันดับแรก แต่เราได้ทำการเลือกห้องที่ราคาสูงขึ้น เพราะเราต้องการห้องที่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งดูจากในรูปก็มีอ่างอาบน้ำ และรายละเอียด ก็แจ้งว่ามีอ่าง
แต่เมื่อมาถึงรร. ห้องที่เราจองกลับไม่ตรงปก คือไม่มีอ่าง เราคุยกับทางรร. เค้าแจ้งว่าห้องที่เราจองมา เป็นห้องที่ไม่มีอ่าง เราพยายามกลับไปดูรายละเอียดการจองผ่ายแอพ A ก็เหมือนว่ารูปที่มีอ่าง โดนถอดออกไป แต่ในรายละเอียดห้องพัก ยังแจ้งว่ามีอ่างอาบน้ำอยู่
เราพยายามโทรติดต่อทางแอพ แต่ไม่มีพนักงานรับสาย สุดท้ายทางรร.แก้ปัญหาให้ ด้วยการอัพเกรดเป็นห้องที่มีอ่าง ซึ่งทางรร. แจ้งว่าความผิดพลาดนี้ น่าจะเกิดจากทางแอพ แต่ทางรร. ขอแก้ปัญหาโดยการทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจที่สุด
ฝากไว้สำหรับท่านที่กำลังจะจองรร. ผ่านแอพนี้ หรือแอพอื่นๆ ควรเซฟรูป แคปหน้าจอ ไว้เป็นหลักฐาน คือเราจ่ายเงินเพื่อจองห้องที่มี Facility ยังไง เราก็ควรได้รับตามนั้น สุดท้าย ขอบคุณที่อ่านจนจบ
[CR] รีวิว ประสบการณ์เสียความรู้สึก กับการจองรร.ที่ดานังผ่านแอพ A**
แต่เมื่อมาถึงรร. ห้องที่เราจองกลับไม่ตรงปก คือไม่มีอ่าง เราคุยกับทางรร. เค้าแจ้งว่าห้องที่เราจองมา เป็นห้องที่ไม่มีอ่าง เราพยายามกลับไปดูรายละเอียดการจองผ่ายแอพ A ก็เหมือนว่ารูปที่มีอ่าง โดนถอดออกไป แต่ในรายละเอียดห้องพัก ยังแจ้งว่ามีอ่างอาบน้ำอยู่
เราพยายามโทรติดต่อทางแอพ แต่ไม่มีพนักงานรับสาย สุดท้ายทางรร.แก้ปัญหาให้ ด้วยการอัพเกรดเป็นห้องที่มีอ่าง ซึ่งทางรร. แจ้งว่าความผิดพลาดนี้ น่าจะเกิดจากทางแอพ แต่ทางรร. ขอแก้ปัญหาโดยการทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจที่สุด
ฝากไว้สำหรับท่านที่กำลังจะจองรร. ผ่านแอพนี้ หรือแอพอื่นๆ ควรเซฟรูป แคปหน้าจอ ไว้เป็นหลักฐาน คือเราจ่ายเงินเพื่อจองห้องที่มี Facility ยังไง เราก็ควรได้รับตามนั้น สุดท้าย ขอบคุณที่อ่านจนจบ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้