ต่อจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/32139031
จากที่ได้ขอยกเลิกประกันไป
วันนี้สาขาได้โทรมาขอให้ช่วยซื้อ ก็ได้ยืนยันไปว่าไม่ทำค่ะ เพราะระยะเวลานานเกิน (15 ปี) ก็ตื้ออยู่นานทั้งบอกว่าจำนวนเงินไม่มาก แค่ 15 ปีเอง เราก็แย้งว่า จำนวนเงินเท่าไหร่ก็ตาม 15 ปีก็ไม่เอานานเกินไป ไม่คุ้ม แต่สาขาก็ขอให้ช่วยยอด แต่เราเห็นว่าของไม่ดี ไม่น่าซื้อ เราจะซื้อทำไมอ่ะ
แต่ประเด็นคือ บอกมาว่า ผู้การออกเงินให้ไปก่อนแล้ว (ในใจคิด ไม่รู้จริงรึป่าวนะ แต่ใครใช้ให้ทำ)
ถ้าจ่ายไปจริง : ก็มัดมือชก ให้จ่ายเงินคืนให้ (นี่เราไปทำอะไรผิดถึงต้องมาชดใช้เงิน)
ถ้ายังไม่ได้จ้ายจริง : ก็เอามากดดันให้ต้องซื้อ
ทำไมต้องมาเล่นกันแบบนี้ เดี๋ยวคุณ K8888 ก็จะบอกว่าธนาคารไม่มีนโยบายบังคับให้ลูกค้าทำประกัน คุณไม่บังคับลูกค้า แต่คุณบังคับ พนง. ให้หายอดมาให้ได้ไม่ว่าด้วยวิธีไหน อย่างนั้นหรอคะ ชวนครั้งเดียวก็พอ ซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็คือไม่ซื้อ ถ้าของดีจริงทำไมลูกค้าจะไม่เอา
ฝากถึง KBank นะคะ
- ถ้า Product ของคุณดีจริง ของก็ขายง่าย แล้ว Product แต่ละตัวก็เหมาะกับลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำไมไม่เลือกขายที่เหมาะกับลูกค้า ส่วนตัวบอก พนง. ไปแล้ว ไม่ชอบอะไรระยะยาว
- ความน่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ของธนาคาร ไม่สนใจเลยหรอค่ะ ขอบอกก่อนเลยค่ะว่าตั้งแต่หลายปีก่อนมานี้รัก KBank มาก ให้ทุกคนในบ้านเปลี่ยนมาใช้ KBank แม่ใช้ออมสินมาเป็น 10 ปี ก็ชวนแม่มาใช้ KBank แต่ตอนนี้คงยกเลิกทุกอย่างที่มี แม้แต่บัตร ATM
- แล้วถ้า สนง.ใหญ่ แก้ปัญหาแค่ส่ง case complaint ไปที่สาขา ให้สาขาโทรมาขอโทษลูกค้า สนง.ใหญ่ตำหนิสาขา แล้วพนง.สาขาก็จะมีอาการไม่พอใจกับลูกค้าเวลาไปที่สาขาอยู่พักนึง
ทุกวันนี้ไม่เข้าใจว่าเราเป็นลูกค้า เราใช้บริการ เราให้รายได้กับธนาคาร แต่ทำไมเราต้องอึดอัดใจ ยังมี SCB และ BBL ที่เป็นแบงค์ใหญ่ให้ไปใช้บริการได้นะคะ ในประเทศนี้ไม่ได้มีแต่ ธนาคารกสิกรไทย
ถ้า KBank ไม่สนใจที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เพียงแต่นับ case complaint ในแต่ละเดือนแล้วจบ ก็แล้วแต่คุณ คุณจะรอให้ลูกคเาค่อยๆหายไปก็แล้วแต่คุณ
อัญเชิญ KBank เปลี่ยนจากธนาคารเป็นบริษัทประกันเถอะค่ะ
จากที่ได้ขอยกเลิกประกันไป
วันนี้สาขาได้โทรมาขอให้ช่วยซื้อ ก็ได้ยืนยันไปว่าไม่ทำค่ะ เพราะระยะเวลานานเกิน (15 ปี) ก็ตื้ออยู่นานทั้งบอกว่าจำนวนเงินไม่มาก แค่ 15 ปีเอง เราก็แย้งว่า จำนวนเงินเท่าไหร่ก็ตาม 15 ปีก็ไม่เอานานเกินไป ไม่คุ้ม แต่สาขาก็ขอให้ช่วยยอด แต่เราเห็นว่าของไม่ดี ไม่น่าซื้อ เราจะซื้อทำไมอ่ะ
แต่ประเด็นคือ บอกมาว่า ผู้การออกเงินให้ไปก่อนแล้ว (ในใจคิด ไม่รู้จริงรึป่าวนะ แต่ใครใช้ให้ทำ)
ถ้าจ่ายไปจริง : ก็มัดมือชก ให้จ่ายเงินคืนให้ (นี่เราไปทำอะไรผิดถึงต้องมาชดใช้เงิน)
ถ้ายังไม่ได้จ้ายจริง : ก็เอามากดดันให้ต้องซื้อ
ทำไมต้องมาเล่นกันแบบนี้ เดี๋ยวคุณ K8888 ก็จะบอกว่าธนาคารไม่มีนโยบายบังคับให้ลูกค้าทำประกัน คุณไม่บังคับลูกค้า แต่คุณบังคับ พนง. ให้หายอดมาให้ได้ไม่ว่าด้วยวิธีไหน อย่างนั้นหรอคะ ชวนครั้งเดียวก็พอ ซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็คือไม่ซื้อ ถ้าของดีจริงทำไมลูกค้าจะไม่เอา
ฝากถึง KBank นะคะ
- ถ้า Product ของคุณดีจริง ของก็ขายง่าย แล้ว Product แต่ละตัวก็เหมาะกับลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำไมไม่เลือกขายที่เหมาะกับลูกค้า ส่วนตัวบอก พนง. ไปแล้ว ไม่ชอบอะไรระยะยาว
- ความน่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ของธนาคาร ไม่สนใจเลยหรอค่ะ ขอบอกก่อนเลยค่ะว่าตั้งแต่หลายปีก่อนมานี้รัก KBank มาก ให้ทุกคนในบ้านเปลี่ยนมาใช้ KBank แม่ใช้ออมสินมาเป็น 10 ปี ก็ชวนแม่มาใช้ KBank แต่ตอนนี้คงยกเลิกทุกอย่างที่มี แม้แต่บัตร ATM
- แล้วถ้า สนง.ใหญ่ แก้ปัญหาแค่ส่ง case complaint ไปที่สาขา ให้สาขาโทรมาขอโทษลูกค้า สนง.ใหญ่ตำหนิสาขา แล้วพนง.สาขาก็จะมีอาการไม่พอใจกับลูกค้าเวลาไปที่สาขาอยู่พักนึง
ทุกวันนี้ไม่เข้าใจว่าเราเป็นลูกค้า เราใช้บริการ เราให้รายได้กับธนาคาร แต่ทำไมเราต้องอึดอัดใจ ยังมี SCB และ BBL ที่เป็นแบงค์ใหญ่ให้ไปใช้บริการได้นะคะ ในประเทศนี้ไม่ได้มีแต่ ธนาคารกสิกรไทย
ถ้า KBank ไม่สนใจที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เพียงแต่นับ case complaint ในแต่ละเดือนแล้วจบ ก็แล้วแต่คุณ คุณจะรอให้ลูกคเาค่อยๆหายไปก็แล้วแต่คุณ