อัญเชิญ KBank เปลี่ยนจากธนาคารเป็นบริษัทประกันเถอะค่ะ

ต่อจากกระทู้ http://ppantip.com/topic/32139031

จากที่ได้ขอยกเลิกประกันไป

วันนี้สาขาได้โทรมาขอให้ช่วยซื้อ ก็ได้ยืนยันไปว่าไม่ทำค่ะ เพราะระยะเวลานานเกิน (15 ปี) ก็ตื้ออยู่นานทั้งบอกว่าจำนวนเงินไม่มาก แค่ 15 ปีเอง เราก็แย้งว่า จำนวนเงินเท่าไหร่ก็ตาม 15 ปีก็ไม่เอานานเกินไป ไม่คุ้ม แต่สาขาก็ขอให้ช่วยยอด แต่เราเห็นว่าของไม่ดี ไม่น่าซื้อ เราจะซื้อทำไมอ่ะ
แต่ประเด็นคือ บอกมาว่า ผู้การออกเงินให้ไปก่อนแล้ว (ในใจคิด ไม่รู้จริงรึป่าวนะ แต่ใครใช้ให้ทำ)
ถ้าจ่ายไปจริง : ก็มัดมือชก ให้จ่ายเงินคืนให้ (นี่เราไปทำอะไรผิดถึงต้องมาชดใช้เงิน)
ถ้ายังไม่ได้จ้ายจริง : ก็เอามากดดันให้ต้องซื้อ

ทำไมต้องมาเล่นกันแบบนี้ เดี๋ยวคุณ K8888 ก็จะบอกว่าธนาคารไม่มีนโยบายบังคับให้ลูกค้าทำประกัน คุณไม่บังคับลูกค้า แต่คุณบังคับ พนง. ให้หายอดมาให้ได้ไม่ว่าด้วยวิธีไหน อย่างนั้นหรอคะ ชวนครั้งเดียวก็พอ ซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็คือไม่ซื้อ ถ้าของดีจริงทำไมลูกค้าจะไม่เอา

ฝากถึง KBank นะคะ
- ถ้า Product ของคุณดีจริง ของก็ขายง่าย แล้ว Product แต่ละตัวก็เหมาะกับลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำไมไม่เลือกขายที่เหมาะกับลูกค้า ส่วนตัวบอก พนง. ไปแล้ว ไม่ชอบอะไรระยะยาว
- ความน่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ของธนาคาร ไม่สนใจเลยหรอค่ะ ขอบอกก่อนเลยค่ะว่าตั้งแต่หลายปีก่อนมานี้รัก KBank มาก ให้ทุกคนในบ้านเปลี่ยนมาใช้ KBank แม่ใช้ออมสินมาเป็น 10 ปี ก็ชวนแม่มาใช้ KBank แต่ตอนนี้คงยกเลิกทุกอย่างที่มี แม้แต่บัตร ATM
- แล้วถ้า สนง.ใหญ่ แก้ปัญหาแค่ส่ง case complaint ไปที่สาขา ให้สาขาโทรมาขอโทษลูกค้า สนง.ใหญ่ตำหนิสาขา แล้วพนง.สาขาก็จะมีอาการไม่พอใจกับลูกค้าเวลาไปที่สาขาอยู่พักนึง

ทุกวันนี้ไม่เข้าใจว่าเราเป็นลูกค้า เราใช้บริการ เราให้รายได้กับธนาคาร แต่ทำไมเราต้องอึดอัดใจ ยังมี SCB และ BBL ที่เป็นแบงค์ใหญ่ให้ไปใช้บริการได้นะคะ ในประเทศนี้ไม่ได้มีแต่ ธนาคารกสิกรไทย

ถ้า KBank ไม่สนใจที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เพียงแต่นับ case complaint ในแต่ละเดือนแล้วจบ ก็แล้วแต่คุณ คุณจะรอให้ลูกคเาค่อยๆหายไปก็แล้วแต่คุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่