วันนี้รู้สึกแย่กับพนักงานเมเจอร์รัชโยธินมาก

กระทู้สนทนา
เมื่อตะกี้นี้ซื้อตัวหนังผ่านเครื่อง M-cash มาค่ะ จากฝั่งข้างๆห้องน้ำเค้าปรับปรุงมาไว้ข้างบันไดเลื่อน ละก็มีพนักงานหญิงคนนึงคอยดูแลลูกค้าอยู่คะ และเนื่องจากเครื่องมันเปลี่ยนหน้าตาแบบใหม่ เราไม่คุ้น เราก็ลองกดๆ มีรูดบัตรผิดตอนอะไรบาง พนักงานคนนั้นก็ทำหน้าไม่พอใจ เวลาเค้าพูดไม่มีหางเสียงด้วย อย่างตอนรูดบัตร เค้าพูดว่า "ไม่ใช่" เสียงแบบห้วนๆ เราก็โดนแย่งบัตรไปจากมือ เค้าก็รูดให้ พอเรากดผิดรอบนี้ที่นั่งเต็ม เราถามเค้าว่าเปลี่ยนรอบยังไงเค้าก็ทำหน้าบึ้งๆใส่ละก็กดตู้แบบกระแทกๆ จึ๊กๆๆ อะ แล้วเค้าก็ถาม "จะเอารอบนี้หรอ" แล้วเค้าก็เหมือนหงุดหงิดยังไงไม่รู้ พอยืนๆไปคนข้างหลังเบียดมาก เค้าเหมือนแบบสะบัดไหลออก แบบแค่แขนชนกันยังไม่ได้ ละก็ไปยืนอยู่ข้างหลัง

รู้สึกแย่มากเลยค่ะ เหมือนเค้ารำคาญเราไม่อยากบริการลูกค้า สาขานี้มาประจำไม่เคยเจอแบบนี้เลย ไม่แน่ใจว่าพนักงานใหม่รึเปล่า อยากให้ทางเมเจอร์ปรับปรุงเรื่องการอบรมพนักงาน ด้วยนะคะ หวังว่าคราวหน้าเจออีกเค้าคงจะพูดเพราะกว่านี้นะคะ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่