[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้• สั้งอาหาร Salmon Grill Lover รออาหารนานมาก จนเพื่อนทานเสร็จแล้วจึงถามพนักงาน
• พนักงานแจ้งทำเนื้อเสร็จแล้ว รอเสริฟพร้อมข้าวสวย แต่ข้าวยังไม่สุก
ใส่โค้ด
• พอมาเสริฟอาหารเนื้อแห้งมากจานกระทะไม่ร้อนทุกอย่างแห้งไปหมดและแข็งมากทานไม่ได้เลย จึงแจ้ง พนง. เพราะทานไม่ได้จริงๆ
• พนักงาน. นำจานอาหารกลับไปอุ่นใหม่เพื่อให้จานกระทะร้อน
• เราเริ่มทานอีกครั้ง ทุกอย่างแย่มาก แข็ง ไหม้ รวมๆคือแย่คะ ถามพนักงานว่าทำจานใหม่ให้ได้ไหมคะ เพราะทานไม่ได้จริงๆ
• พนักงานเดินมาแจ้งว่า เมเนเจอร์ ไม่อนุญาตให้เปลี่ยน
• ได้ยินคำนี้ ความรู้สึก อดทน เข้าใจถ่องแท้
• โกรธมาก หิวมาก เลยรีบกินประทังหิวและรีบไป
-------------------------------------------------------
เหตุการณ์นี้ไม่เกิดขึ้นกับใครก็ไม่มีใครเข้าใจ ไปทานร้านอาหารก็มีความคาดหวังว่าจะทานของอร่อย และได้รับการบริการที่ดีแบบทุกๆครั้งที่เคยไป เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้า Manager มีความแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี นั้นคือหน้าที่ของ Manager
1. ลูกค้าแจ้งว่าอาหารแห้งมากทานไม่ได้ Manager ควรถามพนักงาน ถามถึงปัญหาที่แท้จริงคืออะไร
• เพราะลูกค้ารอนานมาก
• Chef ทำอาหารมาทิ้งไว้นานแล้ว วางทิ้งไว้จนแห้ง
• แล้วยังมีหน้ามารอข้าวสุกเพื่อเสริฟพร้อมข้าวที่เพิ่งสุกอีก
• Food Runner ไม่มีทางปล่อยอาหารห่วยๆอย่างนี้ให้ลูกค้ากินแน่นอน
• เพราะที่นี้คือ Yayoi เคลือใหญ่ ระดับ MK Interfood
• และถ้าลูกค้าต้องการขอปลี่ยนอาหาร ทาง Manager จะต้องรีบ มาขอโทษลูกค้าและรีบเปลี่ยนอาหารให้ลูกค้าทันที
• ลูกค้าจะรู้สึกประทับใจ หรือ ไม่ประทับใจ ขึ้นอยู่กับการบริการและใส่ใจ นี้คือ งาน Service mind แค่คุณลองเสียเวลา เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา เข้าใจกันและกัน
คุณก็จะแก้ไขปัญหาได้นะคะคุณ Manager
• สุดท้ายนี้ขอเรียนถึง Manager Yayoi สาขา เมเจอร์รัชโยธิน บางทีทุกอย่างก็ไม่ได้เกี่ยวกับเงิน คุณแค่มีน้ำใจและ ใส่ใจ กับคุณลูกค้าบ้าง อย่าใจร้ายกับลูกค้าคนอื่นแบบนี้นะคะ สงสารเข้าคะ🙏
• 

[CR] ยาโยอิ เมเจอร์รัชโยธิน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น