ใครเคยใช้เครื่องออกกำลังกายของ 360 TV SHOPPING แล้วมีปัญหาบริการหลังการขาย(อย่างเรา)บ้างมั๊ยคะ

ใช้ Spinbike ของยี่ห้อนี้ได้ 7 เดือน เครื่องมีปัญหา แจ้งซ่อมไปทาง call center ทาง call center ขอชื่อเซลล์เพื่อให้เซลล์โทรกลับ เซลล์ติดดต่อกลับมา บอกว่าเดี๋ยวจะให้ช่างโทรกลับ เราโทรไปตั้งแต่ปลายเดือนเมษา กลางเดือนพฤษภา ยังไม่ช่างคนใดโทรกลับมาเลย เราโทรกลับไปหาเซลล์ เซลล์ให้เบอร์เราเอาไปโทรหาช่างเอง

เราโทรหาช่าง ช่างบอกให้เราลองแกะอุปกรณ์ออกมาดูเอง ให้ดูซิว่าน้อตมันหลวมรึเปล่า แล้วตัวที่หลวมตัวผู้หรือตัวเมีย ประมาณว่าจะสอนซ่อมทางโทรศัพท์น่ะค่ะ (ดูเหมือนว่าช่างบริษัทนี้จะคิดว่าลูกค้าธรรมดาๆอย่างเราจะมีความรู้เรื่องพวกนี้)  เราบอกเราทำไม่เป็นหรอก มาดูให้ดีกว่า ช่างบอกงั้นให้เซลล์ทำเรื่องมา

พอโทรกลับไปหาเซลล์ เซลล์บอกเดี๋ยวทำเรื่องให้ แล้วเดี๋ยวให้ช่างโทรกลับ คราวนี้เราไม่รอถึง 2 อาทิตย์แล้วค่อยตามเรื่อง 2 วันโทรติดตามเลย เซลล์บอกทำเรื่องให้แล้ว เดี๋ยวรอให้ช่างโทรกลับ เหมือนเดิม รอต่อไป เซ็งมากๆๆค่ะ

โทรไปหา call center ลองปรึกษา call center ไม่ช่วยอะไรนอกจากบอกเป็นเรื่องที่ต้องคุยกับเซลล์เอง

****อยากรบกวนถามเพื่อนๆที่เคยใช้สินค้ายี่ห้อนี้หน่อยค่ะว่า สรุปถ้าเครื่องเสีย จะมีใครมาซ่อมให้เรามั๊ยคะ หรือจะรอเตะถ่วงโยนกันไปมา ให้เราไปหาซ่อมเอาเอง  (ถ้าต้องซ่อมเองเอาไปซ่อมที่ไหนกันคะ*****

******รบกวนถามผู้รู้หน่อยค่ะ เรื่องแบบนี้เราสามารถร้องเรียนหน่วยงานอะไรได้บ้างมั๊ยคะ หรือต้องจำใจรับสภาพแบบนี้ไปคะ รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ*******

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่