การสื่อสารระหว่างการแจ้งซ่อมกับ call Center ตู้เย็น อินเวอร์เตอร์
เรียน คุณ อำนาจ
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์(ประเทศไทย) จำกัด ใคร่ขอขอบพระคุณท่าน
ที่ได้มอบความไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการของบริษัทฯ
และขอเรียนชี้แจงรายละเอียดที่สอบถาม ดังนี้
เนื่องจากทางทีงช่างของเราจะประเมินจากอาการเสียเบื้องต้น เพื่อความรวดเร็วจะเตรียมอะไหล่เบื่องต้นเข้าไปซ่อมด้วยครับ
อนึ่ง ทางบริษัทฯต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย หากท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานสินค้าหรือการบริการใดๆ
ติดต่อสอบถามได้ที่ LG Call Center 028785757 ได้ทุกวัน
ในเวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 18.00 น.
ขอบคุณที่ใช้บริการแอลจี
Technical Support
LG Electronics (Thailand) Co.,Ltd.
ทาง LG ขอรบกวนท่านช่วยสละเวลาประเมินความพึงพอใจในการให้บริการในครั้งนี้ ขอบพระคุณคะ
ปุ่มจะประเมิน ก็กดไม่ได้ ไม่รู้ว่าล้อคไม่ปลื้มไว้หรือไม่ ให้กดได้เฉพาะ พอใจ พอใจมากเท่านั้น
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Received Date : 26/05/2016 17:15 21
The type of inquiry : Parts or Accessories
Product/Model No. : Top/Bottom Mount/GN-M352RLCL
ซื้อตู้เย็นมา ว้นที่ 9/5/2015 ตู้เย็นเสีย 15/5/2016 โทรแจ้งศูนย์ซ่อม ถามอาการแล้วส่งเรื่องให้ช่าง ผมเข้ามาดู status แต่ไม่สามารถดูได้ว่ารออะไร จึงได้โทรไปถาม call center ได้รับแจ้งว่า ช่างสั่งอะไหล่อยู่ ทั้งที่ยังไม่ได้มาดูหน้างานว่าอะไรเสีย นี่แสดงว่าอาการที่ผมบอกเป็น defect ของยี่ห้อนี้หรือครับ แล้วถ้า 1ปี ผมต้องเปลี่ยนอะไหล่ตัวนี้ทุกปีราคา 2000 ผมไปซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่าไหม ที่บ้านมีทั้งทีวี เครื่องซักผ้า มาเสียความรู้สึกกับตู้เย็นนี่
ผมทำงานโรงงาน อะไรที่เป็น defect ควรแก้ไขนะครับ อย่างปล่อยให้คนซื้อรับ เข้าจะขาดความเชื่อมั่นกับยี่ห้อครับ.
หลังจากหมดประกัน 6 วัน เสียเลย และนี่เป็นข้อความที่ส่งให้ Call center รอบที่สอง แต่ไม่ได้รับการตอบรับใดๆ
ช่างแจ้งมาว่า จะเข้ามาซ่อม ค่าบริการ 600 ค่าเดินทาง 800 ค่าบอร์ดประมาณ 1900 รวมๆ 3500 ซึ่งเพิ่มอีกนิดได้ตู้เย็นประดูเดียวได้สบาย ช่างแจ้งมาอีกว่า น่าจะมาจากมด เข้า นี่ขนาดยังไม่เข้ามาดูหน้างานเลย รู้แล้ว นั่นแสดงว่าเป็นปัญหาหลายเครื่องเลยรู้ว่าเป็นอะไร ตู้เย็นรุ่นนี้ไม่ทนมดนะครับ และผมรับไม่ได้กับเหตุการแบบนี้ และคงจะไม่ใช้สินค้ายี่ห้อนี้อีกต่อไป
ข้อความนี้ไม่ได้รับการตอบรับจาก Call center ผมส่งเป็น Email ไป
วันนี้ช่างเข้ามาซ่อมแล้ว โดยผมจำใจ แต่ไม่เป็นไรซ่อมครั้งนี้ครั้งเดียว ก็จะไม่ใช้บริการยี่ห้อนี้อีกแล้ว พอกันที
สาเหตุคือมดจริงๆ แต่ผมบอกช่างไปว่าควรจะมีการซีลป้องกันในส่วนสำคัญๆ อย่างนี้ ฝากบอกโรงงานด้วยและควรมีข้อควรระวังมดให้ชัดเจน และหาวิธีเพื่อไม่ต้องให้คนซื้อต้องมาเป็นแบบนี้ (ซื้อตู้เย็นตู้ใหญ่ แพง แต่แพ้มด )
จะมีรูปที่ต้องโรยแป้งกันมดด้วย อันนี้แชร์ไว้เป็นประโยชน์ แก่ทุกท่านครับ
รูปวันที่ซื้อ
รูป ต้องโรงด้วยแป้งกันมด
รูปแผงที่เสีย
ร่องรอยมดเข้า
ช่างมาซ่อม
ใบเสร็จหลังซ่อม
แชร์ประสบการณ์...ตู้เย็น LG electric อินเวอร์เตอร์
เรียน คุณ อำนาจ
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์(ประเทศไทย) จำกัด ใคร่ขอขอบพระคุณท่าน
ที่ได้มอบความไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการของบริษัทฯ
และขอเรียนชี้แจงรายละเอียดที่สอบถาม ดังนี้
เนื่องจากทางทีงช่างของเราจะประเมินจากอาการเสียเบื้องต้น เพื่อความรวดเร็วจะเตรียมอะไหล่เบื่องต้นเข้าไปซ่อมด้วยครับ
อนึ่ง ทางบริษัทฯต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย หากท่านไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานสินค้าหรือการบริการใดๆ
ติดต่อสอบถามได้ที่ LG Call Center 028785757 ได้ทุกวัน
ในเวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 18.00 น.
ขอบคุณที่ใช้บริการแอลจี
Technical Support
LG Electronics (Thailand) Co.,Ltd.
ทาง LG ขอรบกวนท่านช่วยสละเวลาประเมินความพึงพอใจในการให้บริการในครั้งนี้ ขอบพระคุณคะ
ปุ่มจะประเมิน ก็กดไม่ได้ ไม่รู้ว่าล้อคไม่ปลื้มไว้หรือไม่ ให้กดได้เฉพาะ พอใจ พอใจมากเท่านั้น
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Received Date : 26/05/2016 17:15 21
The type of inquiry : Parts or Accessories
Product/Model No. : Top/Bottom Mount/GN-M352RLCL
ซื้อตู้เย็นมา ว้นที่ 9/5/2015 ตู้เย็นเสีย 15/5/2016 โทรแจ้งศูนย์ซ่อม ถามอาการแล้วส่งเรื่องให้ช่าง ผมเข้ามาดู status แต่ไม่สามารถดูได้ว่ารออะไร จึงได้โทรไปถาม call center ได้รับแจ้งว่า ช่างสั่งอะไหล่อยู่ ทั้งที่ยังไม่ได้มาดูหน้างานว่าอะไรเสีย นี่แสดงว่าอาการที่ผมบอกเป็น defect ของยี่ห้อนี้หรือครับ แล้วถ้า 1ปี ผมต้องเปลี่ยนอะไหล่ตัวนี้ทุกปีราคา 2000 ผมไปซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่าไหม ที่บ้านมีทั้งทีวี เครื่องซักผ้า มาเสียความรู้สึกกับตู้เย็นนี่
ผมทำงานโรงงาน อะไรที่เป็น defect ควรแก้ไขนะครับ อย่างปล่อยให้คนซื้อรับ เข้าจะขาดความเชื่อมั่นกับยี่ห้อครับ.
หลังจากหมดประกัน 6 วัน เสียเลย และนี่เป็นข้อความที่ส่งให้ Call center รอบที่สอง แต่ไม่ได้รับการตอบรับใดๆ
ช่างแจ้งมาว่า จะเข้ามาซ่อม ค่าบริการ 600 ค่าเดินทาง 800 ค่าบอร์ดประมาณ 1900 รวมๆ 3500 ซึ่งเพิ่มอีกนิดได้ตู้เย็นประดูเดียวได้สบาย ช่างแจ้งมาอีกว่า น่าจะมาจากมด เข้า นี่ขนาดยังไม่เข้ามาดูหน้างานเลย รู้แล้ว นั่นแสดงว่าเป็นปัญหาหลายเครื่องเลยรู้ว่าเป็นอะไร ตู้เย็นรุ่นนี้ไม่ทนมดนะครับ และผมรับไม่ได้กับเหตุการแบบนี้ และคงจะไม่ใช้สินค้ายี่ห้อนี้อีกต่อไป
ข้อความนี้ไม่ได้รับการตอบรับจาก Call center ผมส่งเป็น Email ไป
วันนี้ช่างเข้ามาซ่อมแล้ว โดยผมจำใจ แต่ไม่เป็นไรซ่อมครั้งนี้ครั้งเดียว ก็จะไม่ใช้บริการยี่ห้อนี้อีกแล้ว พอกันที
สาเหตุคือมดจริงๆ แต่ผมบอกช่างไปว่าควรจะมีการซีลป้องกันในส่วนสำคัญๆ อย่างนี้ ฝากบอกโรงงานด้วยและควรมีข้อควรระวังมดให้ชัดเจน และหาวิธีเพื่อไม่ต้องให้คนซื้อต้องมาเป็นแบบนี้ (ซื้อตู้เย็นตู้ใหญ่ แพง แต่แพ้มด )
จะมีรูปที่ต้องโรยแป้งกันมดด้วย อันนี้แชร์ไว้เป็นประโยชน์ แก่ทุกท่านครับ
รูปวันที่ซื้อ
รูป ต้องโรงด้วยแป้งกันมด
รูปแผงที่เสีย
ร่องรอยมดเข้า
ช่างมาซ่อม
ใบเสร็จหลังซ่อม