ขอบ่น Lyn around หน่อยค่ะ อะไรมันจะนานขนาดนี้!!

เนื่องจากวันที่ 20  เม.ย. เราได้ไปเดินเล่นที่ central festival หาดใหญ่ค่ะ เลยได้แวะเข้าไปดูเสื้อผ้าของร้าน lyn around

หลังจากลองเป็นที่ถูกใจแล้วก็ตัดสินใจซื้อกางเกงมา 2 ตัว ราคารวม 4,xxx บาท (ได้ส่วนลดของขวัญจาก my card 20%)

จึงรูดบัตรเครดิตไป. ก่อนจะเอากางเกงใส่ถุง จึงขอให้พนักงานหยิบกางเกงออกมาเพื่อขอเชคความเรียบร้อยอีกที (ตอนนั้นพนักงานห่อใส่ถุงแล้ว) เลยต้องแกะห่อออกมาเช็คใหม่

ปรากฏว่า กางเกงหนึ่งในสองตัวนั้น มีรอยตำหนิ คือตัวกางเกงเป็นสีพื้นทั้งตัว  สีออกครีมๆ นู้ดๆ แต่ที่บริเวณช่วงขาด้าหน้าสีหม่นๆเหมือนเวลาสีเข้มๆตกใส่ (ณ ตอนนั้นคือรูดบัตรจ่ายเรียบร้อยแล้ว)เลยถามน้องพนักงานว่าขอตัวใหม่มีมั้ย  พนักงานบอกว่า  หมดแล้วค่ะ เหลือตัวสุดท้าย  
ไอความที่จขกท.อยากได้แบบนี้ เลยถามพนักงานว่าเช็คของสาขาอื่นให้ได้มั้ย

พนักงานเช็คแปปนึงก็บอกว่ามีคะ เดี๋ยวทำเรื่องโอนของจากสาขาอื่นมาให้ ใช้เวลา "ไม่เกิน 1 อาทิตย์"ได้ของ  และเมื่อของมาถึง"จะแจ้งให้ทราบทันที" เราก็ถามย้ำว่าไม่นานใช่มั้ย น้องพนักงานก็ย้ำว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์ เราก็เลยโอเค รอๆๆ เพราะเราจะใส่ไปงานเลี้ยงวันที่ 30 ทันชัวร์ รอได้ไม่เป็นไร

หลังจากนั้นประมาณ 6 วัน เรามีธุระจะเข้าไปทำในหาดใหญ่พอดี (เราอยู่สงขลา   ระยะทางหาดใหญ่-สงขลา คือประมาณ 28 โล) เลยโทรไปเช็คว่าของมารึยัง พนักงานบอกว่า ของยังไม่เข้าเลยค่ะพี่ เดี๋ยวยังงัยจะแจ้งให้ทราบนะคะ เราก็โอเคๆ

ครั้งที่ 2  หลังจากนั้นเราไปทำธุระใน central พอดี เลยแวะเข้าไปถาม พนักงานก็บอก ของยังไม่ถึงเลยค่ะ แต่ในระบบของบอกว่ากำลังส่งมาแล้วน่าจะ2-3 วันน่าจะถึง "เดี๋ยวยังงัยจะโทรแจ้งนะคะ "

ครั้งที่ 3 เราก็เป์นคนโทรไปอีก เพราะมันเลยวันที่บอกว่าของจะเข้า  (จากวันที่ซื้อก็ 10 วันแล้ว) แต่ยังไม่มีวี่แววของการโทรกลับมาแจ้งความคืบหน้า  แล้วเราก็รีบจะใช้ของเพื่อไปงานเลี้ยงแล้ว คราวนี้พนักงานที่รับสายเป็นคนละคนกับที่รับเรื่องไว้ เราเลยเล่าคร่าวๆ พนักงานคนนี้บอกว่า พรุ่งนี้ของจะเข้าอีกรอบค่ะพี่ เดี๋ยวยังงัยจะโทรแจ้งนะคะ. เราก็ย้ำไปอีกครั้งว่า ของมาหรือไม่มาช่วยโทรแจ้งหน่อย เราจะได้รู้ว่าควรจะเข้าไปเอาของวันไหน

ครั้งที่ 4 หลังจากที่ครั้งที่ 3 ที่บอกว่าของจะเข้าพรุ่งนี้ เราก็เว้นไป 1 วันค่อยโทรไปถาม (คิดในแง่ดีว่าของเข้า อาจจะยุ่งอยู่ จัดสต๊อกนู้นนี่ ไม่มีเวลาโทรมาแจ้งเรา ณ วันที่ของเข้า) ซึ่งพอเราโทรเข้าไป เราก็ถามหาพนักงานคนที่รับเรื่องเอาไว้  คนที่รับสายบอกว่าพนักงานคนนั้นลาหยุด เราก็เลยต้องเล่าเรื่องคร่าวๆว่าเราโทรมาเชคว่าของที่สั่งได้รึยัง ไหนบอกว่าของเข้าแล้ว  น้องที่รับสายตอบว่า " ของที่เข้าเมื่อวานเป็นกิ๊ฟการ์ดอะคะพี่ ไม่มีกางเกง"

ไอเราก็ อารมณ์เริ่มไม่ไหวแระ ไม่มีใครให้คำตอบเราได้เลย เลยถามไปว่า แล้วของที่พี่สั่งไปจะ 2 อาทิตย์แล้วเนี่ย จะมาเมื่อไหร่ ใครสามารถตอบได้บ้าง  น้องพนักงานก็บอกว่า "ไม่ทราบคะ ต้องถามออฟฟิศ เดี๋ยวถ้าของมาเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบ" เราก็เลยถามหาเบอร์ออฟฟิศว่าเดี๋ยวเราประสานเอง สอบถามเองว่าของจะได้เมื่อไหร่  พนักงานเลยเงียบไปแล้วก็ให้เบอร์เรามา.....ทายสิ เบอร์อารายย  เบอร์บริษัท jaspal (lyn around เป็นบ.ในเครือของ jaspal)ซึ่งแบบโทรแล้วได้ยินแต่เสียงตอบกลับอัตโนมัติ  จะติดต่อ call center ก็ไม่มีคนรับ  อะไรกานนนนนนนนน

มาถึงตอนนี้ขอบ่นหน่อยเหอะ จะครึ่งเดือนแระเนี่ย!!  ที่ผ่านๆมาไม่เห็นเคยมีโทรศัพท์จะใครโทรมาแจ้งความคืบหน้าอะไรเลยสักคนเดียว มีแต่เราที่โทรถามตลอดๆ ทั้งที่เงินก็จ่ายเรียบร้อย  แล้วมันใช่ความผิดเราหรอเนี่ย ที่ต้องคอยตามคอยถาม แล้วเวลาในการรอของจากสาขาเนี่ย เค้าใช้ขนส่งมวลชนของบริษัทอะไร ส่งของจากเชียงใหม่มาหาดใหญ่ยังจะเร็วกว่านี้อี้กกกก!!!  

ส่วนพนักงานก็ไม่ได้ให้ความกระจ่างแจ้งหรือสนใจคอยตามของให้เลย  เวลาเราเข้าไปในชอป (อันนี้นอกเรื่องหน่อยนะ) แต่แบบมีพนักงาน 3 คน ทั้งร้านไม่มีลูกค้า มีเราเดินเข้าไป พนักงานคนนึงเล่นมือถือ คนที่ 2 คุยโทรศัพท์ อีกคนนั่งทาเล็บ  อะไรคือความใส่ใจ ??

อีกอย่าง ช่องทางในการจะติดต่อกับบริษัทยากมาก จะส่งอีเมลล์เข้าไปที่บริษัท ค้นหาใน google ก็ไม่มี มีแต่เว็บหลักแล้วก็เบอร์โทรของ บ.jaspal ที่โทรไปแล้วก็ไม่มีคนรับ เข้าไปในแฟนเพจก็ไม่ได้เปิดให้โพสได้  ช่องทางไหนที่เราจะติดต่อเค้าได้บ้างคะ  ใครรู้บอกหน่อยนะคะ ไม่ไหวจริงๆ ขอ complain การบริการหน่อย  แย่มากกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่