▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
Hewlett-Packard
พนักงานบริการ
การบริหารจัดการ
++ ซื้อโน๊ตบุ๊ค HP จากร้าน A... พอเอาเครื่องมีปัญหาพนักงานตอบมั่วๆ เน้นขายของมากกว่าบริการ ++
พนักงานกดดูราคาให้ แต่วันนั้นตัดสินใจว่ายังไม่ซื้อ วันนี้ติดต่อไปที่ HP โดยตรง พนักงานบอกประกัน 2 ปี รวมทั้งเครื่องทั้ง adapter เดี๋ยวจะเอามาเปลี่ยนให้ใหม่
คือเข็ดเลยกับพนักงานร้าน A... เน้นขายไม่เน้นเคลม แล้ววันนั้นไม่รู้ทำไม พนักงานย้ำประมาณ 5 รอบบอกประกันจะหมด คือมันยังไม่หมดก็คือไม่หมด ก็แปลว่ายังคุ้มครอง บอกเลยมีอะไรอย่าเชื่อพนักงาน เช็คกับบริษัทโดยตรงดีกว่า