ร้านอาหารเมนูดี มีหลากหลายดีค่ะ แต่ที่สาขาวิลล่าอารีย์ พนักงานบริการไม่ดีเลย ไม่มีใจรักบริการ ควรฝึกพนักงานให้รู้จักการบริการที่ดี เทียบกับร้านข้างๆคือเกรย์ฮาวน์ ต่างกันมาก ถ้าไม่รู้ว่าบริการดีๆเป็นยังไง แนะนำให้ศึกษาจากร้านข้างๆ
พนักงานหญิงที่กับข้าวกับปลาวิลล่าอารีย์ นางหนึ่งชื่อ ning พูดจากระแทกกับลูกค้า เวลาเสิร์ฟก็วางจานแรงๆ ทุกครั้งที่ไปเจออย่างนี้ทุกที จนทนไม่ไหวละค่ะ ขอมาประกาศให้ชาวโลกรู้บ้าง
ล่าสุดวันนี้ เราไปจองโต๊ะตอน 11.50 บอกว่าจะมาตอนเที่ยงครึ่ง เรามาช้าไปไม่ถึง 5 นาที นางบอกด้วยน้ำเสียงหาเรื่องเช่นเคย 'พี่มาช้า เลยปล่อยโต๊ะให้คนอื่นไปแล้ว ต้องรอใหม่เลยนะ' แล้วเดินสะบัดก้นไปแบบไม่สนใจ เข้าใจนะ ว่ามาช้า แต่ลักษณะการพูด มันทำให้รู้สึกดีกว่านี้ได้ เช่น ขอโทษนะคะ เมื่อซักครู่มีลูกค้าเยอะมาก คุณพี่ยังไม่มา เลยต้องปล่อยโต๊ะให้ท่านอื่นก่อน รบกวนลูกค้ารอซักครู่ เดี๋ยวโต๊ะไหนลุกจะรีบเคลียร์ใหั จะดีกว่ากันเยอะอะ
สรุปว่า เราไม่กิน ไปร้านอื่นก็ได้ พนักงานคนอื่นก็พอทน แต่ก็ดูไม่ได้รับการอบรมมาเหมือนกัน ลักษณะกาีวางจาน เก็บจาน เหมือนว่าข้ามหัวลูกค้าตลอด แต่นางคนนี้น่าปรี๊ดสุดละ ไปทีไรต้องมีเหตุให้ปรี๊ดได้ทุกที มีใครเคยเจอคล้ายเราบ้างมั้ยคะ
ใครเคยไปร้าน 'กับข้าวกับปลา' สาขา ลา วิลล่า อารีย์ บ้างคะ
พนักงานหญิงที่กับข้าวกับปลาวิลล่าอารีย์ นางหนึ่งชื่อ ning พูดจากระแทกกับลูกค้า เวลาเสิร์ฟก็วางจานแรงๆ ทุกครั้งที่ไปเจออย่างนี้ทุกที จนทนไม่ไหวละค่ะ ขอมาประกาศให้ชาวโลกรู้บ้าง
ล่าสุดวันนี้ เราไปจองโต๊ะตอน 11.50 บอกว่าจะมาตอนเที่ยงครึ่ง เรามาช้าไปไม่ถึง 5 นาที นางบอกด้วยน้ำเสียงหาเรื่องเช่นเคย 'พี่มาช้า เลยปล่อยโต๊ะให้คนอื่นไปแล้ว ต้องรอใหม่เลยนะ' แล้วเดินสะบัดก้นไปแบบไม่สนใจ เข้าใจนะ ว่ามาช้า แต่ลักษณะการพูด มันทำให้รู้สึกดีกว่านี้ได้ เช่น ขอโทษนะคะ เมื่อซักครู่มีลูกค้าเยอะมาก คุณพี่ยังไม่มา เลยต้องปล่อยโต๊ะให้ท่านอื่นก่อน รบกวนลูกค้ารอซักครู่ เดี๋ยวโต๊ะไหนลุกจะรีบเคลียร์ใหั จะดีกว่ากันเยอะอะ
สรุปว่า เราไม่กิน ไปร้านอื่นก็ได้ พนักงานคนอื่นก็พอทน แต่ก็ดูไม่ได้รับการอบรมมาเหมือนกัน ลักษณะกาีวางจาน เก็บจาน เหมือนว่าข้ามหัวลูกค้าตลอด แต่นางคนนี้น่าปรี๊ดสุดละ ไปทีไรต้องมีเหตุให้ปรี๊ดได้ทุกที มีใครเคยเจอคล้ายเราบ้างมั้ยคะ