ดิฉันโพสนี้ไปในเพสโลตัส ไม่มีอะไรเลย

ดิฉันได้ไปซื้อปลานิลที่โลตัส สาขาบางแค 2 ตัว ตัวละ 59 พร้อมให้ทางโลตัสนึ่งโดยพนักงานบอกว่าใช้เวลา 45 นาที ดิฉันก็เลยไปเดินซื้อของรอเวลาพอไปรับปลาก็ห่อเรียบร้อยแล้วก็ไปจ่ายเงินพอมาถึงบ้านดิฉันหิวมากจึงแกะปลาออกมากิน กินไปได้สักพักรู้สึกว่าเนื้อปลามันแข็งๆแล้วดิฉันก็ถามแฟนว่ามันเป็นอะไรทำไมแข็ง พอแฟนมาดูก็รู้ว่าปลามันไม่สุก แต่กว่าจะรู้ว่าไม่สุกก็กินไปพอสมควร แต่ที่น่าโมโหกว่าคือ ตัวที่ 2 ก็ไม่สุกเหมือนกัน จะเอาปลาไปคืนก็ดึกแล้ว เลยให้แฟนนำปลาไปทอดในกะทะไฟฟ้าทอดสุกยากมากมากจนกะทะพัง พอประมาณเวลา ตี 5 ดิฉันรู้สึกปวดท้องมากพอตอนเช้าดิฉันให้แฟนโทรไปหาทางโลตัสว่าจะรับผิดชอบอย่างไรบ้างแต่ทางโลตัสกลับบอกให้เอาปลามาเปลี่ยนพร้อมรับเงินคืนไปแถมยังบอกว่าสะดวกเข้ามาคุยเลยไหมพออีกวันดิฉันกับแฟนก็ไปที่โลตัสไปคุยกับเขาว่าจะรับผิดชอบอย่างไรบ้างทางโลตัสก็จะให้คืนเงินค่าปลาหรือจะรับตัวใหม่ไปและส่งตัวไปโรงพยาบาลให้ ทางเราก็โอเคไปโรงพยาบาลอย่างเดียวพอ แต่พอไปหาหมอทางโลตัสกลับไม่มีใครโทรมาหาแม้กระทั้งขอเบอร์ติดต่อดิฉันยังไม่ขอเลย และไม่รู้ว่าสิ่งที่ดิฉันเสียเวลาไป เพราะไปกินปลาไม่สุกของคุณจะไปเรียกร้องเอากับใคร ถามทางโลตัสก็บอกจะดูแลเบื้องต้น เพราะทางโลตัสมีนโยบายแค่นี้ สมควรแล้วหรือสิ่งที่ดิฉันอยากจะถามทางเทสโก้ โลตัส คือ
1.คุณจะเปลี่ยนปลาให้ใหม่โดยที่ไม่รู้ว่าปลาของคุณจะนึ่งสุกหรือไม่แถมพนักงานจะเอาขนมปังให้กินอีกๆที่ดิฉันสภาพแย่มาก
2.คุณคิดว่าความรู้สึกและคุณภาพชีวิตของลูกค้ามีค่าแค่ไหน
3.คุณมีความรับผิดชอบโดยที่ให้ลูกค้าไปหาคุณเองหรอ แต่พอคุยกันคุณให้ดิฉันไปหาหมอโดยที่พวกคุณไม่ขอเบอร์ติดต่อดิฉันเลย แต่คุณกับให้ทางดิฉันเป็นคนติดต่อคุณเองสมควรแล้วหรอค่ะ

สุดท้ายนี้ นี่คือมาตรฐานคุณภาพอาหารและดูแลลูกค้าของ เทสโก้ โลตัส หรอค่ะ  เพราะถือเป็นมาตรฐานที่ต่ำมากค่ะ
*ยังไงดิฉันขอฝากเรื่องนี้ไว้ทางเทสโก้โลตัสรับรู้และแก้ไขด้วย และหวังว่าจะได้รับคำตอบและการติดต่อกลับในเร็วๆนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่