หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขา2408
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องเรียนโลตัสเอ็กซ์เพรส สาขา 2408 ค่ะ พอดีดิฉันลืม แมสค่ะ จะเข้าไปซื้อของที่โลตัสสาขาดังกล่าวแต่พอเดินเข่าไปพนักงานบอกว่าให้ใส่แมสด้วยนะค่ะแต่ดิฉันบอกว่าไม่มีแมสค่ะขอซื้อได้ไม่แต่พนักงานตอบว่าซื้อไม่ได้ค่ะ หมายความว่าไงค่ะแล้วก็ให้ดิฉันออกจากร้าน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอทราบบ้างเราสามารถร้องเรียนผู้จัดการสาขาโลตัสเอ็กซ์เพรสได้ไหม?
ผจก โลตัสเอ็กซ์เพรส ชอบด่าและดูถูกลูกน้องด้วยคำพูดที่รุนแรงเช่นไม่มีสมอง ลูกน้องสามารถร้องเรียนได้ไหม?
สมาชิกหมายเลข 7947173
อยากร้องเรียนทรูช็อปสาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง
สาขานี้เป็นสาขาที่ให้บริการแย่มากมากที่สุดเพราะว่าดิฉันทำเรื่องยกเลิกอินเตอร์เน็ตไปตั้งสองเดือนแล้วปรากฏว่าทุกวันนี้พนักงานยังไม่ยกเลิกให้โทรไปคอมเพลสองรอบสามรอบก็ไม่มีการติดต่อกลับมา สงสัยต้องให้ลูกค
rinlada
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นไป ไม่มีประโยชน์ ผจก.สาขาไม่ทำอะไร
ปกติผมเป็นคนไม่เรื่องมาก แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ธค 2567 เวลาประมาณ 23.50 นาที ได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นสาขาถนนพัทยาเหนือ รหัสสาขา 11974 …โดยแจ้งแก่พนักงานว่าจะทำการฝากตังค์ ธนาคารไทยพาณิชย์ &
สมาชิกหมายเลข 1038233
ร้องเรียนถึงหน่อยงาย พนักงานโลตัสเอ็กเพรสสาขาจันทนิมิต จันทบุรี
เวลา 6 โมงเช้า ของวันนี้ แม่ของดิฉันได้ไปซื้อสินค้าที่โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาจันทนิมิต จังหวัดจันทบุรี ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย พนักงานชักสีหน้าใส่ตลอด ถามเรื่องสินค้าก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ คนแก่อ่ะเค้า
สมาชิกหมายเลข 6196404
สอบถามเรื่องการใช้บัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น.กับ เทสโก้โลตัส เอ็กเพรส ( สาขาเอแบค-บางนา )
คือเรื่องที่สงสัยมีอยู่ว่า วันที่ 22/2/2561 เวลา 22.40 น. ได้ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวและเมื่อถึงตอนชำระเงินได้แจ้งพนักงานว่าจะจ่ายบัตรเครดิต พนักงานได้แจ้งว่าไม่รับบัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น
สมาชิกหมายเลข 4385967
อยากร้องเรียนเรื่องการบริการของพนักงานโลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาเทพกุญชร 30
ล่าสุดมีการไปซื้อของที่โลตัสสาขานี้มา แล้วมาเช็คสินค้าดูปรากฏว่าสินค้าหมดอายุ เลยไปแจ้งที่สาขาว่ามีสินค้าหมดอายุ แต่พนักงานคือไม่สนใจเราเลย ยืนปัดมือถือพร้อมกับบอกเราว่า "ลูกค้าเดินไปหยิบสินค้าให
สมาชิกหมายเลข 3292578
Apple ยกเลิกการตรวจเช็คสภาพใน 1 ชม. ไปแล้วเหรอครับ
พอดีผมไปที่ Icare สาขาเวสเกต เอาAirpodsไปเช็ค วันที่ 12/1/22 เวลาประมาณ 4 โมงตรง พี่พนักงานชายที่เค้าเตอร์บอกว่า ต้องรออย่างน้อย 2 สัปดาห์เลย ผมเลยถามเขาไปว่า 2 สัปดาห์เลยเหรอครับ ตอนนั้นไปที่สาขาอื่น
สมาชิกหมายเลข 5627646
🔥สมรภูมิเดือด! แข่งขันกันทุกทำเล #ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven vs CJ Express
ข้อมูลวิจัยธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พบว่า ส่วนแบ่งการตลาดร้านสะดวกซื้อในประเทศไทย แบ่งออกเป็น เซเว่นอีเลฟเว่น 70.8% โลตัส 10.6% บิ๊กซีมินิ 4.5% ซีเจ มอร์ 4.2% และอื่นๆ 9.9% 🏪 7-Eleven - บริษัท ซ
นักลงทุนหญิง
J&t สาขา ban kai07 พนักงานไม่ส่งพัสดุ
ห่วย ทั้งระบบ ตั้งแต่ผู้จัดการถึงพนักงาน ร้องเรียนไปก็แค่นั้น คงทั้งระบบจิงๆ ของมาถึงสาขา 2 วันแล้วแต่ไม่นำส่ง เบอร์ที่ให้ไว้ในระบบ ก็ติดต่อไม่ได้ มียิงเบอร์เข้ามาพอเรารับก็ตัดสายเรา โทรกลับก็ตัดสายทิ
สมาชิกหมายเลข 8496120
ยกเลิกสินค้าและบริการของซิมทรู
อยากยกเลิกสินค้าและบริการของซิมทรูมูฟ เนื่องจากไม่ได้ใช้แล้ว มายกเลิกที่ช้อปทรู(ย่อย) สาขาในโลตัสช้ามากค่ะ เชื่อมต่อแล้วหลุดตลอดเลยมีวิธีไหนที่จะยกเลิกได้เร็วกว่านี้ไหมคะ ถามพนักงานว่าไม่สามารถยกเลิกเ
สมาชิกหมายเลข 5159733
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขา2408