แล้ววันนี้ก็เจอกับตัวเองจนได้ ห้างเทสโก้โลตัสเอาของเสียมาขายอีกแล้ว ป้ายขาวนะจ๊ะ ไม่ใช่ป้ายเหลือง !!!

เคยแต่อ่านกระทู้ของคนอื่น เก็บข้อมูลไว้เยอะ และคิดว่าดูรอบคอบที่สุดแล้วในทุกครั้งกับการมาซื้อของที่นี่

ข้อความที่โพส เป็นข้อความในอีเมลที่ส่งไปให้ฝ่ายบริการลูกค้า ที่จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้รับอีเมลตอบกลับใดๆมา เชิญอ่านค่ะ...

สวัสดีค่ะ

เมื่อวันที่ 24 ช่วงบ่าย ดิฉันกับคุณแม่ ขับรถจากบ้านย่านรามอินทราไปซื้อของที่โลตัสสาขานวมินทร์ ได้ซื้อของหลายอย่างรวมทั้งแผนกเบเกอรี่ คุณแม่ได้หยิบขนมปังมา 4 อย่าง มีขนมปังโฮลวีทแบบก้อน ขนมปังโฮลวีทแบบแผ่น ขนมปังธัญพืช ขนมปังชีสสติ๊ก ขณะที่คุณแม่เลือกซื้อขนมปัง ดิฉันเดินไปเลือกซื้อไส้กรอกอยู่เลยไมได้ช่วยดูคุณภาพของขนมปัง ได้แต่ถามคุณแม่ตอนที่เข้าคิวชำระเงินว่า ขนมปังดูวันที่หรือยัง ซึ่งคุณแม่ได้ตอบว่า ดูแล้วทุกอัน พอกลับมาถึงบ้าน คุณแม่นำของที่ซื้อมาเข้าตู้เย็นตามปรกติ (จริงๆคุณแม่ชอบนำขนมปังเข้าช่องฟรีท แต่ตั้งใจว่าพรุ่งนี้เราจะนำขนมปังโฮลวีทแบบก้อนมากินเป็นมื้อเช้าเลยแช่แค่ช่องธรรมดา)

พอตอนเช้า คุณแม่นำขนมปังโฮลวีทแบบก้อนออกมาปิ้งทาน 2 ชิ้น
ช่วงสายดิฉัน ตั้งใจนำขนมปังโฮลวีทแบบก้อนมาทานบ้าง แต่พอหยิบขนมปังออกมาจากถุงปรากฏว่าเจอขนมปังขึ้นรา 2 ก้อน(ตามรูปภาพ)
ซึ่งก็ไม่รู้ขนมปัง 2 ชิ้นที่คุณแม่ดิฉันทานเ้ข้าไป จะขึ้นราด้วยรึเปล่า ดิฉันจึงรีบดูวันหมดอายุที่ฉลากบนถุงแจ้งว่าหมดอายุวันที 26 คือวันพรุ่งนี้ (ผลิตวันที่ 21 )

สินค้ายังไม่หมดอายุ แต่ึขึ้นรา หมายความว่าแจ้งวันหมดอายุเกินความเป็นจริง ? สินค้าไม่มีคุณภาพ ?

พอคุณแม่เห็นขนมปังขึ้นรา ตกใจมาก บอกว่าตอนที่ทานเข้าไปไม่ได้ดู ไม่ได้ใส่แว่นตา (คุณแม่สายตายาวตามประสาคนอายุ 64 อ่านหนังสือต้องใช้แว่นสายตา )
เลยไม่ได้เห็นว่ามีจุดราขึ้น บอกให้ดิฉันนำขนมปังไปร้องเรียนที่โลตัสสาขานวมินทร์ ดิฉันได้บอกไปว่าไม่คุ้มค่าน้ำมันรถเลย ท่านบอกว่า เพราะทุกคนคิดแบบนี้ จึงต้องยอมเสียเปรียบอยู่เรื่อยไป    ดิฉันก็เห็นด้วยตามที่ท่านบอก แต่ด้วยภาระกิจที่มีในวันนี้ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปที่สาขาได้จริงๆ จึงได้ต่อรองว่าจะส่งอีเมลมาร้องเรียนแทน

ดิฉันหวังว่าอีเมลฉบับนี้ จะส่งถึงผู้รับผิดชอบนะคะ และเราต้องการทราบว่าทางโลตัสมีมาตราการอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณแม่ดิฉันคงไม่ได้ทานขนมปังที่ขึ้นราไป เพราะหากเกิดอะไรขึ้นคงเกินกำลังความสามารถที่ทางห้างโลตัสจะรับผิดชอบได้

ขอบคุณค่ะ

xxxxxx xxxxxxxxxxxxxx
080-xxx-xxxx

*เมื่อวานนี้แถวเ้ข้าคิวชำระเงินเกินเส้นเขียวตามที่โฆษณาไว้ ทุกแถวเลยนะคะ
*ดิฉันไม่เลือกวิธีแชร์เรื่องราวนี้ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว เฟสบุ๊คเทสโก้โลตัส เวปไซต์พันทิป เพราะอยากให้ทางเทสโก้โลตัสแสดงความรับผิดชอบเพราะรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่เพราะรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบเพราะอิทธิพลของสื่ออินเตอร์เนต


หลังจากส่งอีเมลไป 3 วันก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ วันที่ 1 มี.ค ดิฉันจึงได้เข้าเวปไซต์เทสโก้โลตัสในหน้าช่วยเหลือ กรอกข้อความตรงช่องว่าติดต่อเรา แจ้งว่าดิฉันได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปช่วยเช็คอีเมล customer-service@th.tesco.com ให้ด้วย

จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีอีเมลตอบกลับมา

ไหนบอกว่า "เทสโก้ โลตัสเราใส่ใจคุณ" แล้วทำใมยังเงียบอยู่อย่างนี้ล่ะคะ
จริงๆดิฉันเป็นคนใจเย็น และอลุ่มอล่วยมาก พร้อมจะเข้าใจและให้อภัยทุกความผิดพลาดเสมอ
แต่ถ้านิ่งตอบกับแบบนี้  พูดเลย ว่าเนยจะไม่ทน !!!  แย่ แย่แย่

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่