ศูนย์จำหน่ายมือถือWINNNER ลาดพร้าว กับโทรศัพท์SONY Z1
ขอระบายความห่วยแตกของการบริการหลังการขายที่ห่วยแตกที่สุดที่เคยเจอมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อมือถือZ1 มาในราคา 20900 บาท ที่ศูนย์Winner ลาดพร้าว
ใช้มาสักระยะ (ประมาณ70วัน) เกิดอาการ จอกระพริบ แล้วอีกประมาณ1อาทิตย์ไฟหน้าจอก็ดับไป แต่จอไม่เสียยังติด แสงหายไปเฉยๆ
ผมเลยไปส่งเคลมที่ร้านวินเนอร์ พนักงานบอกว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์มารับเครื่องได้เลย
ผมก็ได้ให้เบอร์ติดต่อไว้กับทางร้าน และทางร้านก็ออกใบเคลมให้ผม...
ต่อมาหลังจากส่งได้ 1 อาทิตย์ผมก็ได้ทำการโทรสอบถาม พนักงานก็บอกว่ายังไม่ครบ 2 อาทิตย์...
ต่อมาครบ 2 อาทิตย์ ได้ทำการติดต่อไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าส่งซ่อมแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อกับทางศูนย์SONYที่ส่งซ่อมได้ (งงมากส่งอย่างไงตามงานไม่ได้) ผมจึงติดต่อไปยังโซนี่ ซึ่งทางโซนี่ก็ให้คำตอบมาว่า ยังไม่ได้รับการแจ้งเคลมเครื่องนี้เลย
ต่อมาครบ 3 อาทิตย์ได้ทำการติดต่อไปยังวินเนอร์อีกครั้งพนักงานได้ตอบว่า*****ทางเราไม่สามารถติดต่อกับทางลูกค้าได้เลยยังไม่สามารถส่งซ่อมให้ได้....(เอ้า...งง) แล้วออกใบเคลมมาได้ไงฟร๊ะ
แล้วตอนแรกบอกไม่สามารถติดต่อทางศูนย์SONYได้ ตอนนี้มาบอกว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ทั้งๆที่ผมก็ติดต่อไปทุกอาทิตย์ (อะไร...งง) วันนี้ผมจึงตัดสินใจขอรับเครื่องกลับ
สรุปมันจะเอายังไง...ว. ขอประจานการบริการหลังการขายของทางWINNER สาขาเซนทรัลลาดพร้าว ทั้งเรื่องการรับประกันสินค้า และความรับผิดชอบในหน้าที่ของพนักงานด้วย อ้างมาได้ว่าติดต่อโซนี่ไม่ได้บ้าง ติดต่อลูกค้าไม่ได้บ้าง รอจนเสียประสาท
สุดท้ายใครมีร้านซ่อมโซนี่ดีดีรบกวนด้วยครับ...
ศูนย์จำหน่ายมือถือWINNERกับSONY Z1
ขอระบายความห่วยแตกของการบริการหลังการขายที่ห่วยแตกที่สุดที่เคยเจอมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อมือถือZ1 มาในราคา 20900 บาท ที่ศูนย์Winner ลาดพร้าว
ใช้มาสักระยะ (ประมาณ70วัน) เกิดอาการ จอกระพริบ แล้วอีกประมาณ1อาทิตย์ไฟหน้าจอก็ดับไป แต่จอไม่เสียยังติด แสงหายไปเฉยๆ
ผมเลยไปส่งเคลมที่ร้านวินเนอร์ พนักงานบอกว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์มารับเครื่องได้เลย
ผมก็ได้ให้เบอร์ติดต่อไว้กับทางร้าน และทางร้านก็ออกใบเคลมให้ผม...
ต่อมาหลังจากส่งได้ 1 อาทิตย์ผมก็ได้ทำการโทรสอบถาม พนักงานก็บอกว่ายังไม่ครบ 2 อาทิตย์...
ต่อมาครบ 2 อาทิตย์ ได้ทำการติดต่อไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าส่งซ่อมแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อกับทางศูนย์SONYที่ส่งซ่อมได้ (งงมากส่งอย่างไงตามงานไม่ได้) ผมจึงติดต่อไปยังโซนี่ ซึ่งทางโซนี่ก็ให้คำตอบมาว่า ยังไม่ได้รับการแจ้งเคลมเครื่องนี้เลย
ต่อมาครบ 3 อาทิตย์ได้ทำการติดต่อไปยังวินเนอร์อีกครั้งพนักงานได้ตอบว่า*****ทางเราไม่สามารถติดต่อกับทางลูกค้าได้เลยยังไม่สามารถส่งซ่อมให้ได้....(เอ้า...งง) แล้วออกใบเคลมมาได้ไงฟร๊ะ
แล้วตอนแรกบอกไม่สามารถติดต่อทางศูนย์SONYได้ ตอนนี้มาบอกว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ทั้งๆที่ผมก็ติดต่อไปทุกอาทิตย์ (อะไร...งง) วันนี้ผมจึงตัดสินใจขอรับเครื่องกลับ
สรุปมันจะเอายังไง...ว. ขอประจานการบริการหลังการขายของทางWINNER สาขาเซนทรัลลาดพร้าว ทั้งเรื่องการรับประกันสินค้า และความรับผิดชอบในหน้าที่ของพนักงานด้วย อ้างมาได้ว่าติดต่อโซนี่ไม่ได้บ้าง ติดต่อลูกค้าไม่ได้บ้าง รอจนเสียประสาท
สุดท้ายใครมีร้านซ่อมโซนี่ดีดีรบกวนด้วยครับ...