ทีมช่าง tot ยังทำงานกันอยู่ไหมครับ

กระทู้สนทนา
เมื่อวาน 13/3/57 อินเทอร์เน็ต Lead line ของ tot 30/3Mbps ที่ทำงานของผม โดนระงับ เพราะค้างชำระค่าใช้บริการอยู่

ก็เลยสอบถามไปทาง 1100 กด 2 กด 7  เขาก็บอกว่าโดนระงับสัญญาณ เนื่องจากค้างชำระ หากชำระเสร็จแล้ว จะดำเนินการปลดล็อกให้

โอเค ก็เลยไปจ่าย ตามที่แจ้ง ก็โทรกลับอีกครั้งว่าจ่ายแล้วนะ รบกวนปลดล็อกสัญญาณให้ด้วย

ทาง พนง.ก็รับเรื่อง เพื่อดำเนินการให้  ผมก็รอสายนานอยู่ คิดว่าเขาคงกำลังประสานงานให้อยู่

และก็เป็นตามนั้นครับ พนง บอกว่าตอนนี้ปลดล็อกสัญญาณให้แล้ว ให้ทางผม ปิดแล้วเปิดเราท์เตอร์ เพื่อรับสัญาณใหม่

โอเค ก็ทำตามที่บอกปุ๊บ ก็วางสายไป

อ้าว ทำไมยังเข้าไม่ได้ล่ะ (ช่วงที่โทรไปนั้นเป็นตอนเช้า) เพราะเช็กกับเราท์เตอร์ตัวเอง ก็มีสัญญาณอินเทอร์เข้ามาอยู่ แต่เล่นเน็ตไม่ได้

หรืออาจจะเป็นที่เราทเตอร์เราเสียหรือเปล่านะ ก็ลองเปลี่ยนใหม่ มันก็ยังไม่ได้อีก

ก็เลยโทรหา tot อีกครั้ง เขาก็บอกว่าจะประสานงานให้ และมีการขอชื่อผมและเบอร์โทรไว้ เพื่อติดต่อกลับ

รอจนค่ำ ก็ไม่เห็นมีใครโทรมา เน็ตก็เข้าไม่ได้

พอมาถึงวันนี้ 14/3/57 ก็โทรไปหาอีก ก็บอกว่า ตอนนี้เร่งประสานงานให้อยู่ (มาอีกละ) ก็เลยโอเค รออีกละกัน

จนเที่ยงวันนี้ ก็ยังไม่มีแมวตัวไหนโทรมาหา หรือสอบถามเรื่องอินเทอร์เน็ตมีปัญหาเลยซักคน

บ่ายโมงตรงก็โทรไปอีก อีหรอบเดิมครับ กำลังเร่งประสานงานให้

ก็เข้าใจนะครับว่า คุณอาจจะติดงานลูกค้าอื่นๆ อยู่ แต่ผมขออย่างเดียว นิดเดียวได้ไหมว่า

ช่วยติดต่อกลับมาที แค่โทรบอกว่าดำเนินการเป็นไง ถึงไหนแล้ว แค่นี้ก็พอใจแล้ว ดีกว่ารออย่างไร้จุดหมายแบบนี้

ผมก็นั่งรออย่างไร้ความหวัง ว่าจะโทรมาหรือติดต่อมาหาช่วงไหน คือมันเงียบกริบ ไม่ติดต่อกลับเลย

ก็เลยงงว่า ทีมช่าง หรือผู้ที่เกี่ยว ไม่ว่างมาก หรืองานยุ่ง จนไม่มีเวลาติดต่อกลับมาหาบ้างเลยเหรอ ว่า สรุปแล้ว เน็ตที่ทำงานผมเข้าไม่ได้ เพราะทางผมเอง หรือทางของคุณ

ปล. ยอมรับด้วยว่า การเงินที่ทำงานผมจ่ายช้าจริง เลยโดนระงับเน็ตไว้  แต่ก็ไปจ่ายทันที ตามคำแนะนำของ พนง.  แต่พอจ่ายเสร็จ อินเทอร์เน็ต ก็ยังใช้ไม่ได้ ช่วงเร่งประสานงานใหหห้เร็วกกกว่านี้อีกหน่อยเถอะ  งานไม่เดินเลย เพราะจำเป็นต้องใช้เน็ตด้วย

ปล. ขออภัยหากมีบางคำพิมพ์ผิด เพราะตอนนี้ตั้งกระทู้ผ่าน มือถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่