TOTศูนย์สามเสน

เมื่อเดือนที่แล้วโทรหาศูนย์TOT เบอร์ 02-2414600
ขอยกเลิกเน็ตเดือนละ749 บาท พนักงานบอกว่า “ยกเลิกแล้วให้เอาอุปกรณ์มาคืน”
อินเตอร์เน็ตที่บ้าน ใช้งานไม่ได้วันที่7เดือนสิงหาคม ก็คิดว่าจบเออยกเลิกให้แล้ว ก็ไม่ได้…เอ๊ะใจอะไร
พอเมื่อวานมีใบแต้งหนี้ค่าเน็ตมาก็…งงว่าเดือนสิงหาคมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลยเพราะย้ายมาอยู่บ้านใหม่แล้ว
เอ้า…ทำไมยังมียอดต้องชำระ เลยโทรถาม 1100 Call canter. ว่า “โทรไปยกเลิกเดือนที่แล้วตั้งแต่วันที่7อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้เลย” Call บอกว่า “แค่โดนระงับไม่ได้ยกเลิกถ้ายกอลิกต้องไปยกเลิกที่ศูนย์เท่านั้น” อ่าวว??งงแปป
“ไม่ได้เล่นเลยทั้งเดือนต้องจ่ายร่อ” Call บอกว่า “ต้องจ่าย”
อะเรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นใหญ่ ประเด็นอยู่ที่ว่า…ทำไมต้องโทรหาศูนย์ ศูนย์ไม่แจ้งละว่า แค่โดนระงับไม่ใช่ยกเลิก
เราเลยโทรหาศูนย์TOT สามเสน 02-2414700 กว่าจะรับสายนานมาก พนง. รับสายก็ไม่รู้เรื่องพอเราพูดจบก็บอกสักครู่แล้วก็ตะโกนถามอีกคน
ทำไมไม่เอาคนที่รู้เรื่องมาคุยตั้งแต่แรก?? พนง. บอกว่า “ระบบไม่มีโทรมาแจ้งขอระงับ” เอ้า. “แล้วทำไมตั้งแต่วันที่7เราเล่นไม่ได้หละ” พนง. บอก “ไม่ทราบทางชุมสายตัด” เอ้า งงโทษกันไปโทษกันมา เราเลยถามว่า “แล้วโดนระงับเล่นไม่ได้เป็นเดือนก็ต้ิงจ่ายร่อ?แล้วทำไมไม่แจ้งลูกค้า” พนง. บอกว่า “ลูกค้าได้ถามมั้ยค่ะ” อื้มมมม…คือเรารีบดำเนินการยกเลิกเลยไม่อยากใช้บริการที่นี้ อีกแล้ว ค่าเน็ตก็แพงบริการได้แค่นี้ร่อ. เราจะบอกคนรู้จักเราไม่ให้ใช้บริการที่นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่