สมมติว่าคุณเป็นพนักงานร้านฟาสต์ฟู๊ดแห่งหนึ่ง
วันนึงมีลูกค้าถือจานที่มีไก่คาราเกะชิ้นนึงกลับมาที่เค้าท์เตอร์
สภาพไก่ชิ้นนั้นคือข้างนอกสุกกรอบแต่มีรอยถูกหั่นเห็นข้างในชิ้นไก่ยังดิบๆ แดงๆ อยู่
ลูกค้าบอกแค่ว่า "น้องคะ ไก่ชิ้นนี้มันไม่สุกอ่ะค่ะ"
คุณจะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านั้นอย่างไรคะ
(เมนูข้าวไก่คาราเกะนั้นจานนึงมีประมาณ 5-6 ชิ้น ชิ้นที่ไม่สุกมีแค่ชิ้นนั้นชิ้นเดียว ลูกค้าทานชิ้นอื่นไปบ้างแล้ว)
พอดีว่า จขกท.เพิ่งเจอสถานการณ์นั้นมา
แล้วรู้สึกว่าการแก้ไขปัญหาของพนักงานไม่ได้ตรงใจเท่าไหร่ ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ถือว่าถูกใจ
เลยอยากรู้ว่าถ้าเป็นคนอื่นๆ จะแก้ปัญหายังไงคะ
สมมติว่าคุณเป็นพนักงานร้านฟาสต์ฟู๊ด
วันนึงมีลูกค้าถือจานที่มีไก่คาราเกะชิ้นนึงกลับมาที่เค้าท์เตอร์
สภาพไก่ชิ้นนั้นคือข้างนอกสุกกรอบแต่มีรอยถูกหั่นเห็นข้างในชิ้นไก่ยังดิบๆ แดงๆ อยู่
ลูกค้าบอกแค่ว่า "น้องคะ ไก่ชิ้นนี้มันไม่สุกอ่ะค่ะ"
คุณจะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้านั้นอย่างไรคะ
(เมนูข้าวไก่คาราเกะนั้นจานนึงมีประมาณ 5-6 ชิ้น ชิ้นที่ไม่สุกมีแค่ชิ้นนั้นชิ้นเดียว ลูกค้าทานชิ้นอื่นไปบ้างแล้ว)
พอดีว่า จขกท.เพิ่งเจอสถานการณ์นั้นมา
แล้วรู้สึกว่าการแก้ไขปัญหาของพนักงานไม่ได้ตรงใจเท่าไหร่ ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ถือว่าถูกใจ
เลยอยากรู้ว่าถ้าเป็นคนอื่นๆ จะแก้ปัญหายังไงคะ