Dtac ค่าข้อมูลข่าวสารบันเทิงอะไรของคุณคะ ?

กระทู้คำถาม
ปกติเป็นคนไม่ค่อยเช็ครายละเอียดค่าบริการใบแจ้งหนี้โทรศัพท์สักเท่าไหร่    แต่เดือนที่ผ่านมาค่าโทรพุ่งกระฉูดมากจนผิดวิสัย  ทั้งที่ก็ใช้ปกติ  พอไปเช็ครายละเอียดดู เป็นงงมากค่ะ ค่าบริการข้อมูลข่าวสารบันเทิงมาจากไหน  เกือบ300บาทค่ะ เว่อร์มากๆ  



พอไปเช็คดูเดือนก่อนหน้าก็โดนไปเกือบ 30 บาท  แต่เดือนที่แล้ว  มันไม่เยอะจนเอะใจ  แต่เดือนนี้สิคะ  นี่มันคืออะไร ไม่เคยกดรับข้อมูลข่าวสารอะไรทั้งนั้น  และเบอร์นี้  คือให้แม่ใช้  อย่างที่รู้ๆนะคะ  ว่าคนแก่แค่โทรเข้า-ออก ได้ ก็เก่งแล้ว   ไอ่เรื่องจะสมัครรับข้อมูลอะไร  ทำไม่เป็นหรอกค่ะ  


พอเกิดเรื่องขึ้นได้โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์  บอกลูกค้าโทรมาร้องเรียนเรื่องนี้เยอะมาก  หลายคนเพิ่งเอะใจตอนค่าโทรพุ่งผิดปกติ  นี่แสดงว่าถ้าไม่เอะใจก็คงได้กินเงินลูกค้าไปฟรีๆสิคะเนี่ย  แล้วไปสมัครรับข้อมูลตรงไหนคะ  จะเปลี่ยนโปรแต่ละที  ต้องยืนยันแล้วยืนยันอีก  อันนี้มาเรียกเก็บง่ายๆเลยเหรอ  ดิฉันโดนไป2เดือน  ตก 300 กว่าบาท  โทรไปแจ้งคอล  บอกว่าจะลดหนี้ให้แค่ 27 บาท  นอกนั้นยังต้องจ่าย  เพราะถือว่ากดรับ  


ที 1 วัน  กดรับไป 72 ครั้ง  คุณจะบ้าเหรอคะ  ไม่ได้ว่างนั่งกดเล่นอยู่แบบนั้น   ดิฉันเลยต้องยืนยันกับคอลไปว่าจะไม่ยอมจ่ายส่วนที่เหลือเด็ดขาด เพราะไม่ได้สมัคร  ทางคอลก็รับเรื่องไว้  บอกจะแจ้งภายใน3วัน  ก็รออยู่ค่ะ  ว่าดีแทคจะทำยังไง  


เพราะทางคอลบอกว่าไม่ได้มีแค่ดิฉันที่โทีรมาร้องเรียน  วันๆนรึงๆ มีเยอะมาก  ส่วนใหญ่มักไปตกอยู่กับเครื่องคุณย่า คุณตา คุณยาย ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่  ต้องให้หลานๆโทรมาจัดการ  


อยากให้ทางดีแทคแก้ปัญหาทางจุดนี้ด้วยค่ะ  ถ้ายังเห็นความสำคัญของลูกค้า  อย่าทำอะไรที่หมกเม็ดแบบนี้อีก  เพราะถ้าคนที่ไม่ได้เช็คละเอียด  คุณก็รับประทานส่วนนี้ไปฟรีๆ  มันโกงกันน่าเกลียดมาก  ไม่ได้สมัครแต่ดันส่งเข้ามาเพื่อ???  ตอนนี้ดิฉันได้ให้ดีแทคบล็อกข้อความพวกนั้ี้ให้หมด  ไม่ต้องการรับ  และเป็นขยะของเคืรื่องด้วย  จะรอดูการแก้ปัญหาของคุณค่ะ



ขออภัยที่พิมพ์พลาดเยอะ  พิมพ์ผ่านโทรศัพท์ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่