ปกติเป็นคนไม่ค่อยเช็ครายละเอียดค่าบริการใบแจ้งหนี้โทรศัพท์สักเท่าไหร่ แต่เดือนที่ผ่านมาค่าโทรพุ่งกระฉูดมากจนผิดวิสัย ทั้งที่ก็ใช้ปกติ พอไปเช็ครายละเอียดดู เป็นงงมากค่ะ ค่าบริการข้อมูลข่าวสารบันเทิงมาจากไหน เกือบ300บาทค่ะ เว่อร์มากๆ
พอไปเช็คดูเดือนก่อนหน้าก็โดนไปเกือบ 30 บาท แต่เดือนที่แล้ว มันไม่เยอะจนเอะใจ แต่เดือนนี้สิคะ นี่มันคืออะไร ไม่เคยกดรับข้อมูลข่าวสารอะไรทั้งนั้น และเบอร์นี้ คือให้แม่ใช้ อย่างที่รู้ๆนะคะ ว่าคนแก่แค่โทรเข้า-ออก ได้ ก็เก่งแล้ว ไอ่เรื่องจะสมัครรับข้อมูลอะไร ทำไม่เป็นหรอกค่ะ
พอเกิดเรื่องขึ้นได้โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ บอกลูกค้าโทรมาร้องเรียนเรื่องนี้เยอะมาก หลายคนเพิ่งเอะใจตอนค่าโทรพุ่งผิดปกติ นี่แสดงว่าถ้าไม่เอะใจก็คงได้กินเงินลูกค้าไปฟรีๆสิคะเนี่ย แล้วไปสมัครรับข้อมูลตรงไหนคะ จะเปลี่ยนโปรแต่ละที ต้องยืนยันแล้วยืนยันอีก อันนี้มาเรียกเก็บง่ายๆเลยเหรอ ดิฉันโดนไป2เดือน ตก 300 กว่าบาท โทรไปแจ้งคอล บอกว่าจะลดหนี้ให้แค่ 27 บาท นอกนั้นยังต้องจ่าย เพราะถือว่ากดรับ
ที 1 วัน กดรับไป 72 ครั้ง คุณจะบ้าเหรอคะ ไม่ได้ว่างนั่งกดเล่นอยู่แบบนั้น ดิฉันเลยต้องยืนยันกับคอลไปว่าจะไม่ยอมจ่ายส่วนที่เหลือเด็ดขาด เพราะไม่ได้สมัคร ทางคอลก็รับเรื่องไว้ บอกจะแจ้งภายใน3วัน ก็รออยู่ค่ะ ว่าดีแทคจะทำยังไง
เพราะทางคอลบอกว่าไม่ได้มีแค่ดิฉันที่โทีรมาร้องเรียน วันๆนรึงๆ มีเยอะมาก ส่วนใหญ่มักไปตกอยู่กับเครื่องคุณย่า คุณตา คุณยาย ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ต้องให้หลานๆโทรมาจัดการ
อยากให้ทางดีแทคแก้ปัญหาทางจุดนี้ด้วยค่ะ ถ้ายังเห็นความสำคัญของลูกค้า อย่าทำอะไรที่หมกเม็ดแบบนี้อีก เพราะถ้าคนที่ไม่ได้เช็คละเอียด คุณก็รับประทานส่วนนี้ไปฟรีๆ มันโกงกันน่าเกลียดมาก ไม่ได้สมัครแต่ดันส่งเข้ามาเพื่อ??? ตอนนี้ดิฉันได้ให้ดีแทคบล็อกข้อความพวกนั้ี้ให้หมด ไม่ต้องการรับ และเป็นขยะของเคืรื่องด้วย จะรอดูการแก้ปัญหาของคุณค่ะ
ขออภัยที่พิมพ์พลาดเยอะ พิมพ์ผ่านโทรศัพท์ค่ะ
Dtac ค่าข้อมูลข่าวสารบันเทิงอะไรของคุณคะ ?
พอไปเช็คดูเดือนก่อนหน้าก็โดนไปเกือบ 30 บาท แต่เดือนที่แล้ว มันไม่เยอะจนเอะใจ แต่เดือนนี้สิคะ นี่มันคืออะไร ไม่เคยกดรับข้อมูลข่าวสารอะไรทั้งนั้น และเบอร์นี้ คือให้แม่ใช้ อย่างที่รู้ๆนะคะ ว่าคนแก่แค่โทรเข้า-ออก ได้ ก็เก่งแล้ว ไอ่เรื่องจะสมัครรับข้อมูลอะไร ทำไม่เป็นหรอกค่ะ
พอเกิดเรื่องขึ้นได้โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ บอกลูกค้าโทรมาร้องเรียนเรื่องนี้เยอะมาก หลายคนเพิ่งเอะใจตอนค่าโทรพุ่งผิดปกติ นี่แสดงว่าถ้าไม่เอะใจก็คงได้กินเงินลูกค้าไปฟรีๆสิคะเนี่ย แล้วไปสมัครรับข้อมูลตรงไหนคะ จะเปลี่ยนโปรแต่ละที ต้องยืนยันแล้วยืนยันอีก อันนี้มาเรียกเก็บง่ายๆเลยเหรอ ดิฉันโดนไป2เดือน ตก 300 กว่าบาท โทรไปแจ้งคอล บอกว่าจะลดหนี้ให้แค่ 27 บาท นอกนั้นยังต้องจ่าย เพราะถือว่ากดรับ
ที 1 วัน กดรับไป 72 ครั้ง คุณจะบ้าเหรอคะ ไม่ได้ว่างนั่งกดเล่นอยู่แบบนั้น ดิฉันเลยต้องยืนยันกับคอลไปว่าจะไม่ยอมจ่ายส่วนที่เหลือเด็ดขาด เพราะไม่ได้สมัคร ทางคอลก็รับเรื่องไว้ บอกจะแจ้งภายใน3วัน ก็รออยู่ค่ะ ว่าดีแทคจะทำยังไง
เพราะทางคอลบอกว่าไม่ได้มีแค่ดิฉันที่โทีรมาร้องเรียน วันๆนรึงๆ มีเยอะมาก ส่วนใหญ่มักไปตกอยู่กับเครื่องคุณย่า คุณตา คุณยาย ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ต้องให้หลานๆโทรมาจัดการ
อยากให้ทางดีแทคแก้ปัญหาทางจุดนี้ด้วยค่ะ ถ้ายังเห็นความสำคัญของลูกค้า อย่าทำอะไรที่หมกเม็ดแบบนี้อีก เพราะถ้าคนที่ไม่ได้เช็คละเอียด คุณก็รับประทานส่วนนี้ไปฟรีๆ มันโกงกันน่าเกลียดมาก ไม่ได้สมัครแต่ดันส่งเข้ามาเพื่อ??? ตอนนี้ดิฉันได้ให้ดีแทคบล็อกข้อความพวกนั้ี้ให้หมด ไม่ต้องการรับ และเป็นขยะของเคืรื่องด้วย จะรอดูการแก้ปัญหาของคุณค่ะ
ขออภัยที่พิมพ์พลาดเยอะ พิมพ์ผ่านโทรศัพท์ค่ะ