ดิฉันขายของค่ะ ออนไลน์ ได้ส่งของให้คุณลูกค้าท่านหนึ่ง ปลายทาง วัฒนา 03 (ขนส่ง j&t) พนักงานโทรไปหาลูกค้าแต่ลูกค้าไม่ได้รับสาย ลูกค้าเลยโทรกลับไป พนักงานต่อว่าลูดค้าที่ไม่รับสาย และจะตีของกลับ แต่ลูกค้าประสงค์ให้ไปส่งของให้ หลังจากนั้นก็เงียบหาย ดิฉันเลยเช็ค สถานะของ ปรากฏว่าของถูกตีกลับ ดิฉันเลยโทรไปเช็ค call center แจ้งว่า ลูกค้า ปฎิเสธการรับของ ดิฉันเลยแชทถามลูกค้า ลูกค้าว่า ไม่เคยมีใครโทรมาหลังจากนั้น ไม่เคยมีใครมาส่งของ และไม่เคย ปฏิเสธด้วย งงกันที่เดียว ดิฉันเลย โทรไป หา call อีก ให้พนักงาน call โทรหาลูกค้าว่า จริงไหมที่พนักงานบอก ลูกค้า แจ้งว่า call โทรไปหาแล้ว และบอกไปแล้ว ว่าไม่เคย ปฎิเสธ (ลูกค้าจ่ายเงินแล้วค่ะ ถ้า ปฎิเสธโดยไม่มีเห็นผลเราจะไม่คืนเงิน นอกจากของเสียหาย ลูกค้าทราบเงื่อนไขดี) ประมาณนี้ค่ะ ดิฉันติดต่อ ทุกวัน call แต่เรื่องก็เงียบ ร้องเรียนทาง Facebook ก็ได้แต่อ่าน และขอโทษ ได้แต่บอกจะประสานงานให้ ให้เบอร์ติดต่อพนักงานส่งของ และเขตรับผิดชอบ ก็ไม่มีใครรับสาย อ่อนใจมากค่ะ เสียทั้งเงินค่าโทร ค่าส่งของอีกรอบ เสียเงินค่า จ้างพี่วินไปส่งของ เสียค่าสุขภาพจิต เสียรายได้ที่จะได้รับ ตอนนี้ขายของยากอยู่มาเจอแบบนี้อดตายค่ะ😢😢😢 ขอความช่วยเหลือค่ะ
-ใครพอจะทราบเมล์ผู้บริษัทบ้างค่ะ หรือเบอร์ติดต่อผู้มีอำนาจในบริษัท ร้องเรียน call เรื่องก็เงียบ หรือช่องทางร้องเรียนแล้วเรื่องไม่เงียบบ้างค่ะ เดือนร้อนมากค่ะ รบกวนทุกท่านด้วยค่ะ ช่วยด้วยค่ะ
*ถ้าพิมพ์ผิดกราบขออภัยค่ะ
ทำอะไรได้บ้างค่ะ พนักงาน j&t ไม่ไปส่งของให้ลูกค้า แอบอ้างว่า ลูกค้า ปฎิเสธรับของ ทั้งไปที่ลูกค้าไม่เคยปฎิเสธ
-ใครพอจะทราบเมล์ผู้บริษัทบ้างค่ะ หรือเบอร์ติดต่อผู้มีอำนาจในบริษัท ร้องเรียน call เรื่องก็เงียบ หรือช่องทางร้องเรียนแล้วเรื่องไม่เงียบบ้างค่ะ เดือนร้อนมากค่ะ รบกวนทุกท่านด้วยค่ะ ช่วยด้วยค่ะ
*ถ้าพิมพ์ผิดกราบขออภัยค่ะ