flash ไม่มารับพัสดุ (coach) คืน lazada แย่จัง!!

ส่งพัสดุคืน lazada แต่ flash express ไม่มารับสินค้าค่ะ
* วันศุกร์ ข้อพิพาทในการขอคืนสินค้ายุติ สรุปได้ว่าลูกค้าคืนสินค้าได้
* วันเสาร์ พนักงานขนส่งอ้างว่าโทรติดต่อลูกค้าและลูกค้าปฏิเสธการคืนสินค้า ข้อเท็จจริงคือพนักงานไม่ได้โทร
* วันอาทิตย์ พนักงานขนส่งโทรมา แต่หน้าจอขึ้นว่า "สงสัยว่าเป็นสแปม" ดิฉันจึงไม่รับสาย 
* วันจันทร์ ดิฉันเช็ด message พบข้อความว่า flash รับพัสดุไม่สำเร็จและมีเบอร์ติดต่อกลับ จึงโทรติดต่อแต่พนักงานไม่รับสาย จึงคลิกไปที่ link และร้องเรียนว่าดิฉันไม่เคยปฎิเสธการส่งพัสดุ พนักงานยกเลิกเอง สักครู่พนักงานโทรมา ร้องขอให้ยกเลิกการร้องเรียน และนัดหมายจะมารับพัสดุวันอังคาร ช่วงบ่าย ดฺิฉันยกเลิกการร้องเรียนและบอกเขาว่าให้มารับพัสดุค่ะ 
* วันอังคาร ดิฉันรีบกลับบ้าน เพื่อรอส่งพัสดุ แต่พนักงานไม่มารับพัสดุ โทรก็ไม่รับสาย ตั้งแต่วันเสาร์โทร lazada call center ไม่เคยติด จึงติดต่อผ่าน CLEO live chat เพราะใกล้สิ้นสุดระยะเวลาส่งคืนสินค้า 
* วันพุธ วันนี้ไม่มารับของอีกเช่นเคย มีแต่โทรมาเรื่องที่ร้องเรียนไป และแจ้งให้ทราบ เชิงขอความเห็นในการลงโทษพนักงาน ดิฉันตอบว่าดิฉันต้องการเพียงให้คุณส่งคนมารับพัสดุ เรื่องบทลงโทษเป็นเรื่องภายในของทางบริษัทคุณ (แก้ไข: ขนส่งเพิ่งมารับไปค่ะ)

ดิฉันเป็นลูกค้า เสียเวลามากๆ ทั้งการส่งคืนสินค้า และข้อพิพาท ซึ่งลูกค้าต้องเปรียบเทียบของแท้/ของปลอม ส่งข้อมูลให้กับ lazada ทั้งๆ ที่ lazada ก็มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจนอยู่แล้ว (ตามรูปด้านล่าง) ทำไมขอข้อมูลจากลูกค้าฝ่ายเดียว ไม่ขอจากผู้ขาย ลูกค้าต้อง request หลักฐานเองจากผู้ขาย ใช่เหรอคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่