Kerry แจ้งลูกค้าปฎิเสธรับสินค้าเองแถมกล่องโดนกรีด

กระทู้สนทนา


สวัสดีครับผมขายของออนไลน์และใช้บริการ kerry เป็นประจำ
เมื่อวันที่ 17/03/2563 14:39 ตามเวลาใบเสร็จ
ผมขายของกับทาง Shopee และได้ใช้บริการ Drop off
ส่งจากกรุงเทพไปที่จังหวัดกระบี่ อำเภอเหนือคลอง 81130
วันที่ 19/03/2563 สเตตัสแจ้งว่าติดต่อปลายทางไม่ได้ลูกค้าแจ้งว่าขนส่งยังไม่โทรมา


วันที่ 20/03/2563 ลูกค้ารอของ ไม่มีใครโทรมาจึงแจ้งเบอร์ใหม่ไปให้ทาง kerry ตอนแรก inbox ทางเพจละเงียบไปจึงทำการโทรไปขอเปลี่ยนเบอร์ติดต่อลูกค้า


ซึ่งทาง call center ก็รับเรื่องไว้  โทรไปช่วง 10โมงกว่าๆ
พอถึงเวลาบ่ายสองโมง ทางinbox แจ้งว่าของตีกลับ กทม (ขอเซ็นเซอร์ข้อมูลลูกค้าครับ)
ซึ่งที่โทรไปคุยคอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่าทางพนักงานแจ้งว่าลูกค้าปฎิเสธการรับสินค้า ผมจึงทำการทักแชทและโทรไปคุยกับลูกค้า ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่มีใครโทรมา อ้าว!! ละยังไง ตามกันไปตามมา





ตั้งแต่วันที่ 20 จนถึงปัจจุบัน ทาง kerry ยังไม่ตอบ inbox ผมเลยครับ
เช้าวันที่ 21/03/2563
สเตตัสของบอกว่าตีกลับไปกระบี่ถึงสาขาเหนือคลองตอนเช้า 8:55 ตอนเที่ยงลูกค้าทักมาแล้วก็โทรมาหาผมบอกว่าโทรไปที่สาขาเหนือคลอง ของถูกตีกลับแล้ว เอ้ะยังไง จนทุกวันนี้ยังไม่ได้รับคำชี้แจ้งเลยครับ เลยบอกลูกค้าว่า จบปัญหาด้วยการส่งใหม่แล้วให้ชิ้นเก่าขนส่งตีกลับมาครับ





วันนี้ 23/03/2563 ของตีกลับมาถึงบ้านผม ข้างในไม่เสียหายครับ แต่กล่องมีรูเจาะแล้วแปะด้วยเทปใส งงกับเรื่องทั้งหมดมากครับอยากได้คำชี้แจ้ง ถ้าเจาะของข้างในแบบนี้จะทำ สก๊อตเทปที่เขียนกรุณาอย่ารับพัสดุถ้าเทปฉีกขาดทำไมครับ ถ้าพี่จะเจาะจากข้างกล่องแบบนี้555555555555 ฝากถึงเคอรรี่นะครับ งงกับการประสานงานกันของสาขาและคอลเซ็นเตอร์มากๆ
#ขนส่ง #kerry #kerryexpress
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่