เที่ยงวันนี้ผมจะไปทำการ SWAP SIM จากซิมเดิมไปเป็น USIM เพื่อให้ระบบรองรับ 4G
ผมไปถึง ทรูช๊อปประมาณ 12:30 กดบัตรคิวได้คิวที่ 3040 ผมก็ไปรอหน้า Counter บริการหลังการขาย
มี Counter บริการหลังการขาย 2 Counter เบอร์ 5 กะ 6
ผมไปนั่งรอถึงประมาณ 13:10
คิวที่ 3038 ใช้บริการที่ Counter 5 และ คิวที่ 3039 ใช้บริการที่ Counter 6
มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามา ชะโงกหน้าคุยกับเจ้าหน้าที่ บอกว่า CC ให้มาจัดการอะไรสักอย่างของเขา
จนท แจ้งว่ารอสักครู
พอเจ้าหน้าที่ Counter 5 ให้บริการหมายเลข 3038 เสร็จ ก็เรียกผู้ชายคนนั้นเข้าไปโดยไม่เรียกบัตรคิว
และมีการขอเบอร์และบัตรประชาชนไปดำเนินการสักอย่าง
ผมมารอราวๆ 40 นาที ไม่ได้รับเรียก แต่ไปเรียกคนที่เข้ามาแทรกคิว ????
ผมโมโห เดินเข้าไปที่ Counter นั้น บอกว่า
ผม : "น้องครับ ไม่เรียกคิวต่อไปแล้วเหรอ ?"
จนท : "พอดีพี่เค้าด่วนหนะค่ะ CC บอกให้มาทำ"
ได้ยินคำนั้นผมปรี๊ดแตก บอกกลับไปว่า
ผม : "ทำไมคุณคิดว่าผมไม่ด่วนหละครับ"
ผู้ชายคนนั้นก็บอกว่าทำให้ผมก่อนก็ได้
ระหว่างที่ผมทำการ swap ซิม ไม่มีทั้งคำขอโทษและคำขอบคุณจาก จนท ท่านนั้น
พอผมทำเสร็จ ก็ไม่เรียกคิวเหมือนเดิม ไปทำงานให้ผู้ชายคนนั้นต่อ
ทรูช๊อปครับ ผมอยากให้คุณดำเนินการตามนี้
1. ถ้ามีลูกค้ามาแทรกคิว ให้ จนท ตอบกลับไปว่า "รบกวนไปกดบัตรคิวนะคะ/นะครับ"
2. ถ้าลูกค้าท่านนั้นบอกว่า ผม/ดิฉัน มีธุระด่วน คุณก็ตอบกลับไปว่า "ลูกค้าท่านอื่นก็ด่วนเหมือนกันค่ะ"
ทำแค่นี้นะครับ อย่าละเมิดสิทธิ๋คนอื่นเลย
ผมให้เวลา 2 เดือนฮะ คราวหน้าผมเจออีก จะอัดคลิปมาประจานนะฮะ
การให้บริการของ TRUE SHOP @ Central ลาดพร้าว
ผมไปถึง ทรูช๊อปประมาณ 12:30 กดบัตรคิวได้คิวที่ 3040 ผมก็ไปรอหน้า Counter บริการหลังการขาย
มี Counter บริการหลังการขาย 2 Counter เบอร์ 5 กะ 6
ผมไปนั่งรอถึงประมาณ 13:10
คิวที่ 3038 ใช้บริการที่ Counter 5 และ คิวที่ 3039 ใช้บริการที่ Counter 6
มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามา ชะโงกหน้าคุยกับเจ้าหน้าที่ บอกว่า CC ให้มาจัดการอะไรสักอย่างของเขา
จนท แจ้งว่ารอสักครู
พอเจ้าหน้าที่ Counter 5 ให้บริการหมายเลข 3038 เสร็จ ก็เรียกผู้ชายคนนั้นเข้าไปโดยไม่เรียกบัตรคิว
และมีการขอเบอร์และบัตรประชาชนไปดำเนินการสักอย่าง
ผมมารอราวๆ 40 นาที ไม่ได้รับเรียก แต่ไปเรียกคนที่เข้ามาแทรกคิว ????
ผมโมโห เดินเข้าไปที่ Counter นั้น บอกว่า
ผม : "น้องครับ ไม่เรียกคิวต่อไปแล้วเหรอ ?"
จนท : "พอดีพี่เค้าด่วนหนะค่ะ CC บอกให้มาทำ"
ได้ยินคำนั้นผมปรี๊ดแตก บอกกลับไปว่า
ผม : "ทำไมคุณคิดว่าผมไม่ด่วนหละครับ"
ผู้ชายคนนั้นก็บอกว่าทำให้ผมก่อนก็ได้
ระหว่างที่ผมทำการ swap ซิม ไม่มีทั้งคำขอโทษและคำขอบคุณจาก จนท ท่านนั้น
พอผมทำเสร็จ ก็ไม่เรียกคิวเหมือนเดิม ไปทำงานให้ผู้ชายคนนั้นต่อ
ทรูช๊อปครับ ผมอยากให้คุณดำเนินการตามนี้
1. ถ้ามีลูกค้ามาแทรกคิว ให้ จนท ตอบกลับไปว่า "รบกวนไปกดบัตรคิวนะคะ/นะครับ"
2. ถ้าลูกค้าท่านนั้นบอกว่า ผม/ดิฉัน มีธุระด่วน คุณก็ตอบกลับไปว่า "ลูกค้าท่านอื่นก็ด่วนเหมือนกันค่ะ"
ทำแค่นี้นะครับ อย่าละเมิดสิทธิ๋คนอื่นเลย
ผมให้เวลา 2 เดือนฮะ คราวหน้าผมเจออีก จะอัดคลิปมาประจานนะฮะ