********************** แลกของพรีเมี่ยมที่ Family Mart แต่ยังไม่ได้รับของเลย **********************

อยากถามผู้เกี่ยวข้องของ Family Mart ทุกคน


ทางลูกค้าได้สะสมสติกเกอร์ และทำการแลกของพรีเมี่ยมไว้กับทาง Family Mart สาขา คู้บอน 4 เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 56

กำหนดวันรับสินค้า 31 ม.ค.57 เป็นกระเป๋าล้อลาก Kitty จำนวนสินค้า 1 ชิ้น  

ปัจจุบันจะสิ้นเดือนกุมภาแล้วยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อสอบถามไปทางผู้จัดการสาขา ทางผู้จัดการเพียงแค่แจ้งว่าให้ติดต่อผ่านสำนักงานใหญ่อย่างเดียว

หลังจากนั้นได้ติดต่อไปทางสำนักงานใหญ่ก็ไม่มีการตอบรับกลับมาเช่นเดียวกัน

............
.......
...
..
.

ตอนนี้เสียความรู้สึกกับทาง Family Mart มากค่ะ คุณทำโปรโมชั่นมาดีงดูดลูกค้า แต่การทำงาน การแก้ไขปัญหาไขปัญหาของคุณกลับยิ่งทำให้ลูกค้าไม่อยากเข้าไปสนับสนุนคุณอีก

ทุกวันนี้ร้านสะดวกซื้อมีการแข่งขันกันสูงมากกกก ลูกค้ามีตัวเลือกอีกเยอะ หากยังเป็นเช่นนี้ต่อไป

คงไม่ต้องบอกนะคะว่าต่อไปจะเหลือลูกค้าอีกซักกี่คนที่เข้าไปซื้อของที่ Family Mart



ยังไงก็รบกวนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนช่วยประสานงาน และแจ้งความคืบหน้ากลับมายังลูกค้าด้วยนะคะ ว่าจะได้รับสินค้าหรือไม่

ถ้าได้จะได้รับวันไหน หรือถ้าไม่ได้รับสินค้า ทางบริษัทฯจะมีมาตรการจัดการต่อไปอย่างไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่