รู้สึกว่า เทสโก้โลตัส เอ๊กเพรสไม่เป็นธรรมกับลูกค้า

กระทู้สนทนา
เรื่องสะสมแสตมป์เพื่อแลกของพรีเมี่ยม  ช่วงนี้มันมีของพรีเมี่ยมเป็นโดราเอม่อน
เราก็อุตสาห์สะสมเพื่อแลกของที่ต้องการ แต่วันนี้พอจะเอาไปแลกแก้วโดเรม่อน
พนักงานดันหยิบกระเป๋าลายการ์ตูนให้ แล้วบอกว่าแก้วไม่มีแล้ว ทางสำนักงานใหญ่ส่งเป็นกระเป๋ามาให้แทน
บอกตรงๆ ว่าเสียความรู้สึกมาก  เราเจอแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว ครั้งก่อนก็ให้สะสมแบบนี้
แต่พอเอาแสตมป์ไปแลกกลับเอาสินค้าอย่างอื่นมาให้  
ถ้าของพรีเมี่ยมคุณหมดแล้วคุณจะขยายเวลาแลกแก้วทำไม  คุณจะทำโปรโมชั่นแจกแสตมป์อีกทำไม
คุณยังจะโฆษณาแลกแก้วพรีเมี่ยมอีกทำไม   และไม่ใช่เฉพาะแก้วอย่างเดียว กระเป๋าโดเรม่อนก็เหมือนกัน
คุณให้สะสม 1000 ดวงเพื่อแลกกระเป๋าลาก แต่พอลูกค้าเอาไปแลกคุณกลับบอกว่าของหมดตั้งนานแล้ว
ยัดเยียดให้แลกอย่างอื่นแทน ถ้าตัวเองไม่พร้อม แล้วจะออกโปรมาให้เสียลูกค้าทำไมเนี่ย

คุณจะให้สะสมแสตมป์เหมือน 7-11  แต่ระบบการแจกสินค้าพรีเมี่ยมของคุณยังเที่ยบกับ 7-11 ไม่ได้เลย
มันทำให้ผู้บริโภคเสียความรู้สึกมาก ๆ  แถมพนักงานของคุณแทบจะทุกสาขาโดนบังคับทำงานเหรอคะหน้าตานี่ไม่ต้อนรับลูกค้าเลย

ปล. แท็กห้องชานเรือน เพราะแม่บ้านบางท่านก็ซื้อสินค้าหรือสะสมแสตมป์ให้ลูกๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่