เหตุการณ์ไม่ให้ลูกค้าแลกสินค้าพรีเมี่ยมเกิดขึ้น 2 ครั้งนะค่ะ ครั้งแรกคือวันที่ 6 พ.ย. 59 , ครั้งที่2 วันที่ 11 พ.ย. 59
เนื่องจากวันที่ 6 พ.ย. 59 เรากับแฟนได้ไปแลกสินค้าพรีเมี่ยมที่ Lotus Express สาขาหน้าวัดเลา พนักงานบริกาเราดี พนักงานได้โทรสอบถามกับทางผู้จัดการร้าน แต่ทางผู้จัดการสาขาแจ้งว่าไม่รับแลกสินค้า (ด้วยข้องอ้างสารพัดแต่เราไม่ได้จำว่าอ้างอะไรมาบ้าง) พนักงานบอกว่าให้ไปแลกสาขาใกล้เคียงแถวสินทวีดู เรากพแฟนเลยขับรถไปที่ Lotus Express สาขาสินทวี พนักงานบริการดีค่ะนับแสตมป์เสร็จเรียบร้อยก็แลกที่นอนโดเรมอนไป 4 ตัว
ตะ
ตะ
แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นี้จร้า เราเอาแสตมป์ที่เหลือมาแลกอีก ในวันที่ 11 พ.ย. 59 (ซึ่งแลกสินค้าได้วันสุดท้ายวันที่ 13 พ.ย. 59 แต่วันที่ 12-13 พ.ย.59 เรากับแฟนต้องไปต่างจังหวัดจึงมีเวลาแลกของวันนนี้วันสุดท้าย)
วันที่ 11 พ.ย. 59 เวลาโดยประมาณ 19.40 น. แฟนเราได้เดินไป Lotus Express สาขาหน้าวัดเลา เพื่อไปแลกที่นอนพรีเมี่ยมค่ะ แต่ก็เหมือนเดิมค้าพนักงานได้โทรสอบถามกับทางผู้จัดการร้าน แต่ทางผู้จัดการสาขาแจ้งว่าไม่รับแลกสินค้าค่ะ (พนักงานแจ้งว่าซื้อของสาขาไหนให้ไปแลกสาขานั้น เพราะส่วนใหญ่ทางสาขาจะจำหน้าลูกค้าประจำได้บร๊ะ!! ทางสาขาขอให้สิทธิ์ลูกค้าประจำแลกก่อน OMG!! พนักงานบอกซื้อสาขาไหนให้ไปแลกสาขานั้นนะค่ะ ป้องกันการทุจริต) สาขาหน้าวัดเลายืนยันท่าเดียวว่าไม่รับแลกให้ไปสาขาอื่นค่ะ เรากับแฟนตัดสินใจนั่งวินมอไซค์จากโลตัสกลับบ้านเพื่อไปเอารถและขับรถไป Lotus Express สาขาสินทวี เราเข้าไปสาขานี้ตั้งแต่เวลาโดยประมาณ 20.10 น. ไปถึงพอบอกขอแลกของพรีเมี่ยมค่ะ พนักงานก็ต่อสายคุยกับผู้จัดการร้าน และคำตอบที่ได้คือไม่ให้เราแลกของเราก็ยืนถามข้อมูลต่างๆนานมากเพราะอะไร? ในสมุดสะสมแสตมป์ไม่ได้ระบุเลยว่าห้ามแลกของพรีเมี่ยมหลายชิ้น ไม่ได้ระบุว่าซื้อสอนค้าสาขาไหนแลกสาขานั้น เราเลยโทรหา Call Center และทาง Call Center บอกว่าแลกได้และขอคุยกับทางพนักงาน พอวางสายแล้วพนักงานก็รับแลกค่ะก็ยืนนับแสตมป์กันไปได้สักครู่นึงผู้จัดการร้านก็โทรเข้ามาและพนักงานก็แจ้งเราว่าทางผู้จัดการไม่ให้แลก เราก็โทรกลับหา Call Center ค่ะ ก็คุยกันอยู่นานมากทั้ง Call Center กับผู้จัดการสาขา เรายืนรอทางเค้าสรุปกันว่าจะให้เราแลกสินค้าพรีเมี่ยมมั้ย เวลาขณะนั้นก็เกือบๆ 23.00 น. ละค่ะ สรุปผู้จัดการสาขาไม่ให้แลกค่ะ บอกให้ไปแลกสาขาอื่น คราวนี้พี่รู้จักขับมอไซค์มาหาค่ะพี่เค้าเลยเอาแสตมป์ไปช่วยแลกสาขาในโซนพระราม2 ให้ (เพราะว่าเรากับแฟนต้องไปต่างจังหวัดพรุ่งนี้แล้ว) พอกลับถึงบ้านกำลังจัดกระเป๋าเลยครัชพี่เค้าโทรมาว่าร้านแถวโซนพระราม2 ไม่ให้แลกสินค้าเลยสักร้านเลยสงสัยว่าผู้จัดการ Area โทรแจ้งผู้จัดการทุกสาขาที่อยู๋ในโซนพระราม2 รึป่าวทำไมไม่ให้แลกสักร้าน คืนนั้นทั้งเครียดทั้งกังวลเพราะแสตมป์เรามีมูลค่าหลักหมื่นบาท เรากับแฟนก็ทำใจละค่ะว่าฟาดเคราะห์ไปช่างแม่ม แลกของก็ไม่ได้ใช้แทนเงินสดก็ไม่ได้ ห่วยแตกที่สวดดด!!
จนกระทั่งวันที่ 13 พ.ย. 59 พี่ที่รู้จักไปตระเวนขับมอไซค์แลกสินค้าพรีเมี่ยมให้หลายที่( ที่ไม่ใช่โซนพระราม2 ค่ะ )ทุกสาขาที่พี่เค้าแลกสินค้าให้ได้ค่ะ แต่สาขานึงได้แค่ไม่กี่ชิ้นค่ะ เรากับแฟนต้องขอบคุณพี่ๆเค้ามากๆที่สละเวลาพักผ่อนมาตระเวนแลกของให้ค่ะ
ความเสียหายที่เกิดจากการแลกของพรีเมี่ยม Lotus Express
1.เรากับแฟนเสียเวลาในการแลกสินค้าพรีเมี่ยมเป็นเวลา 3-4 ชม. โดยประมาณ เสียเวลาพักผ่อนของมากเนื่องจากวันรุ่งขึ้นเราต้องเดินทางไกลกันทั้งคู่
2.เสียเวลา เสียค่ารถค่าน้ำมันไปๆมาระหว่าง Lotus Express สาขาหน้าวัดเลา กับLotus Express สาขาสินทวี
3.เสียค่าโทรศัพท์หา Call Center ครั้ง ครั้งล่าสุดที่จำได้คือโทรไป 30 นาที ได้โดยประมาณ ( ยังไม่รวมครั้งก่อนหน้าอีกหลายครั้ง )
4.พี่ที่ช่วยเหลือเรา พี่เค้าต้องเสียสละวันหยุดพักผ่อนของเค้ามาเพื่อตระเวนแลกสินค้าพรีเมี่ยม เสียทั้งเวลาพักผ่อนส่วนตัว เสียทั้งค่าน้ำมัน
* ความเสียหายที่เกิดขึ้นที่กล่าวมาข้างต้นทาง Lotus Express จะรับผิดชอบอย่างไร หรือปล่อยให้เรื่องเงียบกริ๊บแบบนี้?
** อยากจะเตือนคนที่คิดจะแลกสินค้าพรีเมี่ยมกับทาง Lotus Express อย่าสะสมแสตมป์แล้วมาแลกทีเดียวแบบเรานะค่ะ สะสมครบแลกสินค้าเลยค่ะละค่อยสะสมใหม่ ( อันนี้เราไม่เคยทราบเลยว่าเค้าไม่ให้แลกทีละหลายๆชื้น เพราะในสมุดสะสมไม่มีระบุไว้ )
เราได้รับการติดต่อกลับจากผู้จัดการ Area พระราม2แล้ว และได้รับแต่คำขอโทดค่ะ แล้วทางผู้จัดการแจ้งว่าแสตมป์ต้องได้จากการซื้อสินค้าเองเท่านั้นค่ะ (ซึ่งเราจะขอจากเพื่อนไม่ได้เลยว่างั้น?) ซึ่งหลังสมุดก็ไม่ได้ระบุกฏนี้ไว้ และไม่ได้ระบุจำนวนการแลกสินค้าด้วยค่ะ ทางโลตัสควรระบุกฏให้ชัดเจนมากกว่านี้นะค่ะ
ผู้จัดการ Lotus Express ไม่ให้แลกของพรีเมี่ยม แถมไล่ให้ไปแลกสาขาอื่น บร๊ะเจ้า!!!
เนื่องจากวันที่ 6 พ.ย. 59 เรากับแฟนได้ไปแลกสินค้าพรีเมี่ยมที่ Lotus Express สาขาหน้าวัดเลา พนักงานบริกาเราดี พนักงานได้โทรสอบถามกับทางผู้จัดการร้าน แต่ทางผู้จัดการสาขาแจ้งว่าไม่รับแลกสินค้า (ด้วยข้องอ้างสารพัดแต่เราไม่ได้จำว่าอ้างอะไรมาบ้าง) พนักงานบอกว่าให้ไปแลกสาขาใกล้เคียงแถวสินทวีดู เรากพแฟนเลยขับรถไปที่ Lotus Express สาขาสินทวี พนักงานบริการดีค่ะนับแสตมป์เสร็จเรียบร้อยก็แลกที่นอนโดเรมอนไป 4 ตัว
ตะ
ตะ
แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นี้จร้า เราเอาแสตมป์ที่เหลือมาแลกอีก ในวันที่ 11 พ.ย. 59 (ซึ่งแลกสินค้าได้วันสุดท้ายวันที่ 13 พ.ย. 59 แต่วันที่ 12-13 พ.ย.59 เรากับแฟนต้องไปต่างจังหวัดจึงมีเวลาแลกของวันนนี้วันสุดท้าย)
วันที่ 11 พ.ย. 59 เวลาโดยประมาณ 19.40 น. แฟนเราได้เดินไป Lotus Express สาขาหน้าวัดเลา เพื่อไปแลกที่นอนพรีเมี่ยมค่ะ แต่ก็เหมือนเดิมค้าพนักงานได้โทรสอบถามกับทางผู้จัดการร้าน แต่ทางผู้จัดการสาขาแจ้งว่าไม่รับแลกสินค้าค่ะ (พนักงานแจ้งว่าซื้อของสาขาไหนให้ไปแลกสาขานั้น เพราะส่วนใหญ่ทางสาขาจะจำหน้าลูกค้าประจำได้บร๊ะ!! ทางสาขาขอให้สิทธิ์ลูกค้าประจำแลกก่อน OMG!! พนักงานบอกซื้อสาขาไหนให้ไปแลกสาขานั้นนะค่ะ ป้องกันการทุจริต) สาขาหน้าวัดเลายืนยันท่าเดียวว่าไม่รับแลกให้ไปสาขาอื่นค่ะ เรากับแฟนตัดสินใจนั่งวินมอไซค์จากโลตัสกลับบ้านเพื่อไปเอารถและขับรถไป Lotus Express สาขาสินทวี เราเข้าไปสาขานี้ตั้งแต่เวลาโดยประมาณ 20.10 น. ไปถึงพอบอกขอแลกของพรีเมี่ยมค่ะ พนักงานก็ต่อสายคุยกับผู้จัดการร้าน และคำตอบที่ได้คือไม่ให้เราแลกของเราก็ยืนถามข้อมูลต่างๆนานมากเพราะอะไร? ในสมุดสะสมแสตมป์ไม่ได้ระบุเลยว่าห้ามแลกของพรีเมี่ยมหลายชิ้น ไม่ได้ระบุว่าซื้อสอนค้าสาขาไหนแลกสาขานั้น เราเลยโทรหา Call Center และทาง Call Center บอกว่าแลกได้และขอคุยกับทางพนักงาน พอวางสายแล้วพนักงานก็รับแลกค่ะก็ยืนนับแสตมป์กันไปได้สักครู่นึงผู้จัดการร้านก็โทรเข้ามาและพนักงานก็แจ้งเราว่าทางผู้จัดการไม่ให้แลก เราก็โทรกลับหา Call Center ค่ะ ก็คุยกันอยู่นานมากทั้ง Call Center กับผู้จัดการสาขา เรายืนรอทางเค้าสรุปกันว่าจะให้เราแลกสินค้าพรีเมี่ยมมั้ย เวลาขณะนั้นก็เกือบๆ 23.00 น. ละค่ะ สรุปผู้จัดการสาขาไม่ให้แลกค่ะ บอกให้ไปแลกสาขาอื่น คราวนี้พี่รู้จักขับมอไซค์มาหาค่ะพี่เค้าเลยเอาแสตมป์ไปช่วยแลกสาขาในโซนพระราม2 ให้ (เพราะว่าเรากับแฟนต้องไปต่างจังหวัดพรุ่งนี้แล้ว) พอกลับถึงบ้านกำลังจัดกระเป๋าเลยครัชพี่เค้าโทรมาว่าร้านแถวโซนพระราม2 ไม่ให้แลกสินค้าเลยสักร้านเลยสงสัยว่าผู้จัดการ Area โทรแจ้งผู้จัดการทุกสาขาที่อยู๋ในโซนพระราม2 รึป่าวทำไมไม่ให้แลกสักร้าน คืนนั้นทั้งเครียดทั้งกังวลเพราะแสตมป์เรามีมูลค่าหลักหมื่นบาท เรากับแฟนก็ทำใจละค่ะว่าฟาดเคราะห์ไปช่างแม่ม แลกของก็ไม่ได้ใช้แทนเงินสดก็ไม่ได้ ห่วยแตกที่สวดดด!!
จนกระทั่งวันที่ 13 พ.ย. 59 พี่ที่รู้จักไปตระเวนขับมอไซค์แลกสินค้าพรีเมี่ยมให้หลายที่( ที่ไม่ใช่โซนพระราม2 ค่ะ )ทุกสาขาที่พี่เค้าแลกสินค้าให้ได้ค่ะ แต่สาขานึงได้แค่ไม่กี่ชิ้นค่ะ เรากับแฟนต้องขอบคุณพี่ๆเค้ามากๆที่สละเวลาพักผ่อนมาตระเวนแลกของให้ค่ะ
ความเสียหายที่เกิดจากการแลกของพรีเมี่ยม Lotus Express
1.เรากับแฟนเสียเวลาในการแลกสินค้าพรีเมี่ยมเป็นเวลา 3-4 ชม. โดยประมาณ เสียเวลาพักผ่อนของมากเนื่องจากวันรุ่งขึ้นเราต้องเดินทางไกลกันทั้งคู่
2.เสียเวลา เสียค่ารถค่าน้ำมันไปๆมาระหว่าง Lotus Express สาขาหน้าวัดเลา กับLotus Express สาขาสินทวี
3.เสียค่าโทรศัพท์หา Call Center ครั้ง ครั้งล่าสุดที่จำได้คือโทรไป 30 นาที ได้โดยประมาณ ( ยังไม่รวมครั้งก่อนหน้าอีกหลายครั้ง )
4.พี่ที่ช่วยเหลือเรา พี่เค้าต้องเสียสละวันหยุดพักผ่อนของเค้ามาเพื่อตระเวนแลกสินค้าพรีเมี่ยม เสียทั้งเวลาพักผ่อนส่วนตัว เสียทั้งค่าน้ำมัน
* ความเสียหายที่เกิดขึ้นที่กล่าวมาข้างต้นทาง Lotus Express จะรับผิดชอบอย่างไร หรือปล่อยให้เรื่องเงียบกริ๊บแบบนี้?
** อยากจะเตือนคนที่คิดจะแลกสินค้าพรีเมี่ยมกับทาง Lotus Express อย่าสะสมแสตมป์แล้วมาแลกทีเดียวแบบเรานะค่ะ สะสมครบแลกสินค้าเลยค่ะละค่อยสะสมใหม่ ( อันนี้เราไม่เคยทราบเลยว่าเค้าไม่ให้แลกทีละหลายๆชื้น เพราะในสมุดสะสมไม่มีระบุไว้ )
เราได้รับการติดต่อกลับจากผู้จัดการ Area พระราม2แล้ว และได้รับแต่คำขอโทดค่ะ แล้วทางผู้จัดการแจ้งว่าแสตมป์ต้องได้จากการซื้อสินค้าเองเท่านั้นค่ะ (ซึ่งเราจะขอจากเพื่อนไม่ได้เลยว่างั้น?) ซึ่งหลังสมุดก็ไม่ได้ระบุกฏนี้ไว้ และไม่ได้ระบุจำนวนการแลกสินค้าด้วยค่ะ ทางโลตัสควรระบุกฏให้ชัดเจนมากกว่านี้นะค่ะ