ใช้แสตมป์แลกของพรีเมี่ยมไว้ที่Lotus Express ผ่านไป2เดือนกว่ายังไม่ได้รับของ สอบถามสาขากลับไม่ได้รับคำตอบ

จองของพรีเมี่ยมไว้ที่Lotus Expressสาขาเทพกุญชร30ตั้งแต่วันที่11/8/2019จนถึงตอนนี้วันที่28/10/2019ยังไม่ได้รับของพรีเมี่ยม 

เข้าไปสอบถามสาขาครั้งที่1 ไม่ได้รับคำตอบแจ้งเพียงแค่ว่ารอsmsให้มารบสินค้าอย่างเดียว ไม่มีกำหนดรับของ แล้วพอเข้าไปเช็คที่แอพคลับการ์ดกับขึ้นสถานะว่ารับของแล้วทั้งที่ยังไม่ได้รับสินค้า 

กลับไปสอบถามสาขาครั้งที่2 พนักงานอีกรอบแจ้งว่าแอพจะขึ้นสถานะรับของแล้วเป็นเรื่องปกติ ให้รอsmsเพื่อรับสินค้าอย่างเดียวยังไม่มีกำหนดรับของ 

เข้าไปสอบถามสาขาครั้งที่3 ว่าสินค้าพรีเมี่ยมที่จองไว้เข้ามาหรือยังกลับได้คำตอบว่าตอนนี้สินค้าติดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ อาจจะได้รับของปีหน้า 

 ทำให้เสียความรู้สึกกับการจองของพรีเมี่ยมที่นี่มาก อยากให้ทางโลตัสมีมาตรฐานการแลกของพรีเมี่ยมมากกว่านี้ ไม่ใช่สอบถามที่ไรก็แจ้งว่ารอรับsmsอย่างเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่